14

361 39 1
                                    

Vì lời nói của Tsunade nên bọn họ không dám hỏi thêm nữa.

Tâm trạng của Naruto phức tạp, kể từ lần gặp mặt Sasuke bất chợt ở khe núi, bọn họ đã không gặp lại nhau. Lần đó Sasuke đã cố giết cả cậu và Sakura.

Suốt dọc đường đi, Naruto luôn lén quan sát Sakura. Mọi lần cô sẽ luôn nói chuyện cho dù nhiệm vụ có khó khăn như nào đi nữa, cô là người lạc quan.

Nhưng lần này, tính từ lúc bọn họ rời đi. Đến khi nghỉ chân tại quán trọ, mọi người hỏi gì Sakura đáp đó. Ai cũng nghĩ rằng cô căng thẳng khi nghĩ đến Sasuke.

*

Itachi không chủ động liên lạc với Sakura. Mọi chuyện nhanh quá khiến cô không tưởng tượng được. Cứ nghĩ đến chuyện Sasuke muốn giết Itachi cô không kìm lòng được.

Nhưng cô không dám giết Sasuke, cô không đọ lại cậu. Một phần.... Một phần. Cô vẫn coi Sasuke là thành viên của đội 7.

Bọn họ đi liên tục trong nhiều ngày, thời tiết cũng không chiều lòng người, trời nắng mưa thất thường.  Lúc ở trong rừng, bọn họ rựng lều rồi thi nhau canh gác.

Sakura luôn cố gắng tỏ ra tự nhiên trước mắt mọi người.

Tối hôm đó, khi Kakashi đang canh gác, Naruto đã gọi Sakura ra một góc khuất.

"Cậu nghĩ thế nào? Có chuyện gì sắp xảy ra đúng không? Sao bà già kia không nói cho chúng ta?" Trọng giọng nói của Naruto đầy sự hoài nguy cuống quýt.

"Naruto, nhiệm vụ của chúng ta là bảo toàn tính mạng cho Itachi, tức là cho dù có phải đánh Sasuke đến chết chúng ta vẫn phải làm." Sakura vừa nói vừa chỉ vào ngực Naruto liên tục làm cậu lùi lại.

"Nhưng cậu có muốn không Sakura - chan? Giết Sasuke, mình không làm được, cậu ấy là đồng đội của chúng ta." Giọng nói Naruto mang theo sự hèn mọn không thể tả. Dường như đã quên hết những lời nói tàn nhẫn mà Sasuke đã nói với bọn họ.

Sakura đứng trôn chân tại chỗ. Ông trời muốn cho cô lựa chọn. Một là bạn, hai là tình yêu.

Sakura nhìn Naruto, mối quan hệ của cô và Natuto còn hơn cả bạn bè, nỗi đau, đồng cam cộng khổ, dãi nắng dầm mưa đều là hai bọn họ. Naruto cũng một lòng muốn Sasuke trở về.... Vun đắp lại đội 7.

"Không. Naruto, quá muộn rồi. Chúng ta không thể xoay chuyển Sasuke được nữa rồi. Cậu ấy không chọn chúng ta đâu."

*

Bọn họ nghỉ ngơi tại một căn nhà trọ ở ngôi làng hẻo lánh, Kakashi nói anh nhận được thông tin Sasuke đang quanh quẩn gần đây. Tốt nhất là bọn họ nên kín đáo một chút, không nên để Sasuke phát hiện ra.

Sau buổi tối nói chuyện với nhau ngày hôm đó. Naruto nhận ra Sakura đã thoát ra khỏi quá khứ rồi. Sakura không còn coi trọng Sasuke nữa.

Cô không còn cười khi nhắc đến Sasuke. Những câu nói về niềm tin, nhưng hy vọng mong Sasuke quay lại cũng không còn. Chỉ còn mỗi cậu không thể dứt ra khỏi quá khứ đẹp đẽ này.

Nhưng ngay ngày sau đó, Sasuke đã san bằng ngôi làng nhỏ này, Sasuke đã tìm được Itachi rồi.

Bọn họ giao chiến với nhau trên đỉnh núi. Tiếng gầm rú của susannoo. Mấy trăm dặm xung quanh đều bị san bằng.

(ItaSaku) - Tình Cờ Gặp EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ