1

222 32 4
                                    

Han Yujin năm nay 16 tuổi, vừa hay cậu đã kết thúc một năm lớp 10 trọn vẹn và đang tận hưởng kì nghỉ hè tuyệt vời của mình.

Nhưng tuyệt vời chưa được bao lâu thì kiếp nạn tuổi 16 lại đến với cậu một cách đột ngột và bất ngờ.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, dù đã vào giữa hè nhưng nắng cũng không quá gắt, gió hiu hiu thổi, tiếng ve kêu râm ran nghe thật vui tai. Cảnh vui, người cũng vui lây. Han Yujin tung tăng từ cửa hàng tiện lợi trở về, trên tay còn xách hai túi đồ đầy ắp, nào là sữa đào, kẹo đào, kem đào rồi nguyên cả mấy trái đào tươi. Nói Han Yujin là một kẻ nghiện đào thì chính là một kẻ nghiện đào không thừa không thiếu.

Mang tâm trạng vui vẻ trở về nhà nhưng Han Yujin lại chẳng hay biết sắp tới bản thân sẽ gặp phải những chuyện gì. Trước mắt là cậu phải cắt đuôi con chó hung dữ đầu phố này đã, mỗi lần thấy cậu đi qua là y như rằng nó lại sủa ầm ĩ, đã vậy còn đuổi theo cậu. Chẳng biết chủ nhà có thù oán gì với Han Yujin hay không nhưng việc họ không xích con chó hung dữ đó lại thì cậu cũng ngờ ngợ ra điều gì rồi. Chủ nhà, Park Haeyeon, crush Han Yujin, người đã từng tỏ tình với cậu nhưng bị cậu từ chối.

.

Han Yujin chạy về đến nhà cũng là chuyện của 10 phút sau.

Vừa bước vào nhà, cậu đã ngay lập tức nằm ườn ra ghế sofa mà than vãn đủ điều. Chỉ vì con chó hung dữ đó mà bây giờ hai chân cậu vẫn còn bủn rủn chẳng đứng vững nổi. Thật tình, lỡ từ chối con gái nhà người ta thôi mà bị ghi thù như vậy đấy. Đúng là đẹp trai quá cũng khổ, được nhiều người theo đuổi quá cũng khổ. Nhưng biết làm sao được, lỡ đẹp trai rồi thì làm sao mà hết đẹp trai được nhỉ?

"Anh đáng yêu!"

Đang tự cười ngạo nghễ thì bỗng nhiên có bên tai Han Yujin vang lên một âm thanh non nớt, như là tiếng của trẻ con vậy. Nhưng mà điều đó không quan trọng, chỉ cần nghe thấy hai chữ "đáng yêu" là Han Yujin cực kì không hài lòng rồi. Trần đời, cậu ghét nhất người ta nói mình đáng yêu. Một nam nhân 16 tuổi, trưởng thành, cao mét tám, cả người toát ra khí chất cực kì men lỳ thì đáng yêu chỗ nào được chứ? Ai đó đang khen Han Yujin này đáng yêu ơi, có thể suy nghĩ lại một lần nữa được không?

À mà cái giọng đó của ai thế nhỉ?

"Anh đáng yêu!"

Giọng nói ấy một lần nữa vang lên làm Han Yujin phải bật dậy quay lại nhìn xem.

Ồ, một đứa trẻ con...

Một đứa trẻ con?

...

Mố? Sao trong nhà tự nhiên lại xuất hiện thằng nhóc lạ hoắc thế này?

.

- Ý mẹ thằng nhóc này là...

- Em tên là Kim Gyuvin, không phải thằng nhóc này!

- Tao đang nói, ai cho mày cắt ngang?

Han Yujin bực mình lườm cậu nhóc có đôi mắt to tròn, da hơi ngăm đang nhìn mình cười hì hì. Cái gì thì kệ chứ riêng việc cắt ngang lúc cậu đang nói thì Han Yujin cực kì ghét nha, đặc biệt là thằng nhóc mới gọi cậu là "anh đáng yêu" thì càng ghét. Nhưng sao bị mắng cho thế mà nó vẫn nhe răng ra cười được vậy, đúng là mặt dày thật mà. Nó có thật là trẻ con không thế? Làm gì có đứa trẻ con nào bị mắng mà vẫn cười như nó được?

- Nói với em thế hả? Có tin mẹ cho con ăn roi thay cơm không hả?

- Sao mẹ bênh nó?

- Nó nó cái gì mà nó? Mẹ nói rồi đấy, con liệu hồn mà đối xử tốt với em. Không đừng có trách mẹ!

Mẹ Yujin nói xong liền cho cậu một cái gõ vào đầu rồi đi vào bếp chuẩn bị cơm trưa.

Chả là Kim Gyuvin là con trai của bạn thân mẹ Yujin. Thằng nhóc con năm nay vừa vặn 9 tuổi, uống sữa sau Yujin tận 7 năm. Vì bố mẹ Gyuvin bận công tác bên nước ngoài, lại không thể đưa nó đi cùng nên đành gửi tạm sang nhà mẹ Yujin 2 tháng. Trùng hợp cũng đang trong kì nghỉ hè, vừa có cơ hội để nhóc con được tập quen với việc sống xa bố mẹ.

Đấy, chính vì thế mà Han Yujin tự nhiên lại có em trai, tự nhiên lại được chăm sóc trẻ con.

Nhưng mà, Han Yujin không có thèm đâu. Thằng nhóc này vừa nhìn đã thấy phiền phức rồi, chính là kiểu thích chọc tức người khác ấy. Cậu chẳng ghét trẻ con đâu nhưng riêng thằng nhóc này là ngoại lệ vì từ lúc mới gặp nó đến giờ, cậu đã bực hai lần rồi. Một là việc nó bảo cậu đáng yêu, hai là nó cắt ngang lời cậu. À còn ba là nó làm cậu bị mẹ mắng, còn bị gõ cho một cái vào đầu.

- Xí, chẳng biết ai mới là con ruột của mẹ nữa.

Han Yujin phụng phịu lẩm bẩm trong miệng, thường ngày đã hay bị mẹ nạt rồi, giờ trong nhà còn xuất hiện thằng nhóc con này nữa, mẹ lại càng nạt cậu nhiều hơn. Han Yujin thiết nghĩ, không biết mình có thực sự là con ruột của mẹ không hay lại là con rơi con vãi được mẹ nhặt từ bãi rác như mẹ vẫn hay bảo.

Đang bực bội thì thôi đi, mà xem kìa, thằng nhóc con bên cạnh vẫn còn nhìn cậu cười hì hì. Cười cái gì mà cười, cười mà muốn đấm cho một cái ghê á.

- Mày cười cái gì? Coi chừng tao đấy!

Cậu trợn mắt lên nhìn nó, còn giơ nắm đấm dọa nó. Tưởng làm vậy là Gyuvin sẽ sợ, ấy vậy mà nó không những không sợ, lại còn đứng lên ghế xoa đầu Yujin, lại còn khen cậu đáng yêu nữa.

- Anh Yujin đáng yêu ghê, bị mẹ mắng mà cũng đáng yêu nữa!

- Đáng yêu cái đầu mày á! Tao men lỳ nhá, có biết chưa?

Cậu gạt tay nó ra khỏi đầu mình, còn lườm cho nó một cái. Không biết hôm nay phải lườm bao nhiêu lần rồi, lườm đau hết cả mắt. Ước gì có thể đá đít cái thằng nhóc này ra khỏi nhà thì tốt biết mấy.

- Anh mà men á?

- Chứ sao?

- Men mà uống sữa đào?

- Nè nha, tao uống sữa đào thì sao hả? Mày đừng tưởng mày trẻ con mà tao không dám làm gì nhá!!

Bực, Han Yujin đang rất bực mình. Thằng nhóc Kim Gyuvin này cứ liên tục trêu chọc cậu thôi. Xem cái điệu bộ cợt nhả của nó kìa, ghét chẳng để đâu cho hết được. Yujin uống sữa đào thì sao chứ, bộ men lỳ thì không được uống sữa đào hả? Thằng nhóc con vắt mũi chưa sạch mà ý kiến ý cò thì giỏi lắm, cái miệng cứ liến thoắng từ đầu đến cuối thôi. Cứ để như thế này mà không ra tay thì Han Yujin nhất định sẽ bị nó đè đầu cưỡi cổ mất. Nhưng còn chưa biết ra tay kiểu gì thì Gyuvin đã nhanh hơn cậu một bước, nó mách mẹ cậu.

- CÔ ƠI ANH YUJINIE ĐÁNH GYUVINIE Ạ!

- Nè, tao làm gì mày đâu hả, có im không thì bảo?!!!

- Han Yujin!!!

Thế là dù bản thân chẳng làm gì nhưng Han Yujin vẫn bị mẹ giáo huấn cho một trận. Tất cả là tại thằng nhóc Kim Gyuvin, tại nó mách lẻo lung tung mà cậu phải chịu trận như này. Đã mách thì thôi đi, thấy cậu bị mẹ mắng mà nó còn ngồi ăn kem đào cậu mới mua về, lại vừa nhìn cậu cười. Nó còn nháy mắt với cậu??? Thằng nhóc đáng ghét này là đang muốn trêu ngươi Han Yujin đấy hả?

"THẰNG NHÓC ĐÁNG GHÉT, MÀY COI CHỪNG TAO!!!"

GYUJIN | THẰNG NHÓC ĐÁNG GHÉTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ