𖦹ׂ ₊˚⊹🌅⋆.˚໑
Từ nóc tòa cao tầng, có người hùng ngẩn ngơ nhìn từng áng mây nhuộm màu cam vàng thong dong trôi trên nền trời lúc chiều tà.Vô thức đưa tay chạm vật kim loại nhỏ ở ngón áp út.
Hình ảnh bàn tay có làn da tím kỳ dị cũng sở hữu một vật y hệt anh cùng những câu chọc ghẹo từ ký ức lập tức ùa về khiến nam nhân ấy gục mặt xuống thành lan can.
Chậc, đã tiến triển tới mức đeo cả nhẫn cặp rồi đấy.
Ngắm nhìn vật lấp lánh trên tay, thầm hỏi từ bao giờ mà cuộc tình này đi nhanh đến thế?
Ban đầu anh tiếp cận gã vốn để moi móc thông tin nhằm đối phó mối nguy hiểm tương lai là Liên Minh.
Ấy vậy mà, lý do gì Hawks lại có nhiều thông tin riêng tư về Dabi hơn là nhiệm vụ chính?
Ôi anh biết thế đ*o nào được khi chính miệng gã tội phạm ấy một mạch nói ra tất cả, anh có thể làm gì khác ngoài lắng nghe, trò chuyện cùng đối phương?
Mỗi lần biết thêm một thứ mới mẻ về Dabi, anh hùng ranh mãnh luôn tự nhủ với bản thân rằng việc tìm hiểu đôi chút về người "cộng tác" cũng rất cần thiết.
Không chừng còn có thể tăng hảo cảm và gây dựng được niềm tin.
Và, có lẽ nó đã thành công khi gã ta đề nghị tháo những chiếc camera bé tẹo trên đôi cánh người hùng.
- Dabi, ngươi tin tưởng t-
- Là do mỗi khi nói chuyện với mày, tất cả nội dung đều bị camera ghi lại, và tao thì không thích thế. Đừng có nhầm lẫn, người hùng.
- Không cần nhấn mạnh như vậy đâu.
Anh biết đó chỉ là lời biện bạch, cố tỏ ra bản thân vô cùng xấu tính của tên tội phạm muốn giúp đỡ "đồng minh", có điều thái độ lố quá rồi.
Mà, tìm hiểu "đôi chút" đâu nhất thiết phải trao cả thân xác cho gã ta nhỉ.
Hawks chính là tự nguyện dâng tận miệng lần đầu của mình cho kẻ thù.
Kỳ thực, anh cũng vì nhiệm vụ nên mới để kẻ ấy thoả thích ăn mình ngon như thế!
⊹ ࣪ ˖⌗💜₊˚ෆ
BẠN ĐANG ĐỌC
[DabixHawks] Những câu chuyện mật ngọt
De Todo࿓Tên: Những câu truyện mật ngọt. ๋࣭ ⭑ Couple: Dabi(Touya Todoroki) x Hawks(Takami Keigo).⋆˚࿔ 𓂃𓂃𓂃 𓈒𓏸 ‧₊˚ ⋅ ๋࣭ ⭑ ✦ ‧₊˚ ⋅ ๋࣭ ⭑ 𓏸𓈒𓂃𓂃𓂃 ꔛLưu ý.ᐟ: • Nhân vật thuộc về bác Horikoshi Kohei. • Không theo nguyên tác. • OOC, R18/H,... • Nhiều AU. ...