121-125

175 13 3
                                    

121

"Ai u, cha! Sao ngươi lại tới đây!"

Nhãi con một chân đá văng kia một đống lung tung rối loạn lễ vật, phi thường thuần thục hướng lão phụ thân trên người bò, ngồi ổn lúc sau một bên cười nịnh một bên dùng tiểu chùy đầu chùy chùy lão phụ thân bả vai,

"Ta anh minh thần võ cha dọc theo đường đi vất vả!"

Phạt Nạn: Nhãi con a, ta vừa rồi nhắc nhở ngươi hai lần, đã tận lực.

Zhongli nhướng mày: "Sumeru bạc hà? Này Sumeru bạc hà cùng Liyue bạc hà có gì bất đồng sao?"

Mọi người đều biết, Teyvat có hai đại ngoan cường giống loài: Một là bạc hà, nhị là trộm bảo đoàn.

Này hai cái giống loài, toàn Teyvat tùy ý có thể thấy được, bất luận mà chỗ có bao nhiêu hẻo lánh, bất luận sinh tồn điều kiện có bao nhiêu gian nguy.

"Bất đồng, bất đồng......" Nhãi con tươi cười cứng đờ, kia tròng mắt vừa chuyển, lập tức nghĩ tới tân lấy cớ: "Hải nha, kia không phải cha ta ánh mắt cao, coi thường này đó tục tằng đồ vật sao? Ta đang muốn tìm điểm, tìm điểm khác thứ tốt đâu!"

"Thứ gì?" Zhongli hỏi.

"Ách, ách, là, là......"

"Đúng vậy" nửa ngày, "Đúng vậy" không ra một cái nguyên cớ tới.

Zhongli căn bản liền không trông cậy vào khuê nữ có thể cho hắn gửi cái gì thứ tốt tới, đưa hắn kia một đống thú mao hắn tình nguyện không cần.

Nếu là nấm thú bào tử liền càng đau đầu, vạn nhất gửi trở về một hai phải dưỡng nấm thú, kia trong nhà đã có thể náo nhiệt.

Hắn không hy vọng kế biến dị xanh nước biển cua lúc sau lại nhiều ra tới một đám biến dị nấm thú.

Bất quá hiện tại xem ra, nhà mình khuê nữ tinh thần trạng huống cũng không tệ lắm, không có tưởng tượng như vậy không xong.

Phạt Nạn thuận tay bố trí một cái cách âm thuật, hội báo nói: "Đế quân, ta đang chuẩn bị cho ngài gửi thư. Buổi chiều ta tự mình tra xét kia xử tử vực, ở tử vực nhọt trung phát hiện không biết thảo nguyên tố lực.

Tuần lâm quan nói kia đoàn thảo nguyên tố lực độ tinh khiết rất cao, mà nhãi con nói kia đoàn thảo nguyên tố lực cho nàng cảm giác cùng thi thể rất giống, cho nên......"

Zhongli gật gật đầu, trầm mặc một lát, thay đổi cái đề tài: "Nghe nói ngươi ăn qua thế giới thụ ký ức?"

Nhãi con chột dạ rụt rụt cổ: "Ăn một cái miệng nhỏ...... Bất quá một chút đều không thể ăn! Vị sài sài lại không có hương vị, ăn cũng không có chắc bụng cảm."

"Không cần lo lắng, nếu thế giới thụ có dị biến, làm thế giới thụ hóa thân thảo chi thần, sớm nên ra mặt." Zhongli nhìn nơi xa rừng mưa, nheo lại đôi mắt, "Ta chỉ là cảm thấy, ngươi khả năng cùng thế giới thụ có liên hệ."

"A?" Nhãi con mắt choáng váng.

Zhongli nhàn nhạt liếc khuê nữ kia ngốc dạng: "Ta không phải nói ngươi là trí tuệ chi thần con nối dõi ý tứ, chỉ là nói ngươi năng lực khả năng sẽ cùng thế giới thụ có quan hệ."

[ Genshin Impact ] Zhongli tiểu áo bông hôm nay lọt gió saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ