#11 Chấp nhận

27 4 0
                                    

Ngày hôm sau...

Vì hôm nay là ngày nghỉ nên Jisoo ngủ trương người đến 10h mấy mới chịu dậy, dậy rồi thì cô nấu mỳ ăn, vừa xem phim lại vừa ăn, tiếp theo là đến tiệm spa câu giờ đến giờ hẹn với Wonwoo rồi sẽ một mạch đến đó luôn.

Đang nằm tận hưởng dịch vụ spa thì một cuộc gọi đến, là Dokyeom.

"Oh Kyeom à, sao vậy ?".

"Noona à ! Chị m-mau về clb đi ! c-có chuyện rồi !" Giọng nói lắp bắp của Dokyeom làm Jisoo lo lắng.

"Có chuyện gì vậy ? Bình tĩnh nói chị nghe..." Cô trấn an Dokyeom, rồi nghe cậu kể đầu đuôi.

"Chuyện là...".

Jisoo chạy một mạch từ tiệm spa đến ga tàu và quay về clb, mở cửa bước vào là một mớ hỗn độn diễn ra trước mắt cô.

"Nói chuyện đừng có chỉ trỏ nha !".

"Ai chỉ ai trước !".

"Mày nghĩ mày là cái thá gì, thằng khốn này !".

"Cậu nói ai là thằng khốn !".

Một mớ hỗn độn thật sự.

"Ya mấy đứa à..." Jisoo bất lực kêu trong vô vọng.

"Ngon thì bước lại đây !".

"Nghĩ tao sợ mày hả ?!".

"YA MẤY THẰNG KHỐN NÀY !!!!" Chỉ đến khi Jisoo hét lớn lên thì mớ hỗn độn này mới chấm dứt.

Bên trái là Yoon Jeonghan cùng các thành viên, bên phải là Kang Eunhyuk, là một thành viên khác của GOD. Chuyện là, hôm nay là ngày đấu tập giữa các thành viên GOD, vì có xích mích từ trước nên Eunhyuk và Jeonghan xảy ra tranh cãi, Dokyeom không thể ngăn được hai con người máu chiến này nên đành gọi Jisoo.

"Noona ah..." Đương nhiên, Dokyeom biết việc gọi Jisoo vào ngày nghỉ sẽ khiến cô vô cùng tức giận, nhưng cậu cũng chẳng thể làm gì ngoài việc giúp Jisoo bình tĩnh lại.

"Huấn luyện viên, sao chị ở đây..." Không nhiều lời, cô tán thẳng vào đầu Kang Eunhyuk trong sự bất ngờ của các thành viên, mặc dù ai cũng lường trước khi cô tức giận sẽ như thế nào nhưng họ cũng chỉ đành.

"Không ở đây thì làm sao biết các cậu làm loạn hết lên !" Jisoo nhìn sang phía Jeonghan đang cười khẩy vì nhìn thấy Eunhyuk bị đánh.

"Cười sao ?" Cô cũng "tặng" cho Jeonghan một cú.

"Vui nhỉ ? Sắp đến giải Mùa xuân nhưng các cậu nhàn phết ? Còn đánh nhau được đây mà..." Cả căn phòng chìm trong sự sợ hãi.

"Yoon Jeonghan và Kang Eunhyuk đi theo tôi, mọi người giải tán..." Jisoo đi thẳng lên lầu, mọi người xung quanh cũng giải tán, Jeonghan và Eunhyuk đi theo Jisoo và Dokyeom.

"Chuyện gì đã xảy ra ?" Cô nhìn thẳng vào cả hai và chất vấn, Jeonghan lên tiếng trước.

"Là tại cái tên này cứ liên tục khiêu khích tớ chứ bộ !" Vừa nói hết câu, Jisoo lại tán thêm một cái vào đầu Jeonghan.

"Ya tôi kêu cậu kể hay kêu cậu méc ?".

"Còn một chuyện nữa...".

"Ở đây tôi là huấn luyện viên, không phải bạn cậu, đổi cách xưng hô cho phù hợp đi !".

Tôi chơi eSport vì cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ