11.

859 91 29
                                    

Tin về chuyến ngoại khóa 3 ngày 2 đêm ở Đà Lạt làm khoa Rap rạo rực mấy ngày nay. Chúng nó mồm thì kêu cuối tháng 12 mà lên Đà Lạt chắc hóa thành cục nước đá như Phương Mỹ Chi mà tay thì cứ thoăn thoắt xếp hoodie, áo lông, tất bông kèm thêm 7749 túi sưởi vào vali. Trường Vie đã thầu cho chúng nó 1 cái homestay 5 tầng lung linh xinh đẹp như khách sạn 5 sao, mỗi lớp 1 tầng và các thầy cô 1 tầng, lí thuyết là vậy chứ chúng nó lên kèo ngủ chung lung tung hết cả lên rồi, mấy thầy cô cũng dễ tính nên kệ chúng nó thích làm gì thì làm, đằng nào cấm chúng nó cũng có nghe quái đâu. Thằng Gừng, thằng Dũng với thằng Khang lớp thầy Vũ là trùm mấy vụ chơi tập thể này rồi, vừa có kế hoạch đi là chúng nó chuẩn bị 1 đống ma sói, mèo nổ, uno,... thằng Gừng còn đòi mang nồi đi để chơi đánh bài bôi nhọ nữa cơ mà bị thầy Vũ gank gần chết.

Hôm ấy chúng nó xuất phát từ tờ mờ sáng, cái giờ mà bình thường có mấy đứa ma cà rồng chuẩn bị đi ngủ, nhưng chúng nó trông hào hứng vui vẻ lắm, chả đứa nào thấy buồn ngủ gì cả. Lên xe đứa nào cũng lắc lư hát hết bài này đến bài nọ đến mức bác lái xe muốn thả chúng nó giữa đường luôn. Nói là vậy thôi chứ được tầm gần 1 tiếng sau đứa nào cũng ngủ gục gần hết. Lớp thầy Thái nổi tiếng toàn mỹ nam mỹ nữ an tĩnh, thằng Long ngủ há mồm chảy cả dãi ướt hết áo ông Tọi ngồi cạnh, chị đẹp Thanh Nhi bận checkin cảnh trên đường, Việt với Thành thì cứ đang chăm chú nói chuyện làm nhạc, tại vừa nãy chúng nó thấy 2 con bò húc nhau trên đường nên cảm hứng battle ùa tới bất chợt. Lớp thầy Vũ tưởng ồn nhất hóa ra lại yên tĩnh nhất, thằng Gừng sau 1 hồi la hét như ngựa đứt cương giờ cởi giày co người ngồi trên ghế rúc vào tay thằng Dũng như 1 con mèo nhỏ, Kiều với Duy lớn dựa vào nhau ngủ ngon lành, còn thím Khang ngồi xếp bằng nhắm mắt đọc chú đại bi. Lớp thầy Bâus thì ngoài thằng Hiếu bé đang ngồi stalk instagram Thanh An, Lai Minh đang nhắn tin với ghệ và Quang Anh thì phiêu theo mấy bài cải lương của chú lái xe thì mấy đứa còn lại hôn mê bất tỉnh nhân sự, có khi bán chúng nó qua biên giới chúng nó cũng không biết gì quá. Trên xe giáo viên, ngoài thầy Thế Anh đang lái xe (MERCEDES-AMG G63 giá lăn bánh 12 tỉ có lẻ), thầy Khoa với thầy Bảo ngồi ăn bimbim và thầy Thái ngồi đọc sách thì thầy Vũ với thầy Tuấn cũng ngồi battle ngáy với nhau làm cô Trang Anh nóng hết cả người phải bịt mũi cả 2 ông lại. Trong khi mọi xe đang yên tĩnh như vậy, lớp thầy Bảo vẫn đang có mấy con loăng quăng chả biết sáng nay ăn phải cái thuốc tăng lực gì mà giờ còn sung sức nhảy sturdy trên xe còn cháy hơn Wxrdie.

~ BRay official antifanclub ~

Ú
Ê chúng mày
Ngó lên đây nhìn chỗ tao nè

Nhận được tin nhắn Vũ gửi trong nhóm lớp, mấy người trong lớp cũng tò mò bước lên hàng ghế đầu hóng chuyện

"Awwwwwww"_ Hoàng Đức Duy nhỏ giọng thốt lên một câu

Trước mắt mọi người là Thanh An đang nửa ngồi nửa nằm gối đầu lên cái bụng tròn tròn như Totoro của Anh Vũ đánh một giấc say sưa. Xuân Trường còn rất tốt bụng kéo rèm xe lại để cho em ngủ không bị nắng.

"Khiếp ông Hiếu với thằng Duy múa hát rầm rầm vậy mà nó cũng ngủ được luôn hở"_ Chương nói

"Thằng bé say xe, xong xe lắc lư một hồi nó gục luôn rồi"

[RV3] Lớp thầy Bảo có một em bé nghễnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ