#18 Wonwoo à !!

16 3 0
                                    

"Oh Jeon Wonwoo à, ở đây !!" Quản lí chính của GOD Singapore là Eric Park, anh đã gắn bó với GOD từ lâu và hiện tại là quản lí cho những trận đấu của GOD.

"Tôi á ?" Wonwoo hơi bất ngờ vì bị Eric quắc lại chỗ anh, kế bên là Louis, vừa nhìn thấy Louis, cậu lại muốn trêu anh vì trận đấu ngày hôm qua.

"Oh em qua liền !!" Cậu cứ như mấy đứa con nít mà chạy lại chỗ Louis.

"Hyung à, cám ơn vì trận đấu hôm qua nha !!" Thừa biết Louis rất ghét thua nên cậu cứ mãi chọc anh như vậy.

"Thằng nhóc này không biết điều chút nào cả..." Anh hằn học mà nói.

"Sao vậy chứ ? Nhờ anh mà mọi người đều vô cùng ngưỡng mộ em kìa" Louis nhìn xung quanh, quả thật mọi sự bàn tán đều đổ dồn về phía Wonwoo.

"Sao lại ngưỡng mộ cậu chứ ?" Louis quay qua hỏi, biểu cảm hiên ngang của Wonwoo khi trả lời lại làm cho Louis vô cùng "cay" cậu nhóc này.

"Vì em đã thắng hlv của GOD đó hyung !!".

Sợ sẽ có một cuộc chiến xảy ra, Eric kéo Wonwoo đi để cho cậu tham quan trụ sở GOD và những thứ cậu cần phải biết. Eric dẫn cậu đi xem các thành tựu mà GOD Singapore đã đạt được từ khi thành lập đến nay, và lịch sử của GOD, Wonwoo đi ngang qua từng khung hình được treo trên tường lớn của trụ sở và dừng lại ở khung hình của Jisoo và Louis.

"Đây là ai vậy ạ ?" Cậu chỉ vào Jisoo và hỏi Eric mặc dù cậu thừa biết đó là ai.

"Ah, Kim Jisoo, nữ game thủ duy nhất của GOD thời đó, bây giờ con bé đã trở thành hlv của GOD Hàn rồi, cậu không biết sao...".

Wonwoo chựng lại một nhịp, cổ họng cậu như có cái gì đó vướng vướng.

"E-Em biết chứ... biết rất rõ nữa là đằng khác..." Cậu chạm nhẹ vào khuôn mặt Jisoo trên khung hình, có rất nhiều suy nghĩ đã chạy ngang qua đầu cậu, cậu buông tay ra khỏi khung hình rồi lắc đầu và đi tiếp.

Eric cũng không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ đơn giản là Wonwoo hâm mộ Jisoo mà thôi. Eric dẫn Wonwoo đến phòng huấn luyện, phòng ăn, và ktx của đội, Eric đưa cho Wonwoo một tờ giấy đăng kí bán trú, nhưng Wonwoo không nhận.

"Sao vậy ?" Eric hoang mang khi Wonwoo không nhận tờ giấy bán trú.

"Em-m..." Chưa đợi Wonwoo kịp nói, Eric đã đoán ra ý định của Wonwoo.

"Đừng nói là cậu cũng không bán trú luôn nha !" Wonwoo gật đầu trong khi Eric chỉ biết thờ dài.

"Haizz được rồi, vậy chúng ta đến những bước cơ bản trước khi làm một tuyển thủ chuyên nghiệp nào !".

Anh dẫn Wonwoo đi đo chiều cao, cân nặng, khám sức khoẻ,... Xong xuôi, đến bước cuối cùng, chính là id game và biệt danh mà cậu muốn đặt khi trở thành tuyển thủ. Wonwoo không mất nhiều thời gian để suy nghĩ như thể cậu đã chuẩn bị trước hoặc có sẵn trong đầu.

"J.Beaniel và id game là: @GOD_J.B".

"Được đó cậu nhóc à ?!" Eric cảm thấy rất ổn, anh ngay lập tức cấp thẻ ra vào trụ sở cho Wonwoo.

"Nhưng mà nếu không bán trú thì cậu ở đâu ?" Eric thắc mắc mà hỏi.

"Em về Hàn ạ..." Anh vô cùng bất ngờ với câu trả lời này của Wonwoo, vì anh nghĩ nếu không bán trú thì cậu sẽ ở nhà mặt đất hoặc nhà thuê tại Sing, đó giờ anh chưa từng gặp trường hợp nào giống vậy, đa số là đều có nhà riêng chứ không lí nào mà quay về đất nước của mình được, vậy thì còn gì là teamwork hay gamer của GOD Sing chứ.

"Nhóc à cậu có điên không ? Cậu không có nhà ở đây sao ?".

"Em không có..." Với câu trả lời bình thản của Wonwoo, Eric cũng vô cùng bối rối, anh gọi điẹn cho Louis để bàn bạc.

"Yah Louis à, chúng ta có rắc rối ở đây rồi !".

Sau khi bàn bạc, Eric đã có quyết định cho Wonwoo, mặc dù điều này khiến anh hơi khựng chút nhưng dù vậy, giữ Wonwoo là điều tốt nhất ngay lúc này.

"Beaniel, em dự tính như thế nào cho trận đấu giải sắp tới của team, với tình trạng hiện giờ của em ?".

Anh cau mày hỏi cậu, cậu chỉ nói ra những gì mà cậu nghĩ cũng đủ khiến Eric đau đầu.

"Trước tiên em sẽ quay về Hàn, sau thì trước lúc thi đấu 2 tháng, em sẽ quay lại Sing, thi giải xong em sẽ lại về Hàn, chỉ vậy thôi..." Thật sự thì ba chấm rồi, sau khi nghe cái "vòng vo tam quốc" của Wonwoo, một người nhanh gọn lẹ như Eric chỉ biết nghiến răng chịu đựng, trong đầu chỉ có duy nhất một câu hỏi mà thôi: "Tiền đâu mà em ấy có thể đi máy bay mọi lúc vậy ?". Khỏi cần thắc mắc, Wonwoo chỉ ra duy nhất một điều kiện trong tờ giấy giới thiệu mà thôi.

"Cung Cấp Tiền Vé Máy Bay Tất Cả Các Chuyến !".

Đọc xong mà tay chân Eric bủn rủn, cậu nhóc này quả thật là một thằng nhóc ác mà. Nhưng anh cũng thắc mắc, tại sao Wonwoo lại phải tốn công tốn sức đến mức như vậy ?.

Tôi chơi eSport vì cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ