Drunk Hawks

924 63 1
                                    

-... Nói chuyện.
'...' Suy nghĩ.
--

- Món quà nhỏ cho mọi người đêm Noel 🫶
Cre ảnh: Pinterest.
__________________________________________

Tỉnh Shizouka lúc bấy giờ như khoác lên một chiếc áo màu trắng tinh khôi được làm bằng tuyết, chiếc áo mà chỉ duy nhất những ngày đông lạnh rét của năm nay nó mới có thể đem ra trưng diện.

Nói là "năm nay" bởi tỉnh Shizuoka là nơi không thường có tuyết vào mùa lạnh, vậy mà trong năm nay, những bông tuyết tuyệt đẹp và hiếm hoi ấy lại xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Như để tận hưởng cái khoảng khắc ít khi bắt gặp này, con đường cũng đột nhiên trở nên đông đúc hơn mọi khi, dẫu cho cái lạnh của mùa đông tưởng như có thể đóng băng tất cả.

Nhưng chẳng ai quan tâm điều đó cả, bởi người người đều có đôi có cặp để ấm áp bên nhau trong thời tiết giá lạnh này rồi.

Vì hôm nay là Giáng Sinh mà.

Ừ, đó là một điều hiển nhiên khi bước sang tháng 12, ấy vậy mà Hawks lại có thể quên béng nó đi.

Nếu không có cây thông Noel được bày trí ngoài đường hay dòng người vội vã nhanh chân trở về nhà với những món quà Giáng Sinh trên tay thì anh thật sự đã không nhớ gì đến ngày lễ này.

Ôi, cái công việc anh hùng này không sớm thì muộn cũng sẽ khiến hai từ "ngày lễ" biến mất khỏi từ điển của anh thôi.

Mà thôi, giờ anh còn có thứ khác đáng bận tâm hơn.

- ...Ở đâu nhỉ?

Anh đưa mắt tìm kiếm thứ gì đấy, và khi đôi đồng tử màu mật ong trông thấy nó. Anh có chút ngán ngẫm, thở dài một hơi rồi chậm rãi bước vào.

Đó là một quán bar.

Hawks không thường lui tới những nơi như thế này vì anh chẳng thích mấy thức uống có cồn này lắm, có lẽ vì thế nên tửu lượng của anh chẳng bao giờ cải thiện.

Tuy nhiên anh cũng không tệ đến mức chỉ nốc một, hai ly là gục đâu.

Nhưng, lý do gì khiến anh đến nơi đây?

Vì muốn uống chút rượu coi như món quà mừng lễ Giáng Sinh sao?

Hay vì áp lực công việc?

Tất cả đều không phải.

Thật ra là do bản thân Hawks từng hứa sẽ mời những người quen của mình một bữa ăn nên đây là dịp thích hợp để anh đáp lại.

Chỉ là... không ngờ họ lại chọn luôn một quán bar làm nơi ăn uống.

Mà chẳng sao cả, người ưa thích những bầu không khí vui vẻ như Hawks làm sao bỏ qua được chầu nhậu đầy nhộn nhịp này cơ chứ.

Anh vội vã tìm kiếm chiếc bàn mà những người bạn thân mến của mình đã đặt trước.

Chàng trai trẻ đó vẫn mặc trên mình bộ trang phục anh hùng thường ngày kia, xem ra đến cả những sự kiện trong năm thế này anh cũng phải bận rộn làm việc.

Nhưng nó có gì để bận tâm chứ? Vì không chỉ có anh là như vậy.

Nàng thỏ Mirko, tiền bối Present Mic, quý cô Midnight và một số anh hùng khác mà anh chưa gặp mặt. Nói thật thì anh thấy họ còn tàn hơn mình.

[DabixHawks] Những câu chuyện mật ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ