A/N: Hối hận vì gần đây mới đu anh bé Thanh An 🥺 Mình mới lọt hố anh bé thui nên còn nhiều thiếu sót mong mọi người góp ý nha 🤧
- Truyện sẽ xen lẫn textfic
- Dlow center (mình chưa biết ship anh bé với ai đâu )
- Sẽ không có đủ cả 32 thí sinh
- Có chửi tục và văn xe ôm
- Mọi sự việc và tình huống trong truyện đều là hư cấu
___________________________Ngày xửa ngày xưa, thiên hạ sấm truyền rằng có một đôi oan gia ở khoa Rap ghét nhau đi vào lịch sử của trường năng khiếu Vie - ngôi trường danh tiếng dành cho những học sinh máu nghệ sĩ. Từ ban giám hiệu đến dàn giáo viên các khoa, từ học sinh đến bác lao công, ông bảo vệ, cô nấu ăn canteen hay chú quản lí kí túc xá đều nghe danh cặp đôi không đội trời chung một sống một còn này. Mối quan hệ nồng thắm của họ được ví như Gia Cát Lượng và Chu Du, Joker và Batman, Ronaldo và Messi, Tom và Jerry,... nói chung là có tôi thì cũng không có anh! Đó chính là thầy Bùi Thế Anh - Kevin Đình Bâus - Andree Tay Phải hay gọi thân mật là anh Bâus và thầy Trần Thiện Thanh Bảo - Bao Thanh Thien - BRay hay còn gọi là anh Bảo. 2 thầy là cặp đôi nổi tiếng trong khoa rap, không những giỏi chuyên môn lại còn giỏi cà khịa, đặc biệt là thầy Bảo.
" Tao là tao thấy đây là vỏ bọc của chúng nó chứ có khi chúng nó ấp nhau ngủ mỗi tối ấy chứ"_ Thầy Thanh Tuấn đôi mươi - ban giám hiệu lên tiếng sau những ngày tháng nhìn 2 đồng nghiệp đấu nhau trên mọi mặt trận
"Tao là tao thấy mày bú hơi nhiều cần rồi Tee ạ"_ Thầy Hoàng Khoa - thành viên ban giám hiệu hút 1 hơi Pepsi
"Còn tao thì thấy mày nói chuyện như 1 con mèo bị bóp cổ Rik ạ"_ Thầy Tuấn cũng không vừa mà đốp lại luôn
Cô Trang Anh ngồi bên cạnh phụt cười, vỗ vỗ vai thầy Khoa đang tức muốn xì khói. Chả là cuối tuần trước mấy thầy cô khoa rap vừa rủ nhau party, thầy Khoa hát karaoke hăng quá giờ khàn hết cả giọng, nói chuyện cứ như dùng filter khiến chả ai coi lời thầy là nghiêm túc, đấy là lí do thầy Khoa phải nhường cô Trang Anh phát biểu ngày thứ 2 chào cờ.
"Tee nói mới để ý, có khi nào có khả năng đấy không nhỉ?"
"Su ơi sao bà lại để cái thằng ảo tưởng ấy thao túng tâm lí vậy?"
"Thôi mày tắt đài Rik ơi, nói nữa tắt thở tao quẳng mày xuống tầng 1 giờ"_ Thầy Tuấn hích mông đẩy thầy Khoa ra ngoài còn mình ngồi xuống cạnh cô Trang Anh, bày ra bộ mặt phấn khởi như gặp đồng hương_ "Su cũng ngửi thấy đúng hơm, tôi nói 2 người này có gian tình thật mà"
"Ừ, hôm trước party 2 khứa ấy uống chắc mấy lít mơ vàng xong rồi hoang dại dã man mà, xong anh Bâus còn đỡ Bảo ra taxi xong về cùng Bảo còn gì, người ta nói rượu làm lộ bản chất thật quả không sai mà"
"Cái quần gì dzậy mình có tham gia cùng party không Su?"_ Thầy Khoa mặt đầy hỏi chấm
"Mày nốc nhiều nhất đám, lúc đấy còn đang bận gân cổ lên gào theo nhạc Sơn Tùng, có thèm để ý đến ai đâu, cả thằng Bố Bự kia nữa. Lúc ấy chỉ có mỗi tao, Su với anh Thái là thấy thôi, bọn tao cũng shock bỏ mịa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RV3] Lớp thầy Bảo có một em bé nghễnh
FanfictionSummary: Lớp thầy Bảo có 1 em bé Hoặc Thanh An và dàn bảo kê chất lượng ?