2

329 35 0
                                    

Trứng không thấy!

Chỉ một thoáng, Xiao đồng tử động đất, ở trong nháy mắt phát ngốc sau, một cái phong luân cả hai cùng tồn tại thoáng hiện đến cửa sổ biên.

Hắn cố ý đem tiểu kim trứng dựa vào ven tường, rời xa mở ra kia phiến cửa sổ, chính là sợ ngã xuống.

Xiao dò ra cửa sổ, tâm như nổi trống hướng phía dưới xem.

Treo không hành lang dài, lộ thiên ngôi cao thượng ăn cơm thương nhân, chất đống ở góc tạp vật,

Hết thảy như thường, không có rơi xuống tiểu kim trứng, cũng không có quăng ngã toái trứng.

Xiao miễn cưỡng thở dài nhẹ nhõm một hơi,

Không quăng ngã toái liền hảo.

Nếu không có rớt đi ra ngoài, kia hẳn là sẽ chỉ ở trong phòng.

Xiao mới vừa quay người lại, liền thấy Ưng Đạt từ dưới giường chui ra tới, mặt xám mày tro cầm một viên dính đầy tro bụi trứng: "Khụ khụ...... Mệt ta còn cảm thấy ngươi là chúng ta bên trong đơn giản nhất sạch sẽ cái kia, ngươi quét tước vệ sinh chưa bao giờ cố dưới giường mặt sao?

Hảo đi, cẩn thận ngẫm lại, Kim Bằng sinh hoạt tự gánh vác năng lực xác thật có điểm kém."

Một tia đỏ ửng lặng lẽ bò lên trên thiếu niên tiên nhân trắng nõn gương mặt.

Xiao cả người banh thẳng, chân tay luống cuống.

Ưng Đạt xác thật chỉ là phun tào một chút, rốt cuộc trừ bỏ Xiao, bọn họ bốn cái các có các tật xấu.

Đại ca Phù Xá thích chỉnh cổ hắn đáng yêu các đệ đệ muội muội, nhị ca Di Nộ là cái trang phục thiết kế cuồng ma, hơn nữa thường xuyên tự cho mình rất cao, Tam tỷ Phạt Nạn đối các loại đáng yêu ấu tể có không thể kháng cự cố chấp.

Mà nàng chính mình, liền ái nói chuyện.

Ưng Đạt nhẹ nhàng vỗ vỗ vỏ trứng thượng hôi, thật cẩn thận đôi tay phủng tiểu kim trứng, gần gũi quan sát làm nàng hơi hơi mở ra cánh môi,

Không có quăng ngã hư, cũng không có vết rách.

Một hồi lâu, Ưng Đạt kinh ngạc cảm thán nói: "Để sát vào xem, càng xinh đẹp."

Vỏ trứng thượng ám kim sắc hoa văn, giống như có cái dạng nào lực lượng ở lưu động.

Đối với quang xem, tiểu kim trứng lượng lượng, có loại hổ phách trong sáng cảm, lại không cách nào nhìn trộm đến vỏ trứng trung bất luận cái gì cảnh tượng.

Xuyên thấu qua vỏ trứng, Ưng Đạt có thể cảm giác được bên trong mỏng manh sinh mệnh hơi thở cùng ôn nhuận xúc cảm.

Còn chưa sinh ra yếu ớt sinh mệnh, yêu cầu phủng ở lòng bàn tay hảo hảo che chở.

Giờ khắc này, Ưng Đạt cảm giác chính mình giống như có điểm lý giải Phạt Nạn đối ấu tể cuồng nhiệt yêu thích.

Ưng Đạt có điểm yêu thích không buông tay, tưởng nhiều ôm một cái này viên xinh đẹp tiểu kim trứng.

Xiao: "Cho ta đi."

Nói liền vươn một bàn tay muốn tiếp nhận tiểu kim trứng.

Nhưng Ưng Đạt đem tiểu kim trứng hướng trong lòng ngực sủy sủy, tròng mắt ở hốc mắt trung chuyển một vòng: "Ta thay đổi chủ ý, nếu không ta đến mang đứa nhỏ này? Ta là Hỏa Thử, có thể cho hắn mang đến như hỏa giống nhau nhiệt tình ấm áp, khẳng định có thể thực mau phu hóa!"

[ Genshin Impact ] Zhongli tiểu áo bông hôm nay lọt gió saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ