151
Đương nhiên này giá là đánh không thành, đánh nhau sự tiểu, thân phận bại lộ sự đại.
Hiện tại này phi thường thời kỳ, trong nhà còn có cái Long Vương cuồng nhiệt phấn tiểu tích ở, Azhdaha nếu là thật động thủ tiểu tích không có khả năng ngồi yên không nhìn đến, đến lúc đó nhà này đến tán.
Vật lý ý nghĩa thượng tán.
Chân trước tán, sau lưng ngàn nham quân liền đến.
Zhongli nhận lỗi hứa hẹn cấp Azhdaha niết một phen vũ khí.
Dù sao đã sớm muốn đưa, chỉ là kia đem bàn nham kết lục không đưa thành ngược lại cấp khuê nữ cầm đi đương món đồ chơi chơi.
Azhdaha đối này tỏ vẻ ghét bỏ: "Hiện tại lại không phải chiến tranh niên đại, ngươi cho ta vũ khí ta phóng trong nhà trường rêu xanh sao? Lại nói ngươi niết một phen vũ khí nhẹ nhàng, không thành ý, thật sự không thành ý."
Zhongli không hiểu, tuy rằng hắn xác thật nhéo không ít vũ khí, nhưng mỗi một thanh đều không phải tùy tùy tiện tiện là có thể tạo thành.
Hắn tiêu phí công phu sẽ không so thợ thủ công rèn binh khí công phu thiếu, chỉ là hậu nhân tự thuật khi đem hắn tay niết vũ khí hành vi miêu tả đến tương đối nhẹ nhàng mà thôi.
Hơn nữa trường rêu xanh...... Azhdaha là nghiêm túc sao?
"Ta nhớ tới, còn có một kiện có thể xưng được với trân vật đồ vật, là mấy trăm năm trước tìm đến ngọc thạch, lúc ấy cảm thấy nó cùng ngươi có duyên, ngươi nếu nhìn trúng, cứ việc cầm đi."
Azhdaha vừa nghe, lập tức tới hứng thú: "Mượn ta nhìn xem?"
"Ngươi thả chờ, ta đi động phủ mang tới."
Không trong chốc lát, Zhongli lại lần nữa ra xuất hiện ở Azhdaha trước mặt, cùng hắn cùng mang tới còn có một khối kỳ lạ ngọc thạch.
Ngọc thạch bên trong tựa hồ bao vây lấy vàng, vàng hình dạng cùng Azhdaha nguyên hình có vài phần tương tự.
Thân khoác lưu giáp, phần đuôi như thụ, cực kỳ giống một cái thu nhỏ lại bản Azhdaha.
Azhdaha một tiếp nhận ngọc thạch liền lập tức cầm đánh giá lên, một bên xem một bên tấm tắc bảo lạ.
Zhongli giới thiệu nói: "Ngọc thạch tỉ lệ vốn là thật tốt, càng kỳ lạ chính là nó dường như có ý thức giống nhau nuốt vào năm đó ngươi ta chiến đấu lưu lại trấn long thạch, mà này khối trấn long thạch hình dạng trùng hợp với ngươi nguyên hình tương tự.
Phát hiện nó thời điểm là ở đổ thạch nguyên liệu trung, cũng là ta tự mình đem nguyên liệu cắt, cho nên gặp qua nó người ít ỏi không có mấy."
Chơi đổ thạch đối người thường tới nói là mười lần đánh bạc chín lần thua, hơi có vô ý táng gia bại sản, mà những cái đó khả năng tàng kim nạp ngọc bình thường cục đá đặt ở Zhongli cùng Azhdaha trong mắt, cùng cởi hết không có gì khác nhau.
Cục đá bên trong cất giấu cái gì, xem đến rõ ràng.
Azhdaha đối này khối ngọc thạch yêu thích không buông tay, cao hứng vỗ vỗ Zhongli bả vai: "Không hổ là ta hảo huynh đệ, này tảng đá ta liền vui lòng nhận cho, thích cái gì lá trà chính mình lấy chính là, không cần cùng huynh đệ khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin Impact ] Zhongli tiểu áo bông hôm nay lọt gió sao
Ficción GeneralTác giả:Thanh phong Dao Hoa Xiao nhặt một quả trứng, ở hắn kiên nhẫn phu hóa hạ, quả trứng này rốt cuộc có động tĩnh, một cái trường giác kim sắc con rắn nhỏ xà từ vỏ trứng giãy giụa mà ra. Xiao: Tươi cười dần dần biến mất. Suốt đêm gõ vang đế quân...