Chap 21: Hawks ngược đãi động vật?!!

1.1K 154 15
                                    

22.

" Cho nên ý của mi là khi mở mắt ra đã ở đây rồi, hơn nữa không có kí ức gì. " Satoru xoa cằm suy ngẫm.

" Meow meow, meow meow ô! " Mèo bông – aka Gojo Satoru phiên bản dạng mèo – Mèo Satoru hết sức khoa chân múa tay miêu tả.

--- 5 phút trước ---

Mèo bông không chần chừ mà lao thẳng đến phía anh. Nó lao đến ôm chặt chân Satoru, mặt dụi dụi vào chân anh, cái đuôi vui mừng lắc qua lắc lại.

" Meow meow meow !!! " Qua tiếng kêu cũng có thể nghe thấy sự vui mừng kích động.

Satoru ngây ngẩn cả người từ lúc nó có thể chạm được vào người anh.

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy ????!!!!

Mất tận 1 phút để Satoru chải vuốt rõ ràng tình hình hiện tại.

Con mèo bông này đại khái là rất thích anh, sau khi cọ đủ rồi lại chạy vòng vòng quanh anh. Meow meow kêu lên.

----

" Meow ô, meow ô, meow ngao, meow. " Mèo bông ủy khuất kêu lên.

" Mi thiếu năng lượng nên mới mở rộng lãnh địa để thu thập thêm chú lực? " Satoru bằng 1 cách thần kì nào đó ( ? ) lại có thể hiểu. " Tăng thêm mặt trái cảm xúc của phi chú thuật sư ? "

" Meow. " Mèo bông gật đầu.

" Nghe thì rất thuyết phục đấy. " Satoru nói, anh bế con mèo bông lên.

" Nhưng mà mi là chú linh, nên độ tin cậy giảm hẳn 90% rồi. " Satoru cười cười ngó nghiêng nó, thi thoảng lại bẹo vài cái.

Mèo bông từ lúc thấy Satoru liền chưa từng phòng bị, bị anh bế lên càng là vui mừng quẫy đuôi.

Đây cũng là 1 lí do Satoru nguyện ý tin nó vài phần, thấy anh tỏa ra sát khí nhằm vào nó mà vẫn tin tưởng anh. Nhưng chú linh giảo hoạt, sao có thể nói tin là tin được.

" Như vậy đi, ta và mi định ra trói buộc, như vậy ta sẽ làm mi đi theo ta. " Satoru nói. " Nếu đồng ý thì ' meow ' một tiếng đi. "

" Meow. " Mèo bông không chút do dự kêu.

" Nếu vậy thì từ giờ mi sẽ là thú cưng của Satoru này. " Satoru lớn tiếng tuyên bố.

" Nhưng triệt rớt lãnh địa trước đã và từ nay không được phép trắng trợn thu thập chú lực 1 cách cực đoan như vậy nghe chưa? "

" Meow meow. "

" Giờ thì cho mi đi tắm thôi, lông bẩn lắm rồi đó. "

" Meow ô. "

----

" Có tìm được gì không? " Edgeshot hỏi qua bộ đàm.

" Không có.... " Kamui Wood trả lời, anh vẫn đang canh chừng xung quanh.

" Chắc là có máy sấy đâu đó quanh chỗ này mà. " Tiếng nói có phần quen thuộc vang lên.

Hawks ??? Í that diu ??

Kamui nghi ngờ mà tiến lại gần nơi phát ra tiếng nói.

" Meow ô, ngao!!! " Tiếng mèo kêu gào có chút thảm thiết tiếp nối sau đó.

" Haha!! " Tiếng cười theo đó cũng vang lên.

Ngược đãi động vật ???

Hawks ngược đãi động vật ??!!

Kamui Wood bị suy đoán của mình dọa sợ.

Không không, chắc là một tên tội phạm có giọng nói giống Hawks đang ngược đãi động vật.

Không! Không thể tha thứ được!!

Kamui Wood ngay lập tức tiến về phía gian bán các thiết bị gia dụng. Nấp sau bức tường chuẩn bị tiến công, anh thấy một người đàn ông quay lưng lại phía anh, hành động như đang nhấn chìm mèo con tội nghiệp vào trong bồn, nước bắn tung tóe.

" Tên súc sinh! Chịu chết đi!!! " Kamui Wood ngay lập tức bước ra khỏi chỗ nấp, phóng đòn tấn công của mình về phía người đàn ông.

" Dây trói khống chế!! "



Có lẽ là tầm tuần nữa, tui sẽ bão chương nếu Gege không quay xe.

|・ω・)

Vậy nhé iu mọi ngừi    ( ̄▽ ̄)/

[ Jujustu Kaisen x BNHA ] Thế giới này thật khiến người ta thấy đủ rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ