"Ya Wonwoo à, cậu không ăn tối sao ?" Soonyoung sốt ruột lo lắng vì Wonwoo đã ở trong phòng cả ngày, bữa sáng cậu cũng không ăn mà chỉ uống mấy chai soju rồi ở trong phòng cả ngày.
Cậu đứng một hồi lâu mà vẫn không nghe thấy câu trả lời nào từ Wonwoo nên đành bất lực đi xuống, ở dưới này, Seungcheol đang đợi Soonyoung thông báo tình hình của Wowoo.
"Sao rồi ?".
"Không trả lời".
Trái lại với sự mong đợi của Seungcheol, Soonyoung cũng đành chịu với tình trạng này của Wonwoo. Seungcheol còn chuẩn bị cả mì gói hãng Buldak yêu thích của cậu, nhưng Wonwoo có vẻ không còn tâm trạng để ăn nữa rồi.
"Khoan đã, em nói cái này có điên lắm không nhưng mà chúng ta có nên gọi Jisoo noona đến đây không ?".
"Viện tâm thần cách đây cũng không xa lắm đâu Soonyoung à".
Soonyoung có một ý tưởng khá "bạo" đó là gọi Jisoo đến đây, cậu ấy nghĩ làm cách này như "Lấy độc trị độc" vậy. Nhưng mà đương nhiên ý tưởng này là ý tưởng mà chỉ có mình Soonyoung mới có thể nghĩ ra được.
Còn về phía Wonwoo, cậu lôi những tấm ảnh cũ giữa cậu và Jisoo ra xem, những đoạn video vẫn còn được cậu cẩn thận cất giữ.
Đây là ảnh Jisoo test chiếc camera mới mà Wonwoo tặng cho cô.
Còn đây là bức ảnh ở buổi biểu diễn khai giảng của Đại học Suwon do Jisoo làm đội trưởng đội văn nghệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chơi eSport vì cô ấy
Fanfic"Lí do mà bạn chơi chuyên nghiệp là gì vậy, Wonwoo-ssi ?" "Vì cô ấy..."