Gã trong đây "được" xây dựng là một giáo viên có thể nói là có tính cách không cụ thể...và rất dễ nổi nóng...Thật tốt vì chính tính cách thật của gã còn oái oăm hơn thế này nhiều...vậy là gã đã được phần nào đó có thể bộc lộ cảm xúc của mình rồi...Khac với cách gã dịu dàng nâng niu dìu dắt y khi vào trường...không có cái nhìn dịu dàng nào cả...tất cả giờ chỉ là mổ gương mặt vô cảm và lạnh nhạt...
Ger://mở mạnh cửa// Cạch!!!
All://giật mình//
UN: ồ là anh...Germany
___________________________
(Những chuyện xảy ra trong chương này là cùng thời điểm với chương Nhận phòng)
Gã đi dọc hành lang với gương mặt lạnh băng...ung dung đi vào căn phòng rộng lớn được để ba chữ mắt mắt ngay trên khung cửa.: phòng giáo viên
Gã khác với y...nhân vật của gã trong bản gốc là một nhân vật hoàn toàn có cốt truyện rõ rệt...và theo lẽ tất nhiên...Hạ Triều đã chuyển toàn bộ kí ức của nhân vật này cho gã...
EU://cậy quyền lớn hơn gã mà lớn tiếng// Cậu nên biết cách ứng xử đi...//bày đặt gằn giọng//
Ger://mặt không biến sắc//Tôi làm cái đéo gì thì kệ tôi//lạnh gionngj+tỏa sát khí//
Ger://đi lướt qua EU+không thèm nhìn mặt hắn bằng nữa con mắt//
EU://cứng họng//
_______________________
Gã vẫn còn thấy thù hằn EU vì khi còn sống...hắn luôn bắt gã làm việc quá sức...đã vậy còn hợp sức với Nato mà đày đọa Russia...
Giờ thì gã thích làm gì chả được...?Cùng lắm là bắt Hạ Triều reset lại toàn bộ thôi mà...rõ ràng thằng bé đã nói muốn tặng cho gã và y vì hai người đã cống hiến quá nhiều thứ cho loài người vô ơn rồi...giờ là lúc cả hai bọn họ được sống...theo cách mà bọn họ muốn...
Hạ Triều đã nói vậy thì gã không có gì phải kiêng dè người gã ghét...gã có gì thì cứ sổ hết ra...
Gã không cần kính ngữ...không cần phải dè dặt...gã thích gì làm nấy...đúng,gã giờ đang rất tận hưởng thành quả của gã...
Giờ thì không ai "đè đầu cưỡi cổ" gã nữa...giờ gã thích gì thì gã làm nấy...
___________________
Nato://đập bàn//
Nato://Chỉ thẳng mặt gã// Biết điều đi Germany!
Ger://quay ngoắt lại về phía Nato-bên cạnh gã-//
Ger://trừng mắt_liếc Nato//Còn ông thì đừng có...cậy quyền...//gằn giọng+tỏa mạnh sát khí//
Nato://chột dạ//...
Nato cứng họng rồi...gã đã nói đúng tim đen của Nato thì sao cứng họng cho được...
Tất cả mọi người giờ nhìn gã rất khác...gã không còn nhân nhượng hay kìm nén như lúc trước nữa...giờ gã khác thật rồi...
Gã ung dung thu sát khí lại rồi đi tiếp về chỗ ngồi của gã...Germany đây đã không còn dễ sai bảo nữa rồi...
Gã từ tốn kéo ghế ra ngồi..-không- nhìn sắc mặt gã tưởng gã từ tốn...nhưng nghe cái âm thanh mà gã tạo ra khi kéo ghế đi...-một âm thanh chói tai vang lên-
Bốn đường dài từ bốn chân ghế in hằn trên nền gạch trắng xanh rất bắt mắt...Gã nghe Hạ Triều nói rồi...tất cả vật chất trong phòng giáo viên thì đều là do EU và Nato chi trả hết...không ảnh hưởng gì đến những người khác cả...lũ tư bản dư tiền...?Gã phá hết cho khỏi còn dư đồng nào...
Tất cả giáo viên trong phòng đều im phăng phắc-khác hẳn lúc gã mới bước vào nơi đây...
Toàn bộ các giáo viên không giám ho he hay lên tiếng gì trách móc gã về những hành vi bất lịch sự kia...ai mà chẳng một lần nghe cái danh chó điên của gã rồi chứ...?
Lạch cạch...lạch cạch...âm thanh gõ bàn phím của gã như đang ghim tất cả những tàn dư còn sót lại của làn sát khí chết chóc kia vào tim từng người trong căn phòng đó...chúng như âm thầm củng cố lại những sự nguy hiểm khi dám động vào gã-Germany
YOU ARE READING
[drop]món quà sau những ngày đau thương/Germany x Russia
Fanfictionphục thù sau khi bị noveltoon và mangatoon xóa truyện ooc cực nặng-không xúc phạm bất kì cuốc gia nào-ya kiến cá nhân của Triều nói trước thì Russia là bottom còn Germany là top Nuốt được thì vào đọc nha ...