CHAPTER 8

1.7K 95 15
                                    




Livinghell pov

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Livinghell pov



Tahimik lang akong naka titig sa mag ina, sinusubuan ni Gladz ang anak nyang si Luca habang nag ku— kwentuhan nang masaya, na aalala ko tuloy sila mommy at daddy, sana naman okay lang sila ngayon wala na ako sa earth



Hindi ko na gugustuhin mag hanap nang taong naniniwala sa Reincarnation kasi baka isipin lang nilang baliw ako.



Saka ang tulad ko ay hindi na dapat mabuhay, hindi ko na pipiliing mamuhay sa toxic world at toxic life ko Geez! parang timang Lunar ano ba sa tingin mo dito ngayon, hindi toxic?!



Pasimple ko nalang ipinilig ang ulo ko bago kumagat nang grapes "Milady, tapos ko na po asikasuhin ang lahat dito sa hospital may ipag u—utos pa po ba kayo?" Nilingon ko si Fhiana na kararating lang, inutusan ko kasi syang asikasuhin ang dapat asikasuhin dito sa hospital na kina lalagyan ni Luca



"Wala na, Just sit there at mag hintay nalang tayo matapos ang mag ina" Nilingon nya ang upuan sa gilid ko bago ito tunguhin at saka umupo



"Milady, ayos ka lang po ba?" Kunot nuo kong nilingon sya sa tabing gilid ko bago ulit tumingin sa mag ina



"yeah! why?" Bumuntong hinga muna sya bago ulit mag tanong "milady, simula po kasi kaninang pag alis ko at pag balik ko naka tuon parin sa kanila ang atensyon mo"



"Oh, ano naman?" Bakit masama bang tumingin sa dalawang taong nasa harapan namin ngayon, hindi naman yata ako makaka patay nang dahil sa tingin diba?!



"Milady baka po kasi naiing—" hindi ko pinatapos ang sasabihin ni fhiana dahil sa nag init ang ulo ko, puta! masyado talagang assumera ang babaeng ito at pati pag tingin ko ginagawan nang malisya.



Biruin mo tumitingin lang ako, naiingit na! Aiya! Hindi lang pala sa mga Male lead ako mag ingat pati narin sa babaeng ito.



Kunti nalang talaga papabalikin ko na sya sa lolo nitong si Livinghell.



"Quite Fhiana, hindi porket tinitignan ko sila naiingit ako, mas nakaka asiwang tignan ang puting kisame kesa sa kanila, kung ayaw mo silang tignan sa kisame ka nalang tumulala" inis kong sabi sa kanya, buset! aba! wag nyang sinusubukan ang pasensya kong 0% lang, bakit ko nga ba nasasabi ang pasensya kung wala naman ako nun?



"eh! Milady nag tatanong lang naman" naiirita ko syang nilingon na ikina iwas nya nang tingin, aba! ngayon naka tingin ako sakanya saka sya titingin sa kisame?



"Shut it."



Agad nyang tinikom ang bibig nya saka naman biglang lumapit samin si Gladz, nyare?! tapos naba sya?



Reincarnated as a Stupid Psychopath Brat Mafia BossWhere stories live. Discover now