2.2

9K 21 1
                                    

2.2


Paggising ko ay mukha pa rin ni Axton ang nakabungad sa akin. Nilalamig ako dahil kahit may kumot na nakapatong sa amin, nakahubad pa rin kami sa ilalim nito. Dahan-dahan akong umalis sa kama para hindi siya magising at nagbihis. 

Pagkatapos ay lumabas ako ng kwarto niya at nagmadaling pumasok sa kwarto ko dahil baka nandito na sila Mom at Dad. 

Nagbihis na ako ng uniform ko at hinanda ko na ang bag ko sa pagpasok. Ang iPad na naiwan ko sa kusina, sa school ko na lang icha-charge. 

Pagkababa ko sa dining area, naabutan ko sila Mom at Dad, pati si Axton sa dining area. Nilingon ako ni Axton at ngumiti siya sa akin. 

Naiilang pa rin talaga ako kapag Axton lang ang tawag ko sa kanya. Pakiramdam ko tuloy, ang bastos kong kapatid dahil mas matanda siya sa akin ng apat na taon. 

"I told Anna that I was adopted," sabi niya. 

"How do you feel about that, Annastacia?" tanong ni Dad. 

"U-Umm... hindi lang po ako sanay, Dad." 

Mukhang worried si Mommy na nakatingin sa akin. Actually, nanghihinayang din talaga ako na di ko talaga totoong kapatid si Axton. Mabait siyang kuya sa akin at kahit masungit siya, may bond na rin kaming na-establish. Nag-iba lang yun kagabi noong may nangyari sa amin. 

Pagkatapos kumain ay pumasok na kami ni Axton sa school, sa kotse niya nakasakay. 

Tahimik lang ako, nakahalukipkip, habang tinitingnan ang kalsada. 

"You're quiet, babe." Humawak siya sa hita ko kaya napatingin ako sa kanya. 

"Huh? Ah... nahihiya lang ako." 

Ngumisi siya habang nakatingin pa rin sa kalsada. "You shouldn't be. Hindi mo naman talaga ako totoong kapatid, Anna. I'm your boyfriend now." 

Ngumuso ako. "Boyfriend? Hindi ka nga nanligaw." 

Humalakhak siya at pinisil nang marahan ang hita ko. "Kahit naman mag boyfriend na tayo, liligawan pa rin kita." 

"Tss... ang dami mo ngang babae, KUYA. Kasasabi lang ni Dianne sa akin kahapon, may bago ka ulit na girlfriend." 

"Ngayon, meron na. Tell her, totoong meron nang girlfriend ang boyfriend mo." 

Umirap ako pero nang maalala ko ang kamay niya sa hita ko, napangisi ako. Tiningnan ko siya at tutok pa rin siya sa kalsada. Hinawakan ko ang pulsuhan niya at inangat ang palda ko, pagkatapos ay ipinatong ko sa ibabaw ng panty ko.

He smirked and looked at his hand on my panty, mabilis lang yun at binalik din niya agad sa daan. "Hmm? Do you want me to finger you?" 

Tinanggal ko ang seat belt ko at humarap sa kanya. Ibinuka ko ang hita ko sa harapan niya at hinawi ang panty ko. Doon niya hinaplos ang puke ko at nang basa na ay ipinasok niya. 

"ughh..." 

"fuck... i love your moans, anna..." 

"babe, i want your finger deep inside my pussy." sinubukan ko siyang akitin. 

kinagat niya ang ibabang labi at umiling, pagkatapos ay dalawang daliri ang ipinasok niya sa akin. "Uhh... axton... fuck, naaalala ko ang titi mong nakabaon sa akin." 

"damn, anna..." 

nang makita kong malapit na kami sa school ay tinanggal ko na ang kamay niya sa akin at umayos ng upo. 

"Please have sex with me before we leave the car, baby?" he asked. 

Humagikgik ako. "Pwede naman. By the way, I forgot to tell you last night, I'm taking pills for my period kasi irregular ako." 

Horny NightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon