Hiya xin chào mọi người, chắc mọi người cũng biết thông báo này là để làm gì rồi ha :> Như mình đã thông báo ở truyện kia là mình sẽ drop truyện ạ. Cảm ơn mọi người đã cùng đồng hành với mình trong hành trình vừa qua. RapViet màu 3 đánh dấu lần đầu tiên mình đu idol nội địa, và mình rất vui, không có gì hối tiếc luôn ấy. Mình nhớ cảm giác hóng từng tập, theo dõi các anh, tham gia đủ thể loại các kênh chat blabla... Nhưng mà cuộc vui nào cũng sẽ tới hồi kết đúng khum nè, mình sẽ không xoá truyện, nhưng câu chuyện này sẽ phải tạm ngừng ở đây thui...
Thực ra truyện này cũng đã dần end rồi, sau khi An nhận ra tình cảm với Hiếu bé và hai người sống với nhau đến đầu bạc răng long hehe =))))) Vì mình không có ý định viết tiếp truyện nữa nên là spoil luôn cho các bạn nè, nhớ 2 nhân vật cuối chap 13 nhắn tin cho nhau không ạ. 1 trong số đó là nhân vật Quỳnh, crush anh Hiếu lớn sâu nặng nên rất ghét MTA (motip teenfic từ những năm 2015 nè) gòy quyết tâm dằn mặt nhỏ An cho nhỏ biết điều đừng động tới anh Híu nữa, còn đứa còn lại tên Linh - chủ tịch hội người hèn mà support bạn hết mình (mỗi tội hơi ba phải =))). Nhưng yên tâm cái sự dằn mặt này và cách mấy đứa này xử lí nó còn hề hơn màn kịch Công chúa ngủ trương loz của lớp thầy Bảo nữa, vì sao, vì mình không biết viết ngược và mình không bao giờ tưởng tượng được cái sảnh chờ freefire này có thể nghiêm túc được phút nào =))))) (mình đang viết được 1 nửa thì drop đến tận bây giờ á :>>>>> và giờ thì drop hẳn nè)
Nói zậy thui, cảm ơn và chào tạm biệt mọi người nhoéeeeee. Bây giờ mình thấy cuộc sống đời thực quá đáng sợ nên mình quay trở lại làm wjpu rùi, tạm biệttttttttttttt
BẠN ĐANG ĐỌC
[RV3] Lớp thầy Bảo có một em bé nghễnh
FanfictionSummary: Lớp thầy Bảo có 1 em bé Hoặc Thanh An và dàn bảo kê chất lượng ?