Chương 1

2.5K 224 3
                                    

Hai má Lee Hyunsung đỏ bừng, Jung Heewon muốn nói lại thôi, Yoo Sangah vỗ nhè nhè đầu hai đứa nhỏ vẫn chưa hiểu gì. Lee Gilyoung không hiểu mấy từ ngữ vừa nghe được, nhóc hỏi lại: “Kì phát tình?”

Shin Yoosung đứng bên cạnh lên tiếng: “Ồ, có phải là thời kì động vật sinh sản không ạ?”

Yoo Sangah cảm thấy nên giải thích rõ ràng cho hai đứa nhỏ về mấy khái niệm của thiết lập này, nhưng tạm thời không biết nên bắt đầu từ đâu. 

Ít nhất, nhiệm vụ kịch bản kết hợp giả tưởng như thế này chắc chắn không phải một tài liệu giảng dạy tốt, cô bất lực nghĩ.

Lee Jihye thoáng thở dài, vai hơi sụp xuống, lúc trước cô thường xuyên đọc mấy thể loại manga giả tưởng kiểu như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên Lee Jihye kích động đến thế. Khi đích thân cô được trải nghiệm, trong lòng lập tức đoán được kịch bản lần này không có gì tốt lành.

“...” Vị tinh vân của bọn họ im lặng một lúc lâu, ngược lại biểu cảm cũng không xấu đi là mấy, vô cùng thẳng thắn hỏi bọn họ: “Mọi người được phân thành tính hướng gì?”

“Tôi là ■... ấy?” Jung Heewon ngạc nhiên khi âm thanh phát ra bất thình lình bị kiểm duyệt.

Quả nhiên, cảnh này không cho phép mọi người tiết lộ “tính hướng”. Nhưng qua điệu bộ ung dung thản nhiên của Jung Heewon, chắc chắn không phải alpha cũng là beta, cái trước càng có khả năng cao hơn.

“Không sao.” Kim Dokja khoát tay một cái, ABO là kịch bản của cảnh này, nhưng đó không phải “yêu cầu”. Cậu ấn mở cửa sổ nhiệm vụ lần nữa:

[Kịch bản phụ - Thử thách thô tục không tưởng]

Phân loại: phụ

Độ khó: ???

Điều kiện thông qua: Hoàn thành câu chuyện mà Star Stream muốn xem, tuyệt đối phải đáp ứng đúng kì vọng.

Thời gian giới hạn: Không có

Phần thưởng: 200.000 xu

Thất bại: -

Kịch bản này là sao đây? Yêu cầu mập mờ không rõ, Kim Dokja khó hiểu nhìn qua Han Sooyoung: “Cô có manh mối gì không?” Có khi nhà văn sẽ hiểu biết hơn.

“Kịch bản cũ rích.” Han Sooyoung nhăn mặt nhìn cậu, nói bằng giọng chỉ hai người mới nghe được: “Thể loại truyện này vô cùng phổ biển đối với độc giả nữ, cậu biết vì sao không?”

Kim Dokja lờ mờ đoán ra lí do, Han Sooyoung cũng không đợi cậu trả lời, nói thẳng: “Bởi vì nhìn đàn ông sinh con rất kích thích.”

Kết luận như vậy đương nhiên có phần không được chính xác, đấy cũng không phải là yếu tố chính làm cho thể loại này trở nên phổ biến, nhưng nó cũng là một trong vô vàn lý do.

Kim Dokja chưa từng thử đọc qua thể loại này. Cậu hơi tự đắc nghĩ, với thân phận quỷ vương, nếu muốn thì việc sinh con này không phải là không thể. Đương nhiên Kim Dokja không có nói cho Han Sooyoung biết suy nghĩ của cậu, vì Han Sooyoung đã nhanh nhảu nhảy vào: “À, nhìn vóc dáng mềm oặt của cậu, chắc chắn là ■.”

Dù cho âm thanh đã bị kiểm duyệt, Kim Dokja cũng đoán được cô nói cái gì. Cậu không đáp lại câu khẳng định của Han Sooyoung, chỉ bực bội nhẹ giọng: “Cái cơ thể của cô có tư cách nói tôi chắc.”

“Ha, nhưng tôi vẫn là một ■ tiêu chuẩn nhé.” Han Sooyoung nói.

Nhìn vậy mà lại hẳn beta... Kim Dokja thầm nghĩ. Không thể nào, phụ nữ nhỏ nhắn không thể là alpha được chứ. Cậu không hiểu kịch bản này chia xác suất kiểu quái gì, Star Stream chết tiệt này một lòng muốn chơi cậu một vố?

Trước khi kịp chìm đắm vào mớ suy nghĩ của bản thân, cậu nhớ ra một việc cực kì quan trọng. Kim Dokja nửa ngồi nửa quỳ trước mặt hai đứa nhỏ: “Gilyoung, Yoosung, hai đứa có được phân tính hướng không?” Hai đứa nhỏ ngây thơ nhìn cậu, sau đó lắc lắc đầu, Kim Dokja thoáng thở phào nhẹ nhõm. Vẫn còn cứu được, Star Stream chưa có điên tới độ hết thuốc chữa.

Thế nhưng chưa yên tâm được bao lâu, bỗng cậu nghe được giọng nói trầm thấp quen thuộc từ sau lưng vang lên: “Kim Dokja.”

Ai đó vừa bị kêu quay đầu ra sau, liền trông thấy khuôn mặt thâm trầm của bá vương, bộ dáng khoanh tay trước ngực khí thế bức người.

“Hửm?” Kim Dokja tiến về phía hắn một bước, rút ngắn khoảng cách giữa hai người, khiến cho lông mày của Yoo Joonghyuk càng nhíu chặt hơn.

Chuyện gì vậy, vẻ mặt của tên này không vui lắm. Kim Dokja chợt nghĩ đến một chuyện, có khi nào... công ty của bọn họ nam đều biến thành omega, nữ thì đều thành alpha? Nghĩ đến đây, cậu không nhịn được rùng mình một cái. Nhớ lại khuôn mặt đỏ chót như máu của Lee Hyunsung, nếu Hyunsung là omega, Heewon là alpha, có khi nào sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ của cả hai nhanh chóng tiến gần hơn-

Đm, trong nháy mắt cậu đã hiểu “câu chuyện đáp ứng kì vọng của Star Stream” là cái gì.

Song, Yoo Joonghyuk trước mặt hỏi cậu: “Cậu ăn cái gì?”

Chỉ một câu hỏi đã kéo Kim Dokja đang đăm chiêu trở về với thực tại, cậu nhìn nguyên cây đen đang trừng mắt trước mặt. Ăn gì? Trước khi tiến vào kịch bản này, cậu cùng với mọi người đều ăn đồ giống hệt nhau, tự nhiên lại đi hỏi ăn gì?

Yoo Joonghyuk nhìn vẻ mặt khó hiểu của Kim Dokja, chậc một tiếng.

“Trên người cậu... có mùi.”

“Gì?”

[JoongDok] Kịch bản thô tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ