Bạn nhỏ mang thai tới cuối tháng thứ 7 rồi, bụng xinh đã lớn hẳn lên, tròn tròn đáng yêu chết đi được. Nhưng mà cơ thể vẫn giữ được sự cân đối, chân vẫn thon, dáng vẫn gọn, vậy nên ngoại trừ việc lúc nằm ngủ có hơi vướng một chút ra, mọi sinh hoạt khác đều rất bình thường, Apo thậm chí còn linh hoạt hơn nhiều người khác. Vậy mà Mile vẫn quyết không để cậu đụng tay vào thứ gì, ở bên nhau là liền mang Apo Nattawin ôm gọn vào lòng như ôm em bé. Mà cũng đúng, dù có như thế nào thì Nattawin cũng là em bé của anh thôi.- Mile, anh yêu Po từ khi nào ? - Bạn nhỏ nằm trong lòng anh, áp mặt lên ngực anh mà hỏi khe khẽ.
- Anh không nhớ rõ, lúc nhận ra bản thân yêu em, cả hai chúng ta đã quen nhau cả chục năm rồi. - Mile cúi xuống, cọ cọ đầu mũi lên mái tóc mềm của người thương mà thủ thỉ.
- Hả, lâu tới như vậy. Thế thì chuyện hạt đậu nhỏ này... anh...
- Là em đi nhậu với bạn tới say mèm, nửa đêm nửa hôm không về nổi, gọi cho anh làm loạn. Anh tới quán đón về nhà em, chưa kịp rời đi đã bị em kéo xuống mà hôn anh trước.
- Hì. Vậy anh nói xem, tại sao trước đây anh không nói với Po sớm, cứ tự biến mình thành tên đáng ghét vậy ? - Po ngước lên nhìn anh, lại khẽ rướn người lên hôn lấy đôi môi kia thật nhẹ.
- Po không nghe người ta bảo, con trai mới lớn mà trêu ai thì là thích người đó sao. Vả lại, khi đó anh lẽo đẽo theo em như thế, cũng là đang giữ cho chồng nhỏ sau này của anh không bị ai cướp mất. Em xem, chằng phải anh vừa mới rời em ra, em liền trở thành bạn trai của người khác hay sao ?
- Vậy lúc đó anh có đau lòng không ? Sao không giữ em lại, hay cướp em về ?
- Anh cũng đâu khốn nạn đến mức xen vào làm người thứ ba, chỉ tới khi thấy cô ấy đặt trạng thái độc thân thì mới liền chạy tới tìm em. Đập vào mắt anh lúc ấy là hình ảnh em tiều tụy chết đi được, vậy nên anh nghĩ lại, thà đeo bám lấy em cho em xem anh là kẻ thù, còn hơn là để em lại yêu người khác rồi đau lòng.
- Vậy nếu Po vẫn yêu người khác, anh tính sẽ đợi em đến bao giờ đây ?
- Anh vẫn tin em nhất định sẽ là của anh. Po xem, đến ông trời còn tạo điều kiện cho chúng mình, khiến hạt đậu nhỏ này xuất hiện. Em chính là muốn chạy cũng không chạy nổi.
- Hứ, anh lấy đâu ra tự tin đó chứ hả ?
- Po không thấy kĩ thuật của anh sao, một phát ăn ngay đó.
Mile nói xong câu ấy liền nhướn mày, ánh mắt lia xuống thấp hơn, dừng lại ngay phần cổ áo đang hờ hững. Apo bỗng cảm thấy cả người nóng ran. Tuy cả hai đã chính thức yêu đương, nhưng mà vì có hạt đậu nhỏ này, nên ngoài hôn, cả cậu lẫn Mile đều chưa bao giờ dám đi xa hơn. Vả lại, lần đầu tiên của cả hai là khi Apo say, còn những lúc tỉnh táo thế này, cứ nghĩ tới là Apo ngại đến đỏ mặt.
- Po đi ngủ trước đây.
Nói là làm, Nattawin vội chui ra khỏi lòng Mile mà lao thẳng vào phòng, quấn cả người kín như quấn kén. Cuối cùng thì, cậu vẫn chọn chạy trốn.
-------------------------------------------
Apo thật sự thắc mắc, tại sao bản thân gần đây lại biến thành bộ dạng mèo con dính người như thế này cơ chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MILEAPO - KẾT HÔN VỚI KẺ THÙ
FanfictionGì mà bạn đời, gì mà thanh mai trúc mã ? Apo Nattawin đối với người này chính là không đội trời chung. Muốn cậu yêu hắn ta ư ? Có hoá thú thì may ra có cơ hội ! --------- Truyện không có thật, tất cả dựa trên ý tưởng của tác giả. Không chuyển ver...