"Sao em lại ở đây ???".
Không chỉ mỗi Jisoo bất ngờ, các thành viên còn lại của GOD cũng y như cô bây giờ.
"C-Cái gì !? Là Jeon Wonwoo sao ? Sao tên đó lại ở đây ?" Lee Jihoon đánh rơi cả bịch bánh đang ăn dở xuống đất sau khi nhìn thấy Jeon Wonwoo.
Jisoo đảo mắt nhìn về phía Louis, cô dần hiểu ra thành viên ace của đội Sing có tên Beaniel đó chính là Jeon Wonwoo.
"Tại sao mình lại không nhớ ra chứ..." Lúc này cô mới ngộ nhận ra, năm trung học, biệt danh trên áo đá banh, bóng rổ, bóng chuyền,... của Wonwoo đều để là J.Beaniel mà...
Louis thấy Jisoo đơ đến nỗi không còn đứng vững, anh liền gật đầu giải thích.
"Giới thiệu với mọi người, đây là đội hình đấu giải mà chúng tôi đã chọn ra, bao gồm Andrew lead, Roy cận 1, Harry cận 2 và Beaniel cận 3".
Các thành viên GOD Hàn vẫn chưa thật sự lường trước được tình huống này, cái người mà hlv mình dốc hết sức để mời về chơi bây giờ lại là ace của team cùng trụ sở nhưng mà là bảng quốc tế. Vừa ngưỡng mộ lại vừa bất ngờ, cả đám chạy vù về phía Wonwoo, nhưng đương nhiên người bất ngờ nhất vẫn là Jisoo, vì chỉ mới đây thôi, cô còn tính từ chối lời tham gia GOD của Wonwoo, vậy mà giờ lại gặp cậu ở đây khiến cô vô cùng bối rối.
Cô lấy thẻ hlv che mặt rồi từ từ lẫn ra ngoài, đi ngang qua Louis rồi kéo theo anh ra bên ngoài cùng cô, Wonwoo bị "bao vây" bởi các thành viên GOD Hàn, họ hỏi cậu tới tấp khiến cậu chưa kịp nhìn theo Jisoo thì đã mất dấu cô rồi.
"Chuyện này là sao đây Louis ?" Jisoo tức giận mà chất vấn Louis, cái làm cô tức giận ở đây chính là việc cô cũng là người quan trọng trong GOD nhưng lại không hề biết sự có mặt của Wonwoo.
"Tớ biết cậu đang rất giận, nhưng mà nghe đây,..." Anh bám chặt vào bả vai Jisoo, giúp cô bình tĩnh lại, rồi mới giải thích.
"Chuyện là...".
-15/7/2018-
Tại buổi casting những chiến binh mới cho GOD Singapore, đã có một thí sinh liên tục giành chiến thắng và đã ngồi lì trên ghế đấu suốt 3 tiếng rồi, thi đấu theo hình thức solo 1:1, cậu này đã ngồi đây và thi đấu với hơn 700 thí sinh, mỗi thí sinh cậu chỉ tốn từ 10-15' là có thể xử gọn họ. Điều này đã thu hút sự chú ý của Giám đốc sáng tạo GOD kiêm hlv không ai khác là Louis, anh tò mò về thí sinh đặc biệt này nên đã đích thân đi xuống xem, nhưng không dừng lại ở việc xem, anh cũng muốn "thử sức" với thí sinh này.
"Nếu cậu thắng tôi, cậu không cần phải thi đấu nữa, cậu sẽ được tuyển thẳng !!" Louis nhìn vào đôi mắt đầy máu chiến của cậu rồi đưa ra một lời đề nghị vô cùng "béo bở".
"Nếu tôi thua thì sao ? Mọi công sức suốt 3 tiếng của tôi sẽ thành công cốc à ?" Wonwoo cau mày hỏi.
"Đương nhiên là không rồi, nếu cậu thua, cậu sẽ tiếp tục đấu với hơn hàng ngàn ứng cử viên nữa, mà nói trắng ra, sức của cậu có khi lại không chịu nổi...".
Anh dùng chiêu khiêu khích để cậu đồng ý.
"Thắng tôi, cậu sẽ trở thành một thành viên chính thức của GOD, không phải dễ hơn sao ?" Wonwoo suy nghĩ một lúc, rồi cậu gật đầu đồng ý.
"Được rồi, đấu thôi !".
Louis cởi bỏ áo vest ngoài rồi sắn tay áo lên, tháo chiếc đồng hồ của mình ra, ngồi vào máy. Wonwoo giữ vững trạng thái ban đầu, vô cùng điềm tỉnh, cả hai bắt đầu trận đấu, Louis có thể sử dụng cả cận chiến và xạ chiến, Wonwoo cũng vậy, ngang tài ngang sức nên từ lúc bắt đầu, trận đấu đã vô cùng căng thẳng, họ lao vào nhau mà không ngần ngại, đương nhiên với kĩ năng của một hlv sẽ nhỉnh hơn một tân binh nhiều. Louis sử dụng AKM và DMR, 2 loại súng cận chiến và xạ chiến yêu thích của anh, còn về Wonwoo, cậu sử dụng SK12, loại súng "quốc dân" khi bắn tầm gần và SR, súng bắn tỉa chuyên dụng của cậu. Nhưng đương nhiên, vì là súng quốc dân nhiều người sử dụng nên việc nắm trọn chiến thuật của Wonwoo là hoàn toàn hiển nhiên đối với một hlv như Louis.
"Chết tiệt" Cậu chửi thề một tiếng khi để mất dấu Louis, cậu chuyển hướng sang phòng thủ, nhưng bo dần thu hẹp khiến Wonwoo phải chuyển lại thành tấn công.
Louis phía này quan sát cử chỉ hành động của Wonwoo trên mái nhà, anh chậm rãi tiến về phía trước, phía dưới là Wonwoo đang núp ngay rìa, anh nhắm bắn, cứ nghĩ sẽ hạ gục được cậu nhưng Wonwoo bỗng nhiên di chuyển về phía trước, lúc này tầm ngắm của cậu ngay thẳng đối diện Louis, cậu dùng SR nhắm và bắn...
Trận đấu kết thúc với cú headshot ăn trọn của Wonwoo, tháo tai nghe xuống trong sự hô hào của mọi người, Wonwoo tiến thẳng về Louis vẫn còn đang ngơ ngác sau trận đấu, lấy thẻ tham dự và đưa cho Louis.
"Xin chào hlv, tôi là GOD Jeon Wonwoo !!" Cậu nháy mắt với Louis rồi bước ra khỏi phòng thi, đám đông ngay lúc này hô to tên cậu.
"Jeon Wonwoo ! Jeon Wonwoo ! Jeon Wonwoo !".
"Là sao chứ... sao thằng nhóc đó biết mình ở trên mái nhà mà chẳng cần check vậy ?" Louis vô cùng hoang mang, anh cứ nghĩ mình đã nắm hết chiến thuật của Wonwoo, nhưng không, anh đã bị một thằng nhóc tân binh "chơi một vố".
Ngay hôm sau, Wonwoo bước từ ngoài vào đại sảnh trụ sở, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cậu, người ta đã truyền miệng nhau về trận đấu ngày hôm qua, họ coi cậu như một thần tượng vì đã đánh bại được Louis.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chơi eSport vì cô ấy
Fanfiction"Lí do mà bạn chơi chuyên nghiệp là gì vậy, Wonwoo-ssi ?" "Vì cô ấy..."