191-195

70 6 0
                                    

191

Đang ở ăn cơm trước tiểu thực nhãi con ngây dại: "A? Vì cái gì phải làm ca ca?"

Ta đem ngươi đương bằng hữu, ngươi lại muốn làm ta ca?

"Bởi vì...... Ta cũng không biết."

Zhongli sâu kín uống trà: "Nàng không thiếu ca ca."

Một câu phủ định Wanderer chờ đợi.

Nhãi con cầm lấy một con khoai điều, chấm tương, đưa cho Wanderer: "Ăn đi, ăn ngon."

"Cảm ơn."

"Như thế nào đột nhiên phải làm ca ca? Ta thân ca thân tỷ đều là cha ta cấp dưới bằng hữu, chẳng lẽ ngươi muốn đi theo cha ta hỗn?"

"Thật không dám giấu giếm, ta kỳ thật không phải nhân loại......" Wanderer do dự nói ra những lời này.

Hắn thấp thỏm chú ý mặt khác hai người phản ứng, lại phát hiện bọn họ phản ứng là...... Không phản ứng.

"Cũng đúng, ta trước kia hẳn là cùng ngươi rất quen thuộc, ngươi biết ta thân phận cũng không kỳ quái.

Hơn nữa các ngươi là thần minh, gặp qua hẳn là cũng rất nhiều."

Nhãi con gặm khoai tây chiên, quai hàm phình phình: "Ta nhưng thật ra cũng tưởng vớt cái thần vị ngồi ngồi."

Nề hà vớt không đến có sẵn, chính mình phấn đấu lại quá khó khăn.

Nhìn nhìn thượng một cái đã thành thần băng băng cuối cùng bị đánh thành cái này ngây ngốc bộ dáng...... Hảo đi, cũng có nàng công lao.

"Ta là một cái không có tên, cũng không có tâm con rối, sáng tạo ta người đại khái cũng không cần ta." Wanderer xoa ngực, hơi hơi rũ mắt, liễm đi cô đơn thần sắc,

"Nếu không có một thân phận hoặc là nói làm ta tồn tại lý do, ta tổng cảm thấy...... Ta như vậy sinh mệnh không hề ý nghĩa."

Vừa nghe đến "Không hề ý nghĩa" mấy chữ này, nhãi con không thể tin tưởng trừng lớn đôi mắt: "A...... Ngươi như thế nào lại nói loại này cao thâm vấn đề!"

Nàng nhìn chính mình mới vừa chấm tương khoai điều, tức khắc cảm thấy chính mình khoai điều đều không thơm.

Không hiểu liền hỏi, này thật là một cái một tuổi tiểu hài tử hẳn là có thể lý giải vấn đề sao?

"Thực xin lỗi......" Wanderer lộ ra xin lỗi biểu tình, "Nguyên lai ta trước kia cũng nói qua nói như vậy sao?"

Nhãi con lôi kéo uống trà lão phụ thân: "Cha, ngươi tới, ngươi tới nói hai câu."

Bưng chung trà Zhongli nhẹ nhàng thở dài một tiếng: "Hảo trà ~ có thể mua một ít mang về đưa cho lưu vân phù xá bọn họ."

Nhãi con:......

Cha ta lại ở nghiêm túc giả ngu.

"Vậy không có biện pháp." Nhãi con giả dạng làm đại nhân bộ dáng nhắm hai mắt nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, "Vậy làm bản đại nhân tới nói hai câu đi!"

"Ngươi mới một tuổi, khi nào ' thành ' đại nhân?" Zhongli hỏi.

Nhãi con kia ra vẻ nghiêm túc khí thế nháy mắt sụp đổ, nàng khí rào rạt trừng mắt lão phụ thân: "Ai nha cha ngươi không cần ngắt lời!"

[ Genshin Impact ] Zhongli tiểu áo bông hôm nay lọt gió saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ