Nhưng trận này ma thần chiến tranh một góc giác giác, rốt cuộc không có thể thật sự tái hiện.
Zhongli thi triển lực lượng làm nham nguyên tố bạo động, còn không có thật sự đem Venti dọa đến, liền trước đem nhãi con sợ tới mức hướng Venti sau lưng tiểu áo choàng toản.
Vân văn cái đuôi nhỏ ở áo choàng bên ngoài quơ quơ, sau đó như là đột nhiên phát hiện cái đuôi còn ở bên ngoài, vội không ngừng cũng cùng nhau súc đi vào.
Venti cảm giác sau lưng phình phình, tiểu gia hỏa ở hắn áo choàng mặt sau bất an bò tới bò đi, thậm chí có thể cảm giác được nàng móng vuốt nhỏ câu lấy hắn quần áo.
Tiểu kim long bất an trực tiếp viết ở hắn bối thượng.
Venti vui sướng khi người gặp họa nhún vai: "Sẽ đem hài tử dọa đến phụ thân cũng không phải là hảo phụ thân nga!"
Vừa dứt lời, trong nhà nháy mắt bình minh.
Không chỉ là bao vây phòng này nham thạch nháy mắt biến mất hầu như không còn, liền bảo hộ xanh nước biển cua nham thạch cũng cùng biến mất.
Zhongli khí thế theo này đó nham thạch chợt biến mất, biến thành ngày thường kia phó đạm nhiên bộ dáng.
Nhưng ở ngoài mặt chim họa mi cũng bị chủ nhân khí thế dọa tới rồi, hợp lại cánh, tránh ở lồng chim góc, không rên một tiếng.
Chim họa mi: Ta thừa nhận ta vừa rồi nói chuyện thanh âm có điểm đại, đại ca đừng so đo, lương thực phân ngươi một nửa.
Zhongli: "Là ta đường đột."
Venti lộ ra tiết tiết biểu tình: "Ngươi kia nhưng không ngừng là đường đột đi?"
Zhongli một cái con mắt hình viên đạn ném qua đi, Venti nháy mắt liễm thần chính sắc, nhắm chặt miệng.
Bất quá Venti rất nhiều lần đều ở nham thần thủ thượng ai quá đánh, cho dù lần này bị hù dọa một hồi, cũng không chút nào khách khí.
Hắn đem sau lưng nhãi con vớt ra tới, phủng ở lòng bàn tay, nghiêm túc đối nàng nói:
"Ngươi ba lại không phải cố ý, hắn chính là cố ý......"
Zhongli: Ân?
"A không phải, ngươi ba chỉ là không khống chế tốt cảm xúc." Venti mặt không đỏ tim không đập sửa miệng,
"Kỳ thật ngươi ba bản thân vẫn là người tốt, ngươi sợ hãi hắn nói, hắn liền lại muốn sinh khí."
Nhãi con quay đầu nhìn thoáng qua sắc mặt dần dần biến hắc lão phụ thân, gật gật đầu: "Kỉ."
Nghe không hiểu lắm, nhưng giống như nói rất đúng bộ dáng.
Zhongli thái dương gân xanh ẩn ẩn ở nhảy.
Ở Zhongli sắp bùng nổ thời điểm, Venti đánh cái ha ha, đem tiểu kim long còn cấp Zhongli.
Sau đó tìm ra vừa rồi nhãi con đánh nghiêng trang đồ uống pha lê ly.
Pha lê ly bị Zhongli sát đến bóng lưỡng, Venti nhìn nhìn:
"Này cái ly dùng để uống rượu cũng là không tồi, không uổng công ta ở bên ngoài đạn lâu như vậy cầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] Zhongli tiểu áo bông hôm nay lọt gió sao
General FictionTác giả:Thanh phong Dao Hoa Xiao nhặt một quả trứng, ở hắn kiên nhẫn phu hóa hạ, quả trứng này rốt cuộc có động tĩnh, một cái trường giác kim sắc con rắn nhỏ xà từ vỏ trứng giãy giụa mà ra. Xiao: Tươi cười dần dần biến mất. Suốt đêm gõ vang đế quân...