Xuyên không(2)

41 7 2
                                    

Đây là AU riêng của Triều nên nó sẽ khác với mặc định. Cảm ơn các bác vì đã đọc thử bộ truyện đầu tay của Triều ạ!

Chân thành cảm ơn các bác!//cúi đầu//

----------------------------------------------------------------------------

Hạ Triều: Vậy là hai ký chủ sẽ chấp nhận xuyên không đúng chứ ạ?

Rus:Vẫn câu nói cũ

Ger: Miễn là Rus dồng ý thì tôi đồng ý

Hạ Triều:Vâng.Vậy để tôi nói sơ qua cốt truyện cho hai vị biết:Đây là một bộ truyện đã bị tác giả drop rất lâu rồi.Bộ truyện này là một bộ giả tưởng và có ma thuật.Đầu tiên là ngài Germany - ngài trong truyện này thì là một giám sát viên rất nghiêm khắc và có mối thù riêng với ngài Russia.Ngài Russia trong truyện thì lại là một trong các học sinh ưu tú bậc nhất của trường, tuy nhiên ngài lại không có kĩ năng giao tiếp tốt với người khác nên hay bị hiểu nhầm là chảnh hoặc tự kỉ.Vô tình ngài lại lỡ làm cho ngài Germany đây hiểu nhầm mà bị ghét. Truyện chủ yếu xoay quanh nhân vật chính nên ngài Germany và ngài Russia có thay đổi cũng không ai để ý đâu ạ!

Rus: Thứ nhất là bọn ta cảm ơn vì đã cung cấp thông tin hữu ích.

Ger: Thứ hai là không nhất thiết phải dùng kính ngữ và lễ nghi như này đâu!

khuôn mặt Triều bỗng chốc tối sầm lại...

.

.

//sigh//...một làn khói lạnh từ từ phả ra khỏi miệng Hạ Triều...

Hạ Triều://ngẩng mặt lên//hai vị thí chủ...//cười híp mắt// không cần biết đâu ạ...

Hạ Triều: Xin lỗi nếu làm hai ngài bận tâm,nhưng đây là thói quen của tôi. Mong hai vị thông cảm cho ạ!

Rus: Vậy cũng được...

Ger:?//quay sang y//

Rus://lắc đầu//

thôi thì gã sẽ tạm gác chuyện này lại...y đã tiếp xúc với Hạ Triều được gần 1 tuần rồi...chắc chắn y hiểu nhóc hệ thống này hơn gã...

.

Hạ Triều: Chân thành cảm ơn ký chủ//cúi nhẹ người//

Hạ Triều: Vậy,bây giờ chúng ta bắt đầu xuyên không nhé!//cười híp mắt+vỗ nhẹ tay//

Sau cái vỗ tay đó thì ngay đằng trước mặt họ liền hiện ra một cánh cổng không gian.

Ngay khi cả hai vừa chạm tay vào cánh cổng thìn cơ thể họ bắt đầu tan rã rồi bị hút vào cái nơi màu đen không thấy đáy kia.Hạ Triều không lấy làm lạ mà vẫn cứ cười cười rồi nói vọng theo: Mới đầu sẽ thấy hơi khó chịu và có thể bị đau đầu một chút đó thưa ngài Germany và ngài Russia!

_________________________________________________

BÊN RUSSIA:

Một cơn đau đầu ập đến Russia khiến y bật dạy ngay lập tức.

Đây là đâu??? -Y ngơ ngác nhìn quanh căn phòng xa hoa trước mắt.

Bất chợt, một giọng nói vang lên:

- Thưa ngài Russia đáng mến của tôi ơi~Chúc mừng ngài đã xuyên không thành công!

Theo phản xạ của lúc còn chiến tranh, y lập tức quay ngoắt lại về phái phát ra tiếng nói vừa rồi. Thì ra là Hạ Triều.

Rus://thở dài// Ra là cô à?


Hạ Triều: Ơ kìa ngài Russia!? Em là con trai mà ạ?!


Rus: Ủa vậy hả? Xin lỗi nha!


Hạ Triều: À mà ngài ơi,...


Rus: Sao?

Hạ Triều: Nay là ngày ngài nhập học đó ạ!


Rus://định đi ra nhà vệ sinh//: À, ta quên mất! Đợi chút để ta đi thay đồ.


Hạ Triều://xua xua tay// Không cần đâu thưa thí chủ!

Bất ngờ thay, sau cái búng tay của Hạ Triều, bộ quần áo trên người Russia liền thay đổi.


Rus: Cũng được đó chứ! À mà khoan,ta tưởng phải mặc đồng phục chứ?


Hạ Triều: À, tôi xin lỗi vì không nói đầy đủ ! Thật ra trường này cho mặc đồ tự do ạ!//cúi nhẹ người//


Rus: Vậy Germany thì sao?Ngươi nói ngươi là hệ thống của ta và gã mà?Nãy giờ ngươi toàn ở đây thì Germany có hệ thống nào hướng dẫn không?


Hạ Triều:*Vợ chồng nhà này lo cho nhau thật* Dạ kí chủ chớ có lo! Hạ Triều tôi đây là một hệ thống có thể phân thân nên ngài Germany cũng có một tôi khác hướng dẫn rồi ạ.//cúi đầu//

_________________________________

BÊN GERMANY:

Bên gã cũng chẳng khá khẩm gì hơn y là bao.


(Triều xin phép bỏ mấy dòng đầu vì 9 dòng đâu bên Russia và bên Germany cũng không khác nhau gì nhiều)


Ger://Thở dài// Ngươi biết làm vậy là ta bị giật mình không hả??


Hạ Triều:(Yes...!!! Cuối cùng cũng có người nhìn mình là một thằng con trai) *nội tâm gào hét ngoài mặt lạnh tanh*

Hạ Triều: Tôi thành thật xin lỗi thưa ký chủ// cúi người+đặt tay phải lên ngực và tay trái sau hông//(hành động xin lỗi với vẻ thành kính thời Trung Âu)


Ger://thay đồ mặc kệ Trieuf có thể làm việc đó nhanh hơn// Thôi được rồi, phiền ngươi..//xua tay//

Ger: Giờ thì chỉ ta đến nhà Russia đi.//đã thay xong//


Hạ Triều: Dạ rõ thưa ký chủ//lơ lửng ngay bên phải của Ger//

[drop]món quà sau những ngày đau thương/Germany x RussiaWhere stories live. Discover now