Chương 5

989 128 3
                                    

Thực sự tệ quá, Kim Dokja vuốt trán thầm nghĩ.

Cậu trùm áo choàng của Yoo Joonghyuk ngồi ở mép giường, đây là một gian nhà gỗ nhỏ khá ấm áp, nằm ở ngoài trấn. Chỗ này là do cô gái thắt tóc bím dẫn bọn họ tới, cô bảo lãnh chúa ngày mai mới trở về, mời cả hai ở tạm gian nhà nhỏ này một đêm.

Kim Dokja sắp xếp lại mấy manh mối vừa có được, đầu của cậu lại không nhịn được nhói đau lên. Cô gái khi nãy có nói là "Bà bà tiên đoán", đó có thể là một manh mối lớn, phải tìm cơ hội để hỏi rõ ràng. Còn hiện tại thì...

- Nè Sooyoung, Jihye nói thế nào?

Cậu mở khung chat 'Midday tryst'.

- Đánh dấu nghĩa là alpha tạo thắt nút ở bên trong cơ thể omega, cả đời không thể nào tách rời nhau. Thắt nút là ■ rồi, đều là người lớn với nhau, cậu chắc cũng hiểu ha.

Sooyoung vừa nói vừa phát ra tiếng nhồm nhoàm, hình như đang ăn cái gì đó. Có một từ bị kiểm duyệt, Kim Dokja vô cùng cảm ơn Midday tryst vì nó là vật phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Cậu có thể đoán được kịch bản lần này xấu tính nhắm đến cậu và nhân vật chính, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu bằng lòng đối mặt với cái thú vui chết tiệt này.

- Còn có một kiểu khác, alpha cũng có thể cắn vào tuyến thể sau gáy của omega, rót pheromone vào, tạo thành đánh dấu tạm thời.

Nghe thêm được một thông tin nữa từ Han Sooyoung. Cũng coi như một tin tốt, nếu nhất thiết phải “đánh dấu”, cắn cổ so với “đấu súng” thì tốt hơn nhiều. Kim Dokja tưởng tượng ra hình ảnh kia, có khi Yoo Joonghyuk sẽ một phát cắn nát động mạch cảnh của cậu, ý nghĩ đẫm máu hiện lên khiến cậu bất chợt lạnh cả người.

Còn có, lúc trước cậu vẫn không hiểu vì sao một kịch bản lại đặt ra nhiều thuộc tính, khái niệm vặt vãnh như vậy, đơn giản là vì...

- Quả nhiên là được thiết kế dành riêng cho cốt truyện người lớn.

Han Sooyoung nói ra nội tâm của cậu, hình như tâm trạng của cô còn rất tốt, chắc hẳn do ăn đồ ngon gì đó.

- Tiện thể hỏi chút nhé, mọi người bây giờ đang làm gì vậy?

- Đi săn với cắm trại. Tại cậu không ở đây nên hai đứa nhỏ hơi mất mác, nhưng hiếm khi có được những phút giây hiếm hoi như này để thư giãn, không tệ lắm.

Han Sooyoung im lặng giây lát, tiếp đó gửi tới một tin nhắn khác.

- Chơi một hai ngày cho vui thì được, đừng để bọn tôi đợi lâu quá đấy. Cậu với Yoo Joonghyuk chỉ việc tạo ra câu chuyện đáp ứng kì vọng là được mà?

- Bọn tôi sẽ không làm ra hành động gì mà kênh không thể phát sóng.

Kim Dokja nói chắc như đinh đóng cột.

- Ha, có gì khác biệt sao, cậu ngây thơ như vậy à? Mấy thứ đầu rơi máu cháy cậu còn phát hết được, còn sợ chuyện này?

Kim Dokja trợn mắt thầm nghĩ, tôi không tin nếu như là cô rơi vào tình huống này, cô còn có thể nói ra những lời như vậy không.

- Đã vào kịch bản này, tất cả mọi người đều *thân bất do kỷ. Tôi không biết cậu vì cái gì mà lại phản đối như vậy, nhưng làm thế alpha sẽ càng khó chịu.

[JoongDok] Kịch bản thô tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ