26.
" Kosei? " Satoru cười nhạt, anh nhẹ nhàng đáp. " Không có đâu. "
"..."
" ? " Đây là Best Jeanist biểu đạt thái độ của mình.
" Satoru – kun nếu không muốn nói cũng không cần trả lời có lệ vậy đâu. " Hawks nhíu mày nói.
Vì vụ của AFO và OFA nên giờ nghe thấy mấy vấn đề này không khỏi khiến cho cả 3 căng chặt thần kinh.
Cả 3 anh hùng không khỏi đề cao cảnh giác.
Mọi manh mối đều thể hiện người tên Gojo Satoru này có vấn đề.
Xuất hiện vào thời gian thật không khéo, lần đầu là Gigantomachia.
Càng là vừa rồi Egdeshot báo cáo có thể có kosei dạng tinh thần tấn công bọn họ mà trùng hợp người này lại xuất hiện ở phạm vi đó.
Hư hư thực thực có thể sử dụng nhiều dạng kosei, nhưng cũng không bài trừ dạng kosei copy.
Nhưng anh ta lại nói mình không có kosei ?
Vậy nếu trong trường hợp anh ta không nói dối, rất có thể anh ta được trao kosei bởi AFO.
Tuy thời gian tiếp xúc không nhiều nhưng cũng không khó để nhìn ra người này thập phần kiêu ngạo, như vậy với người có tính cách kiểu này có lẽ sẽ khinh thường nói dối.
Thế nhưng tên này lại giúp bọn họ đánh bại tên Gigantomachia.
Đó lại là một lỗ hổng logic khi nói tên này theo phe AFO.
Bỏ qua 1 trường hợp phía trên cứ coi như vì lí do đặc thù nên tấn công Gigantomachia, ví dụ như để lấy niềm tin của bọn họ chẳng hạn.
Thì theo tình huống xấu nhất.
Như vậy trong tình trạng này mà nói như vậy, khả năng lớn nhất là anh ta sẽ động thủ tấn công bọn họ.
Hoặc lợi dụng bọn họ tiếp cận Deku.
Tay cầm lái của Endeavor không khỏi nắm chặt.
Không khí dần trở nên nguy hiểm.
Trước phút giây bùng nổ, cả 3 nghe thấy được tiếng cười khẽ của Satoru.
" Tôi sử dụng không phải kosei nha, là chú thuật. "
"..."
" Chú thuật? " Endeavor giọng trầm trầm nhắc lại.
" Đúng vậy. " Satoru nhẹ nhàng mà vuốt ve mèo bông trên tay, khuôn mặt chứa chút dễ chịu mà nhìn nó. Mèo bông khò khè híp mắt cười cọ cọ Satoru.
" Dù sao thì nói cho mấy người biết cũng không có gì cả. "
" Tôi – Gojo Satoru! Đến từ 1000 năm trước nha. " Satoru không hề do dự mà cấp cả 3 một tin tức nổ mạnh.
* Kíttttt*
Chiếc xe chệch đường một đoạn ngắn rồi bất ngờ dừng lại.
Cả 3 anh hùng đều quay đầu nhìn kĩ Satoru. Đánh giá xem anh có biểu hiện nói dối hay trêu đùa nào không, đáng tiếc là bọn họ phải thất vọng rồi. Vì bọn họ nhìn không thấy : )))
( Satoru đeo kính nên cả 3 khó mà nhìn thấy đôi mắt anh. : ))) )
Cả bão lốc các câu hỏi quét đầy đầu cả 3 người.
Nhưng đúng lúc này, chiếc điện thoại của cả 3 người đồng thời truyền đến 1 âm thanh.
Vì cảnh giác Satoru nên cả 3 cũng không lôi điện thoại ra để theo dõi vị trí của Deku, họ đang đi về hướng của UA nên chắc chắn sẽ không gặp được Deku trên đường.
Best Jeanist liếc nhìn Satoru một cái, anh lôi điện thoại trên người ra, trên đó chỉ hiển thị một tin tức.
' Tín hiệu GPS của Deku đã biến mất! '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujustu Kaisen x BNHA ] Thế giới này thật khiến người ta thấy đủ rồi
FanfictionGojo Satoru vì độ hài hước và nhây của mình nên đã được tác giả - là tui đây mượn ( của tác giả gốc ) để đưa sự vui vẻ đến các nơi khác.