Biên tập: Rio
Chỉnh sửa: ?/?/23 | Đọc kiểm: ?/?/23
Trang Liễm nhìn Giang Dư bị một đám người vây quanh, đáy mắt mờ mịt.
___
Chọn quả hồng mềm để bóp*.
*柿子挑软的捏: Quả hồng chưa chín quá cứng, còn quả đã chín thì mềm, dễ bóp -> phép ẩn dụ chỉ người tốt tính, dễ bị bắt nạt, yếu đuối, hèn nhát, hoặc chọn những thứ không khó/dễ hơn để đạt được mục tiêu (mang nghĩa xúc phạm).
Nhà họ Trang lấy danh nghĩa Trang Diệu nhằm tu sửa lại viện phúc lợi, Trang Linh thầm nghĩ bất công cũng không dám trút giận lên Trang Diệu, vậy nên mới có một màn “giận chó đánh mèo” như vậy, Trang Liễm lớn lên giống hệt Trang Diệu, đương nhiên sẽ là mục tiêu trút giận của Trang Linh.
Người nhà họ Trang biết Trang Linh cảm thấy ấm ức, vậy nên không can thiệp vào việc Trang Linh phát tiết lên Trang Liễm.
Chuyện này rõ ràng không liên quan gì đến Trang Liễm, hắn là bị Trang gia dẫn dụ đến cho Trang Linh trút giận chăng...
Tim bên ngực trái Giang Dư thắt lại, cậu nghĩ đến đôi mắt ủ dột lãnh đạm của hắn, trong lòng liền nảy sinh vài tia bực bội.
Tần Thịnh hơi nghiêng đầu sang, thấy nét mặt Giang Dư dần biến sắc mới nhíu mày trầm tư hồi lâu, sau đó tự dưng giơ tay vỗ vào trán cậu một cái.
Suy nghĩ Giang Dư bị đánh gãy, dựa theo phản xạ có điều kiện che trán lại, buồn bực nhìn Tần Thịnh: “Anh Tần?”
Tần Thịnh thản nhiên đút hai tay vào túi, nhàn nhạt nói: “Đừng có nghĩ nữa, không đi nhanh là bị bỏ lại đấy.”
“Ừm.” Giang Dư nói, dần dần bình tĩnh lại, chạy một mạch hai bước lẽo đẽo theo sau.
Đề tài về Trang Liễm nhanh chóng bị lược bỏ, thay vào đó là một đống chuyện phiếm liên quan đến hãng giày thể thao mới của Đới Tử Minh và Tần Thịnh, nghe nói là một hãng thời thượng, giá cả cũng cực kì đắt đỏ.
Giang Dư không hứng thú nên không tham gia, vừa đi vừa nghe hai người trò chuyện, đầu ngón tay vô thức bấm mở nút nguồn điện thoại không biết bao nhiêu lần.
“Đúng rồi, không phải sắp tới là sinh nhật Tiểu Ngư hả?” Đới Tử Minh bất chợt nhớ tới: “Lần này vẫn tổ chức chỗ cũ à?”
Giang Dư tự dưng bị điểm danh, ngơ ngác quay qua nhìn bọn họ, mơ hồ nói: “Chắc vậy.”
Sinh nhật Giang Dư là ngày 24, vừa vặn rơi vào thứ bảy tuần sau.
Trước đây, mỗi lần đến sinh nhật, Giang Dư sẽ tổ chức với gia đình trước, sau đó mới lên kèo ăn uống với bạn bè sau.
Còn hơn tuần nữa là đến sinh nhật cậu, nếu không có ai nhắc, toàn bộ tâm tư Giang Dư đều đặt trên người Trang Liễm và hướng đi của cốt truyện, đến cả sinh nhật chắc cũng không nhớ.
Nếu không có thay đổi gì khác, năm nay vẫn sẽ tổ chức như hàng năm.
—— Ngoại trừ một việc, năm nay cậu muốn mời thêm Trang Liễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của vai chính vạn người ghét
RomanceCHƯƠNG NÀO CÓ TÊN ĐÃ BETA, CHƯA CÓ THÌ CHƯA Ạ Tên truyện: Xuyên thành bạch nguyệt quang chết sớm của nam chính vạn người ghét Tác giả: Đào Tư Thể loại: Đam mỹ, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Vườn trường Nhân vật chính: Trang Liễm (công) × Giang Dư (thụ...