21.
" Mình đang chìm trong ảo cảnh....mình cần phải...phải tỉnh dậy...tỉnh dậy ngay... " Edgeshot đứt quãng nghĩ.
Mới chỉ 10 phút trước, anh đang cùng với Kamui Wood đuổi bắt bọn tội phạm tại trung tâm thương mại.
Đột nhiên, một cảm giác dựng tóc gáy xuất hiện, các giác quan của anh lúc đó kêu gào chạy trốn, có thứ gì đó tàn ác, nguy hiểm sắp xuất hiện.
Ngay lúc đó, Egdeshot đã nghĩ rằng có lẽ là AFO đã xuất hiện, hay có lẽ là Shigaraki cũng nên, nhưng chưa kịp để anh hay Kamui Wood có điều hành động, bóng tối đã bao trùm lấy tầm mắt.
Kamui Wood, người dân xung quanh, bọn tội phạm, tất cả đều như bị nhốt trong một hộp tối lớn, Edgeshot không thấy gì trừ sự tối tăm trước mắt.
Khi bóng đêm đặc sệt chứa đầy ác ý bao trùm, cảm giác khó thở bỗng ập đến, sau đó là sự mệt mỏi.
" Kamui Wood, cậu nghe thấy tôi không? " Edgeshot gọi lớn, nhưng dù qua bộ đàm hay xung quanh cũng không có lấy nửa phần đáp lại, thứ mà giờ anh mới chú ý: Sự im lặng, im lặng tuyệt đối, không hề có tiếng gì cả, chỉ có tiếng hít thở của bản thân quanh quẩn bên tai.
Áp lực xuống lồng ngực, dần dần khó thở hơn, các bắp cơ mệt mỏi quá....
Edgeshot rất rõ ràng, bản thân có lẽ đã trúng phải 1 kosei gì đó rất kì quái nhưng anh không thể thoát ra được.
Khó thở....thoát khỏi chỗ này....nhanh...trước khi dưỡng khí hết...hết...
Bóng đêm chợt rút đi, nhanh như khi nó vừa xuất hiện, Edgeshot thấy bản thân vẫn đứng nguyên chỗ cũ, móng tay đang bấu chặt vào lòng bàn tay, có chút máu đang chảy ra.
Anh nhìn xung quang, mọi người đều đờ ra, có chút hoang mang, sợ hãi cảm xúc xuất hiện trên mặt. Những tên tội phạm bị truy nã thì đang thoi thóp thở trên mặt đất.
" Kamui Wood, đã có chuyện gì ? " Edgeshot hỏi.
" Tôi cũng....không biết nữa, tôi thấy 1 đoạn ngắn bản thân lúc 10 tuổi đang bị dìm xuống dưới nước, rồi mọi thứ trở lại bình thường... " Kamui Wood chần chừ nói.
" Là kosei tạo ảo giác. " Edgeshot suy đoán. " Là loại có thể tác động trên diện rộng. " Nói rồi anh ra hiệu cho Kamui Wood chú ý xung quanh, cả người dân lẫn tội phạm hoặc là trong trạng thái hôn mê thở dốc hoặc là ngu ngơ đờ đẫn, sợ hãi.
" Không kí lục có tên tội phạm vượt ngục nào có kosei như vậy cả. " Kamui Wood nói.
" Không thể loại trừ trường hợp AFO trao kosei. " Edgeshot lắc đầu phủ nhận, anh nói nhỏ. Tuy nói vậy nhưng anh vẫn cảm thấy có gì đó khó hiểu ở đây.
" Nhưng nếu vậy thì cũng không thể nào bọn chúng tự hại lẫn nhau, nơi này không có Deku, không cần thiết hao phí nhân lực vô ích. " Kamui Wood nói.
" Tìm xung quanh. Cái thứ bóng đen bao trùm đó nếu giống như 1 màn từ trường thì cần phải cần người triển khai ở hiện trường hoặc rất gần. " Edgeshot phân tích. " Thấy khả nghi lập tức báo cáo, không thể hành động thiếu suy nghĩ. "
" Trước đó, hãy trói mấy tên tội phạm này đã. " Kamui Wood gật đầu đồng ý.
Edgeshot cũng ngay lập tức gọi điện cho Best Jeanist. Sự vụ có điều kì quái, gọi thêm người sẽ đảm bảo hơn.
----
" Cảm giác ác ý đó..., năng lực của Đệ tứ đang kêu gào mãnh liệt. " Midoriya nhíu mày nhìn về một phương hướng, cảm giác có điều không ổn sắp xảy ra.
' Ác ý thật lớn. ' Đệ tứ lên tiếng. ' Nhưng phương hướng đó là khu vực Edgeshot đang hoạt động, cháu nên cân nhắc việc lại đó. '
' Bọn họ sẽ giải quyết ổn hỏa thôi. ' Đệ Tam nói. ' Mấy tên vượt ngục đó không phải là vấn đề lớn. '
" Dạ. " Midoriya trầm ngâm đáp lại.
Cậu không nên đến gần người nào lúc này, sẽ gây thêm nguy hiểm cho họ nếu bị AFO và Shigaraki định vị được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujustu Kaisen x BNHA ] Thế giới này thật khiến người ta thấy đủ rồi
FanficGojo Satoru vì độ hài hước và nhây của mình nên đã được tác giả - là tui đây mượn ( của tác giả gốc ) để đưa sự vui vẻ đến các nơi khác.