#15 Hành trình mới

16 1 0
                                    

Jisoo trở về nhà, thu dọn hành lí rồi đến clb. Vừa bước vào, các thành viên đã chào đón cô vô cùng nồng nhiệt, mặc dù vài tiếng trước đã gặp nhau rồi.

"Ohhh noona của chúng ta tới rồi kìa aaaa" Myungho dùng nồi và giá múc canh rồi đập chúng vào nhau tạo ra âm thanh rất chói tai.

"Yah ồn quá đó, mới 3h mấy thôi, để hàng xóm ngủ đi" Mắng Myungho xong thì cô đi lên lầu về thẳng phòng mình, cơ thể cô vô cùng mệt mỏi, ngày mai sẽ bắt đầu chuỗi ngày tập huấn ở Singapore trước giải Mùa Xuân mà GOD đã đợi rất lâu, cô cũng không muốn phí thời gian cho bất kì một chuyện nào khác ngoài chiếc cúp mùa Xuân này.

Cô lấy điện thoại từ trong túi ra, bật nguồn.

Tingggg...

Hơn cả trăm tin nhắn và cuộc gọi dồn dập đến, và chỉ quanh quẩn 2 con người mà thôi, Wonwoo và Joshua.

Lướt thông báo và nhìn thấy cuộc gọi nhỡ của Wonwoo, cô có phần bất ngờ, cũng khá lâu rồi, cô không còn nhìn thấy sđt và tên danh bạ của Wonwoo nữa. Jisoo tính gọi lại, nhưng suy nghĩ một hồi, lại không muốn gọi nữa.

"Ahh không biết đâu, chắc em ấy thấy hoang mang lắm khi mình bỏ về trước, nhưng biết sao đây... Mình không có dũng khí ở lại đó !" Cô tự thoại một mình, vò đầu bứt tóc vì vô cùng khó chịu trong người.

"Chắc không sao đâu nhỉ ? Haizz..."

Vừa tắt điện thoại rồi nằm xuống, điện thoại lại ting lên một tiếng, ai đó đã gửi tin nhắn cho cô.

"Chị còn thức sao...".

Là Jeon Wonwoo.

Cô nằm phắt dậy, rồi trả lời tin nhắn.

"Ò, cậu cũng còn thức sao ?".

Phía này, Wonwoo nhìn tin nhắn của Jisoo, cậu không kìm được lòng mà muốn lập tức gọi điện ngay cho cô. Nhưng quả thật, lại không có dũng khí để gọi...

"Em không ngủ được •_•".

...

Đợi một lúc, cô vẫn chưa trả lời tin nhắn, cậu tắt điện thoại, nhưng cứ "ngứa tay", 2-3' là lại mở điện thoại ra xem.

"Chắc chị ấy ngủ quên rồi..." Cậu đoán mò, rồi cũng tháo mắt kính, tắt đèn đi ngủ.

...

Chợp mắt chưa bao lâu, cậu mở điện thoại lên, check xem cô đã đọc tin nhắn chưa, nhưng vẫn chưa, lòng cậu có chút nôn nao, không biết vì điều gì, cậu nhắn những đoạn tin nhắn vô cùng dài, rồi gửi cho cô. Bây giờ cậu mới thực sự đi ngủ.

Sáng hôm sau...

Ringgg

Đồng hồ báo thức lúc 5h30, Jisoo thức dậy, vệ sinh cá nhận, makeup sửa soạn cho chuyến đi chuẩn bị trước trận đấu giải Mùa Xuân.

Bước xuống tầng trệt, các thành viên cùng quản lý Dokyeom đã chuẩn bị sẵn sàng.

"umm... noona à, chị xong rồi sao ?" Jihoon vừa ngáp vừa hỏi, mọi người đều đã chuẩn bị xong.

"Um, xuất phát thôi !".

"Yahhh đi thôi !!!!" Các thành viên vô cùng háo hức cho trận đấu này, vì đây là giải đấu đầu tiên sau hai năm ở ẩn để luyện tập của đội.

Tôi chơi eSport vì cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ