Epilogue

43 4 0
                                    

Yana POV
Feeling ko, yung 22nd birthday ko ang pinakamasaya sa lahat. Okay na kase kaming lahat.
Alam nyo ba si kuya James? Wala talagang kaalam alam. Busy kase sya sa wedding nya.

6 months na ang lumipas matapos ang pangyayaring iyon.

Si Gabbi at Ken? Still strong. Alam nyo ba, ginulat kami nung dalawa sa announcement nila. Buntis si Gabbi. Wish nya daw na sana kambal.

Si kuya James? Kasal na. Dun muna sila nakatira ng asawa nya sa amin. Mahal na mahal kasi nun si mama. Ayaw nyang iwana. Haha.

Si Nate naman, super cute pa din as always. Magseseven months na sila ni Liza. Ang cute pa rin nila together. Asaran lang lage. Hahaha.

Si Selena naman, still searching pa rin ng the one nya. Lagi nga kaming nagsskype e. Lalo syang gumanda. Wish ko lang, makahanap na talaga sya.

Si Aj? Busy sa pagpapatakbo ng kompanya nila. Masaya ako kase napawalang bisa na ang kaso ng magulang nya. Minsan nga dinadalaw pa nya ang mga ito pero once a month lang. Sa step parents nya pa rin kase sya nakatira.

Yung tungkol sa lovelife nya? Biruin nyo may nililigawan sya. Nakilala nya daw yun sa states. Nakalimutan ko yung pangalan e. Sarreh.

Kami ni Nico? Still strong din. Bumalik si Nico sa pagddj. Ako naman babalik sa pagaaral this school year. Magmemedicine pa rin ako. Sure na. Hihi.

Papunta ako ngayon sa radio station. Pinagguest kase ako ng 123.5 forever radio. Birthday kase ni Nico at surprise guest ako.

"Good morning!"

"Good morning Yana, miss kana namin."

"Ako rin, miss ko na rin kayo."

"Pumasok ako room ni Nico."

"Ayan mukhang andito na ang surprise guest natin ah."

"Hi, happy birthday moo. Haha, gulat ka no?"

"Bati ka muna surprise guest."

"Magandang gabi mga kaforever radio. Namis ko to sobra. Queen Yana over here!:)"

"Miss ka na rin namin. So anong message mo sa ating birthday boy?"

"I wish you all the best. Sana tumaas pa yung ratings. I love you, happy birthday!"

"Anong masasabi mo Nico?"

"Thank you DJ Sam. Grabe, nagulat talaga ako. Thank you moo sa time. I love you too."

"Kiss!! Oh, kiss daw."

"Luh? Hindi naman kita Sam e."

"Kita kaya sa live stream."

Nico kissed me. Our tongue met. It was a gentle kiss.

.............

Marami mang pagsubok, masaya ako na nalagpasan ko yun kasama ang mga kaibigan ko. Tuloy lang ang kwento ng buhay ko. ^_^

.............

Author's note

Thank you guys for reading this short story. Sana nagustuhan nyo yung ending. Gusto ko na kasi talagang tapusin at pasukan na ulet. Thank you to all my readers, hanggang sa muli! This is AmeyzengMarkee

Add me on:
Facebook: www.facebook.com/phydie02

Follow me on:
Instagram: @capaciamarkee

THANK YOU!!!!
;*

Queen YanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon