Xuyên không

59 7 1
                                    

Một cơn đau đầu ập đến gã... Đôi mắt vốn nhắm nghiền liền lập tức mở to...

Một giọng nói không biết nam nữ vang lên bên tai gã...:

???: Đằng ấy ơi...đã dậy chưa vậy?

Ger:!!!//bật đậy//

???:ah~ cuối cùng đằng ấy đã dậy//khúc khích//

Ger:Cô là ai?!Sao tôi chưa chết?!?

???:Thôi mà...với cả tôi là nam nha...

Rồi...xin tự giới thiệu ,tôi là Hạ Triều...

Ngài đây à Germany đúng chứ ạ???

Ger:Ừ...rồi ngươi muốn gì?

???:Nó muốn tôi và anh cùng xuyên không..

Hạ Triều:Ngài Russia nói chí phải

Ger:RUSSIA?!?

Rus:Chào...bạn tôi...//dang hai tay ra//

Germany bất giác rơi nước mắt.Những giọt lệ cú vậy ăn dài trên má.Còn Russia,y chỉ mỉm cừi,dang rộng hai tay ra và nói:

Russia: Ôm cái ha!//mỉm cười//

Gã như chỉ đợi có câu này của y mà nhanh chóng lao vào y không chút do dự. Germany đã kìm nén nỗi niềm này rất lâu.Gã bật khóc nức nở giống hệt một đứa trẻ.Gã không ngần ngại bày tỏ hết những tâm tư suốt một tuần nay của gã cho y biết.Gã ôm chặt lấy người kia,dụi vào lòng y mà giải tỏa hết những phiền muộn trong lòng.Nước mắt gã thấm đẵm và làm ướt cả một mảnh áo trước ngực y...Nhưng y không than phiền hay trách móc gì gã mà chỉ đơn giản là nhẹ nhàng an ủi gã mà thôi.

y nở một nụ cười ôn nhu...nụ cười sau bao ngày chiến tranh khốc liệt cuối cùng cũng lại xuất hiện trên môi y một lần nữa. 

Nó là thứ đã cướp trái tim gã.Nụ cười của y thật đẹp,cho dù chỉ là một hình bán nguyệt đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp khiến người ta liên tưởng đến những vị thiên sứ hay được nhắc đến trong các nhà thờ cổ cùng với vị Chúa tối cao-không-y phải là vị chúa đó mới đúng.

Nụ cười đấy thật khác với vẻ ngoài hung bạo khi y còn ở trên chiến tuyến...

(Nhìn hai người có thể tự nhiên bộc lộ cảm xúc của mình với đối phương mà lòng Hạ Triều bất chợt dâng lên một cảm giác cô đơn,lạc lõng lạ kì,nó không đau,chỉ nhoi nhói và âm ỉ trong lòng mà thôi...Cái này người gọi là gì,ghen tị sao?Thôi,nó có là gì thì nhóc ta vẫn phải nén nó xuống thật sâu trong lòng và tiếp tục giúp hai kí chủ của nó thôi...)



[drop]món quà sau những ngày đau thương/Germany x RussiaWhere stories live. Discover now