hôm nay không như mọi khi,trí mẫn đến không phải để thoả mãn nhu cầu của chị ta mà là đến rồi vứt một xấp ảnh trước mặt em
trong ảnh là mẫn tuệ và người em yêu thương nhất đang tình tứ với nhau,đau thật đấy
' xem em gái cô đi '
không gian yên lặng bao trùm cả căn phòng,em dường như chết lặng.Người mà em coi là gia đình lại coi em là đồ bỏ đi
' xem xong rồi đừng có nghĩ đến việc đấy đó nhé '
' ý chị là việc gì ? ' - nước mắt em rưng rưng,một khi em không làm chủ được cảm xúc em sẽ khóc ngay trước mặt chị ta mất
' đừng khóc,việc mà cô hay làm ý.Đừng có ý định t.ự t.ử đấy nhé '
chị rút ra một bao thuốc rồi châm một điếu,em ghét mùi thuốc lá ghét cả chị.
' không phải cứ chết là hết đâu,sống được ngày nào thì nên trân trọng đi biết đâu sau này cô sẽ cảm thấy hạnh phúc vì điều gì đó chăng.Nhớ nhung quá khứ làm gì hiện tại không phải tốt hơn à,sau này cô còn có thể gặp được những chuyện còn tệ hơn nữa nên đừng vì thế mà chấm dứt cuộc đời mình '
' tệ hơn ? còn gì tệ hơn khi bị chính em gái mình phản bội,chính em gái mình là người đưa mình vào đây ? '
' chết không phải là cách duy nhất,cô nghĩ khi cô chết cô sẽ yên tâm mà siêu thoát được à ? không nhớ kiếp này cô đã trải qua bao nhiêu chuyện sao hay cô không nghĩ bố cô sẽ ra sao khi cô chết đi,em gái cô sẽ cảm thấy hối hận sau những gì nó làm,mẹ của cô trên thiên đường có chấp nhận được con gái mình lại chết trẻ như vậy không ? '
' chị nói nhiều thật đấy,chắc chị cũng chịu đựng nhiều lắm nhỉ '
' nhiều hơn cô tưởng đấy,tôi kinh nghiệm đầy mình mà '
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong-winrina | mẫn ơi !
Fiksi Penggemar' thương thay cho số phận của kim mẫn đình cả đời gắn mác bán thân cho liễu trí mẫn...'