Thói xấu của Dabi(2)[R18]

2.6K 118 22
                                    

-... Nói chuyện
"..." Suy nghĩ

Lưu ý: R18.

Setting: Tiếp nối câu chuyện Thói quen xấu của Dabi(1)
__________________________________________

Thói xấu thứ hai của Dabi: Ghen tuông quá mức.

Hawks biết...

Ghen là điều không tránh khỏi của các cặp yêu nhau, đôi lúc anh cũng nghe những lời bàn tán xôn xao của các chị em phụ nữ trong Quân Giải phóng, họ không ngừng khen ngợi vẻ điển trai vốn có của Dabi và anh có ghen.

Nhưng việc Dabi ghen thì khác xa anh nhiều lần.

Cực kỳ đáng sợ.

Ờ, anh hùng chuyên nghiệp Hawks sợ việc Dabi ghen tuông đấy.

Để anh kể cho nghe nè.

_ Hồi tưởng kí ức_

Có lần Hawks đang trong phòng nằm ngủ rất chi là ngon lành và-

Rầm!

Anh ngẩng đầu lên nhìn về phía cửa, cánh cửa tội nghiệp bị Dabi đá không thương tiếc.

Việc Dabi thô lỗ đá cửa như thế Hawks cũng quen rồi, nhưng cái biểu cảm trên mặt hắn trông rất khó coi.

"Ôi trời, mình biết cái bản mặt này của hắn ta."

Biết có điềm không lành Hawks tính chạy vào phòng vệ sinh khóa cửa rồi trốn trong đó luôn nhưng Dabi dường như đã quá quen với chiêu này của Hawks nên liền nắm cổ áo anh rồi quăng thẳng lên giường.

Một tay hắn thô bạo đè vai của Hawks xuống giường, tay còn lại thì bóp mặt Hawks rồi dùng ánh mắt soi xét cậu từ trên xuống dưới sau đó hắn cười khẩy một cái nhưng nụ cười đó trông chả vui vẻ mấy, gã nhìn anh rồi nói.

- Mẹ nó, mày thật sự đơn thuần là quá ngu rồi cứ làm mấy trò ngu dốt mà đám nhà sản xuất đó muốn hay chỉ giả vờ không biết để thỏa thích rải thính khiến bao người mê đắm mày?

- Mày nói nhảm gì vậy-Đau!

Dabi bóp mạnh khuôn mặt của Hawks.

- Im, tao chưa nói xong. Vì cái nhiệm vụ tối qua lâu hơn dự kiến nên tao không về sớm được đành phải cuốc bộ xuyên đêm đi về, mà cũng nhờ vậy trên đường về tao nghe được nhiều lời khen về cơ thể mày trên Tạp chí Anh hùng lắm, còn có những lời nói mơ mộng viễn vông như...

Hắn ngẩng mặt lên cao một chút như đang lục lại trí nhớ.

- 'Ước gì có thể làm người yêu của Hawks.' Đéo mẹ nó chứ, tao mới là người yêu của mày Hawks ạ, con nhỏ đó ước xàm lồn gì không biết! Sẽ chẳng có ông bụt nào dám hiện ra để giúp nó đâu vì nếu điều đó xảy ra tao thiêu ông bụt luôn.

Mắt Dabi cưa dán chặt vào mặt anh khiến Hawks cảm thấy áp lực vô cùng.

- 'Cơ bụng của Hawks làm tớ chết mê chết mệt luôn.' Đúng, body của mày rất đẹp, tao 'chơi' rất đã, thậm chí những thằng trai trẻ khác cũng ham muốn mày không kém cạnh gì.

Hawks cảm nhận được bàn tay của Dabi đang siết chặt hơn.

- 'Tưởng tượng Hawks mặc đồ hở hang rồi nằm ngủ trên giường thôi cũng làm tao hứng lên rồi.' Ừ, tao cũng hứng nhưng chỉ có mình tao là được quyền thấy thôi, còn nữa.

[DabixHawks] Những câu chuyện mật ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ