Itachi bế Sakura vào phòng tắm. Cô xụi lơ tùy ý ngả vào người anh, nhưng miệng không ngừng trách móc anh.
Trên thực tế, Itachi mới bắn một lần, còn cô thì đã cao trào vô số lần. Ga trải giường dưới người cô đều đã bị dâm thủy của cô làm ướt hết. Cảm giác tinh dịch bắn vào trong thực thoải mái, côn thịt lớn của Itachi còn chôn ở trong huyệt đạo cô, cho dù đã mềm nhũn nhưng vẫn khiến cô rất thỏa mãn.
"Ngoan, tắm qua một chút rồi mới ngủ được."
Itachi đặt cô vào trong bồn tắm, sau đó đứng dậy bật vòi hoa sen, chỉnh chế độ đợi nước ấm một chút rồi mới xối nước lên người Sakura.
Anh lấy một chút sữa tắm, bắt đầu tắm rửa cho cô. Bọt xà phòng nhanh chóng được Itachi xoa khắp cơ thể cô. Vì buồn nên Sakura cười lên một tiếng, nhưng điệu cười này lúc lọt vào tai Itachi quả thật rất ngứa ngáy.
"Ngoan, đừng có trêu anh."
Bàn tay to lớn trượt qua đầu vú non mềm, Sakura lập tức kéo tay anh lại rồi đặt lên. Ánh mắt xanh thơ ngây của cô nhìn anh chằm chằm, ánh mắt như muốn tiếp tục dụ dỗ anh. Itachi nhanh chóng xối nước lên người cô, rửa trôi bọt xà phòng còn sót lại trên người cô.
Sau khi xong Itachi bế Sakura đứng lên, lại hôn từ bả vai cô xuống, đến lưng, đến xương chậu, cuối cùng nhấc cái mông trắng nõn mượt mà của cô. Để cho cô trống tay ở vách tường, lần nữa cắm vật cứng rắn vào trong.
Itachi cắm rất sâu, dùng quy đầu mài tử cung của cô, hỏi cô: "Còn muốn anh ra ngoài không?"
Tối nay cô đã cao trào nhiều lần, rất mệt mỏi, rất buồn ngủ, thật sự không thể làm tiếp nữa. Cho dù cô được côn thịt của Itachi làm cho thoải mái, nhưng vẫn cắn môi nói: "Em không muốn nữa, anh mau ra ngoài đi."
Itachi lại đẩy vào trong, thiếu chút nữa chạm tới tử cung cô, đồng thời lại nói: "Không." Dứt khoát rõ ràng khiến cô không phản bác lại được.
Sakura bật khóc. Vừa rồi thật sự rất đau, không phải Itachi rất thương cô sao? Sao hiện tại lại không đúng mực như vậy? Nhưng không chỉ không đúng mực.
Sau khi Itachi nghe thấy âm thanh không đúng từ Sakura, nâng mặt cô lên nhìn thấy khóe mắt ướt át, dương vật đang cắm trong cơ thể cô thế nhưng lại phồng lên một vòng.
"A..." Sakura kêu oai oái. Lúc này cô chỉ muốn đưa tay đánh anh, nhưng hai tay đã rã rời không còn sức.
Itachi nhìn thấy nước mắt của thì càng hưng phấn, anh đè chặt cô lên vách tường, hung hăng làm cô: "Có sướng không? Mau trả lời..."
Huyệt thịt bị kích thích một chút như vậy, thế nhưng lại muốn rồi...
Itachi dứt khoát bế cô lên ra khỏi phòng tắm, mặc kệ trên giường vẫn nhớp nháp ươn ướt, anh dứt khoát đặt cô lên giường. Hôn lên mặt cô: "Có phải rất mệt không?"
Sakura: "Anh biết em mệt thì mau ra ngoài đi!!!!"
Nhưng đáp lại Sakura lại là nụ cười khoái trí của Itachi: "Chả phải anh đang làm em tỉnh táo hay sao?"
Mẹ kiếp!!! Cái tên khốn này!!!!
Itachi bắt cô nằm sấp, ôn thịt cắm vào bên trong từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ItaSaku) - Tình Cờ Gặp Em
FanfictionMá ơi, đây là bộ thứ N tui đào trong tháng này rùi. Trời ạ tui cũng phục tui quá.