Sau một lúc ngỡ ngàng trước vẻ đệp của gã và y thì lớp S.13 mới hoàng hồn trở lại...
Giờ tâm điểm chú ý giờ lại đổ dồn về phía bàn giáo viên trên bục giảng...
Cũng phải thôi...giám sát viên đã tới mà giáo viên chủ nhiệm của lớp vẫn chưa thấy đâu...tuyệt vời...
Giáo viên chủ nhiệm của năm...học sinh thì đã đủ hết rồi nhưng giáo viên thì chưa vác mặt tới...nghiêm chỉnh ghê...~
Nhìn gã kìa...cái sát khí nồng nặc quánh đặc trong lớp nãy giờ từ gã mà ra chứ đâu...tất nhiên rồi...với một người luôn coi trọng thời gian như Germany thì việc một tên thiếu trách nhiệm kia lại là sếp gã...điều đó khác nào xúc phạm Germany ngài đây...?!
1 phút
2 phút
3 phút...
5 phút...
10 phút...
Cuối cùng gã cũng thấy được vị giáo viên chủ nhiệm của năm này...
Italy://ung dung+yêu đời bước vào lớp//
Italy://cười xòa// Xin lỗi các em...thầy bận tí việc nên đến có "hơi" trễ một tí-//đang nói dở câu//
Ger://sigh+tỏa sát khí đặc hơn// chà...xem ai vừa bắt tôi phải chờ đợi tận 10 phút vừa qua nào~//khúc khích//
Ger://không nói không rằng mà tung một cước cho Italy bay thẳng vào góc tường//
Italy://bất ngờ đến không kịp phản ứng//
Ger://lườm//Lần sau còn thử tới trễ thử xem?~
???:Germany...!
Một giọng nói lạnh tanh vang lên nơi cuối lớp...Là y...
Thật khác với vẻ ôn nhu lúc nãy...giờ đây mặt y tràn đầy sát khí...không khí xung quanh trong phạm vi 5m đều như quánh đặc lại...chúng nhưng tụ lại và biến thành từng tầng hắc tuyến xung quanh y...
Cũng đúng....ngoài y ra còn ai đủ can đảm để hăm dọa,lên giọng với gã như thế đâu...
Tất cả tưởng gã sẽ quay ra lườm nguýt y đến cháy mặt thì ai ngờ gã đang run rẩy và nhìn y với vẻ mặt sợ hãi tột cùng...
Đôi mắt gã mở to hoảng hốt nhìn y...cơ thể gã run run...gã sợ y đến mức nào vậy chứ?
Rus://Gằn giọng//Tác quai tác quái thế là đủ rồi!!!
Nghe giọng nói của y mà tất cả rợn tóc gáy...
Giọng nói của y không trầm không thay...chúng từ từ len lỏi vào từng lỗ chân lông mà tạo ra cảm giác rùng mình đến đáng sợ...Âm thay phát ra từ cuống họng y không quá trầm nhưng đủ để khiến những ai nghe thấy nó đều phải liên tưởng đến Satan...
Hóa ra đằng sau cái vỏ bọc nhu nhược đó của y là một con quỷ đáng sợ đến từ địa ngục...
(Qủa nhiên là "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong" nga~ Y không phải là thiên thần...y là chúa của quỷ còn gã chỉ là con rối thế thân của y mà thôi ah~/Hạ Triều)
________________________________________
Italy://mắt liếc sang nhìn gã liên tục//
Cậu ta sợ gã rồi...cũng may cho cậu ta chỉ hộc máu mồm chứ chưa gãy cột sống nên vẫn dạy được...
Ger://liếc lại//nhìn gì..?//gằn giọng//
taly://chột dạ// V-vậy bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu tiết học đầu tiên n-nha...//hơi lắp//
Ger: Nói cho rõ tiếng vào.../nhắc nhở bình thường//
Italy:D-dạ//bất giác dùng kính ngữ//
Italy://cố lấy lại bình tĩnh//
Italy:Bây giờ chúng ta sẽ kiểm tra năng lực và tìm hệ nha các em...
Italy:Để thầy nói kĩ hơn một chút về năng lực thì nó là một ma thuật bẩm sinh của các em....Bình thường thì chỉ có 1 ma lực duy nhất tồn tại trong người của mỗi chúng ta,những vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ thì các em có thể mang 2 ma lực cùng một cơ thể...
Italy://hít sâu//Tiếp theo là hệ..hệ có thể sẽ đi theo với gia tộc...Ví dụ như tộc Vampire của thầy Germany thì thường sẽ có ma lực theo hệ nứơc(vì máu là dạng lỏng) hoặc hệ bóng tối(vì ma cà rồng sẽ mạnh hơn khi ở trong bóng tối chứ không bị hóa thành tro khi ra ánh sáng mặt trời đâu nha)
Italy:Theo thể lệ trường thì thầy sẽ kiểm tra tộc của các em trước rồi mới đến kiểm tra ma lực và hệ sau nha...
Italy: Giờ em nào mang tộc gì hãy ghi vào những tờ giấy trước mặt các em và nộp lại cho thày nha...
Italy:Các em có tổng thời gian là 5 phút...
____________________5 phút sau_______________
Tộc Ngoại lai(tức là cơ thể có một số đặc điểm của động vật-hệ sẽ theo môi trường sống của loài vật đó):America-đại bàng ; China-rồng ; Mongolia-hổ
Tộc Người thường(tức không phải tộc gì đặc biệt): NK ;Serbia;Cuba;Canada;Mexico
Tộc ẩn(các loài học những người này bẩm sinh đã có khả năng ẩn nấp đặc biệt): Việt Nam;Finland
Tộc Simarina(tộc lai giữa người cá và thiên thần):Russia
YOU ARE READING
[drop]món quà sau những ngày đau thương/Germany x Russia
Fanfictionphục thù sau khi bị noveltoon và mangatoon xóa truyện ooc cực nặng-không xúc phạm bất kì cuốc gia nào-ya kiến cá nhân của Triều nói trước thì Russia là bottom còn Germany là top Nuốt được thì vào đọc nha ...