77

73 9 0
                                    

Đi trước Hồ Sao Rơi còn có một đoạn đường phải đi, không có xe thay đi bộ, ba người chỉ có thể đi bộ đi qua đi.

Dưới ba người, hai cái thuộc về phi nhân loại ấu tể, một cái Đội Kỵ Sĩ kỵ binh đội trưởng, mặc kệ cái nào đều sẽ không bị điểm này đường xá cấp làm khó, đi qua đi nhẹ nhàng.

Nhưng nề hà nơi này có một cái say rượu nhãi con.

Klee đi tuốt đàng trước mặt ríu rít hướng tân bằng hữu giới thiệu Mondstadt cảnh đẹp cùng chuyện xưa, Kaeya khoanh tay trước ngực, tản mạn đi ở mặt sau cùng.

Mà trung gian nhãi con đi tới đi tới, bỗng nhiên "Bang" một tiếng, mặt triều địa té ngã.

Klee mãnh quay đầu lại: "Tiểu nguyệt nguyệt, ngươi làm sao vậy?"

Kaeya nửa ngồi xổm xuống, đem nhãi con từ trên mặt đất nhắc tới tới, sờ sờ nàng cổ động mạch.

Ở Klee nghi hoặc chờ mong nhìn chăm chú hạ, Kaeya "Khoát" một tiếng: "Ra đại sự!"

Hắn kia nghiêm túc biểu tình, giống như đối phương là được cái gì bệnh bất trị giống nhau.

Đặc biệt là nhãi con trên đầu mũ cũng rơi trên mặt đất, đầu thấp con mắt nhắm chặt miệng khẽ nhếch, càng thêm dán sát.

Klee khẩn trương lên: "Làm sao vậy!"

"...... Nàng ngủ rồi."

Klee sửng sốt một cái chớp mắt, phản ứng lại đây sau lớn tiếng nói: "Kaeya ca ca!"

"Ngô......" Nhãi con mơ mơ màng màng xoa xoa đôi mắt, "Trời đã sáng sao?"

Kaeya mừng rỡ ôm bụng nở nụ cười.

Nhãi con làm rõ ràng trạng huống sau, cự tuyệt phải đi về nghỉ ngơi đề nghị, không chút khách khí ôm Kaeya cổ không buông tay: "Kaeya ca ca giúp đỡ, ta trong chốc lát tạc cá cho ngươi ăn."

Kaeya bị bắt ôm nhãi con: "Uy uy uy, không yêu rèn luyện tiểu hài tử trường không cao!"

Hơn nữa hắn một chút đều không muốn ăn tạc cá.

Nhãi con chậm rì rì phản bác: "Cha ta nói, không ngủ được tiểu hài tử cũng trường không cao."

"Ngươi thật đúng là không khách khí a, không sợ ta đem ngươi bán?" Kaeya ước lượng một chút nhãi con, "Còn không nhẹ, có thể bán cái giá tốt."

Nhãi con không chút nào để ý: "Ngươi muốn bán, liền bán bá, dù sao, chỉ cần ta kêu cha ta, hắn tùy thời đều có thể tới cứu ta."

Kaeya nhướng mày: "Nga? Các ngươi Liyue tiên thuật như vậy thần kỳ sao?"

Nhãi con: "Hừ hừ ~"

Vì thế nhãi con yên tâm thoải mái ở nàng tân nhận thức Kaeya ca ca trong lòng ngực mỹ mỹ ngủ một giấc.

Lại mở mắt ra, nàng đã đến Hồ Sao Rơi.

Hồ Sao Rơi ở vào một mảnh diện tích rộng lớn đất bằng trung ương, chung quanh sinh trưởng xanh um tươi tốt cây bạch dương lâm, chính giữa hồ có một mảnh tiểu đảo, trên đảo nhỏ đứng lặng một cái phong thần tượng.

Cùng nham vương đế quân kia kiêu ngạo dáng ngồi bất đồng, phong thần mang theo to như vậy mũ choàng, thân khoác áo choàng, đôi tay phủng một viên minh châu.

[ Genshin Impact ] Zhongli tiểu áo bông hôm nay lọt gió saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ