Chap 31: Băn khoăn

942 129 14
                                    

32.

Rồi sau đó hiệu trưởng Nezu còn gọi Satoru lại bàn một chút chuyện.

Sau khoảng thời gian chào hỏi qua lại giữa Satoru và 2 người thầy, cũng như phổ biến một chút thông tin về những việc cần làm. Hiệu trưởng Nezu cùng thầy Cementos mất bóng qua cánh cửa khu luyện tập.

Giờ phút này, trong khu Qual – E chỉ còn lại một đám học sinh dễ thương cùng người thầy mới Gojo Satoru. Mèo bông có chút gấp không chờ nổi mà phi đến chỗ Satoru, anh đưa tay ra bắt lấy nó, đặt lại vai mình.

" Chào mấy đứa, giới thiệu lại lần nữa, thầy là Gojo Satoru. " Satoru hóm hỉnh chào lớp A. " Thầy sẽ huấn luyện mấy đứa khoảng thời gian này đấy.

Và đừng lo, thầy rất có kinh nghiệm làm giáo viên từ trước đó rồi.

Mong chúng ta sẽ có khoảng thời gian học tập vui vẻ. "

---

Sau buổi sáng hôm đó, cả lớp A trở về kí túc xá trong tâm trạng có chút hồi hộp, lo lắng lẫn hưng phấn. Một số khác thì cũng có những tính toán riêng trong đầu, nhưng có thể nói là, mọi người đều chờ mong tiết học đầu tiên vào sáng hôm sau của thầy giáo mới – Gojo Satoru.

Ochako, Todoroki, Bakugo, cùng vài người khác có chút im lặng mà ngồi vào phòng khách. Bọn họ vẫn đang suy nghĩ về chuyện khác, về cậu bạn đã biệt tích của họ - Izuku.

" Nghỉ ngơi chút đi các cậu, bọn họ đã đồng ý rồi, thành công bước đầu rồi không phải sao. Việc của Midoriya không nóng vội được đâu. " Kirishima động viên, cậu cũng biết bọn họ đang rất lo lắng trong tình trạng hiện giờ.

" Đúng đấy, chúng ta cần chuẩn bị một sức khỏe lẫn tinh thần tốt để bắt cậu ấy mà, không phải sao? " Mina nói tiếp.

" Nhắc đến chuyện đó, người sẽ huấn luyện chúng ta sẽ là giáo viên mới, thầy Gojo. " Kaminari gãi gãi đầu chuyển đề tài. " Tớ nghĩ thầy ấy rất mạnh và..có chút ngầu nữa. "

Không khí của cả phòng khách cũng chuyển hướng vui vẻ hơn sau câu nói của cậu bạn, đa số mọi người đều hưng phấn.

" Đúng vậy, tớ cũng thấy vậy đó, thầy ấy đánh bại Bakugo chỉ trong 1 chiêu thôi! " Kirishima đáp lời. " Còn trận với Gigantomachia nữa, mấy cậu không ở đó không thể tưởng tượng được đâu, nó rất rất áp đảo đó!! "

" Áp đảo? Như thế nào? " Todoroki có chút tò mò. Cậu vốn không phải kiểu người biết bắt chuyện lại trùng hợp không tham gia chỗ đó nên vụ việc lúc đó chỉ có nghe loáng thoáng qua thôi.

Hơn nữa vụ việc Gigantomachia còn cố ý bị các thầy cô cùng anh hùng chứng kiến ngầm nhắc nhở hạn chế nhắc đến, nên mấy bạn chứng kiến cũng không dám nói lung tung quá nhiều.

Chỉ có thổi phồng ngầu, đẹp trai, mạnh là nhiều thôi.

Tất nhiên là trừ Mineta.

Vậy là Kaminari kể lại tuốt tuồn tuột từ lúc gặp Gojo Satoru đến lúc anh biến mất. Dù sao thầy Gojo đã trở thành giáo viên của bọn họ rồi, giờ kể ra cũng sẽ chẳng bị phạt đâu.

" Khủng bố thật đó! " Tokoyami kinh ngạc.

" Đúng không, tớ cũng thấy vậy đó. " Mina cảm khái nói. " Sức mạnh thầy ấy chắc cũng phải cỡ hạng 3 – tầm Best Jeanist đó! "

" Thật chờ mong tiết dạy học đầu tiên mà! " Toru hào hứng.

Nhưng buổi gặp mặt tiếp theo với thầy giáo mới đến sớm hơn dự kiến của bọn họ, đó là buổi gặp mặt ngay chiều hôm đó.

---

Đang vào tuyến tình cảm bắt đầu thì mệt ngang á, chả hiểu bản thân mình luôn (;′⌒')(;′⌒')

Hay thôi không ấy không có cp gì nữa nhé mọi người, tình thầy trò đồng bạn cho nó vui ( ̄  ̄|| )( ̄  ̄|| )( ̄  ̄|| )

[ Jujustu Kaisen x BNHA ] Thế giới này thật khiến người ta thấy đủ rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ