___________tiếp chap trước_________________
???://đưa chìa khóa phòng cho Ame// Phòng của các em là phòng 1.25 nha...
Ame://không nói không thưa giật luôn chùm chìa khóa//
Ame://hất nhẹ đầu về phía thang máy//
China,Rus://hiểu ý mà đi ra thang máy rồi nhấn tầng chờ Ame//
???:(không nói nhau tiếng nào mà hiểu ý nhau ghê)
______________________
???: Trời ơi!!!
???: Toàn là mĩ nam
???: Tao nghe đâu là top 3 của trường mình đó
???: Trong đó số học có người đặc biệt thứ tư đó!
???: Người đặc biệt thứ tư?
???: Ý mày là người thứ tư trong số những người không thể cho hạng vì quá mạnh á hả...?!
???: Chính nó đó...
???: Đừng có chỉ trỏ...bọn năm nhất đó toàn cấp S không đó...!!!
Trong dãy hành lang gần như lúc nào cũng đông đúc của dãy kí túc xá 3 hiện giờ đang xảy ra một tình trạng chưa từng có...hàng trăm học dinh năm hai,năm ba đang đứng dạt ra hai bên để nhường đường cho các(ba)học sinh năm nhất đi qua...
Có nhóm thì tụm năm...có khi chỉ có hai người...nhưng dù là bao nhiêu người đi nữa thì họ đều như bị tụi một thế lực nào đó bắt họ phải dạt dang hai bên để nhường đường cho nhóm của y...
Thật ra việc mọi người bàn tán về nhóm của y cũng không có gì là lạ...
Thử xét về gia thế và vai chức trong gia tộc mà xem:
Một người thì là con trai trưởng của gia tộc Hoa gia lâu đời...Đã vậy còn là con trai cưng của một trong thập tam quan(Qinh) và là người thừa kế chính thức của tập đoàn nhất nhì thế giới CHs-America
Người cuối cùng là y-người thứ tư trong những người đặc biệt và có khả năng đấu trên kèo với chó điên (Germany)...Đã vậy y còn là truyền nhân cuối cùng của tộc Simarina danh giá...
Toàn là dân có gia thế khủng...
Nói không ngoa khi gọi đây là top 3 học sinh quyền lực nhất ngôi trường này nha...
______________________________________
Nhóm của y chỉ đi ngang qua vài phút thôi cũng đã đủ để khiến cho một dãy kí túc xá náo loạn...đúng là top 3 toàn trường có khác ah~
Vẻ đẹp của cả ba bọn họ thật sự cũng không phải dạng thường....
Người thì cao quý và sang trọng...đúng chất công tử nhà giàu
Người thì ôn nhu và dịu dàng...nhìn thôi mà cứ tưởng thiên sứ giáng trần...
Người còn lại thì đúng chuẩn khí phách của một người thừa kế giỏi giang làm rạng danh gia tộc...
Đẹp không khuyết điểm...
___________________________________________
Góc giải thích:
Đầu tiên là thập tam quan: Thập tam quan là top 13 các Countryhuman đã được ghi danh vào sổ sách của thế giới CHs
Trong thập tam quan bao gồm:
Nga Hoàng,Germany,Empira,Ussr,Nazi,Qinh,United Kingdom,France,UN,Nato,Asean,EU,FBI,CIA.
_____________________________________________
Thứ tự bảng xếp hạng các lòai tộc:
1.Simarina 2.Vampire 3.Demon 4.Angel 5.Ngoại lai 6.Lai các thú thần thoại 7.Không có tộc hay lai gì cả.
________________________________________________
Một vài biệt danh các năm nhất hay truyền tai nhau gọi trong trường:
Germayny: Chó điên
Russia: Vị thánh sống
America: Quỷ lai
China: Puppeteer
...
________________________________
Một số chi tiết có vẻ hơi vô lý nên Triều sẽ giải thích:
1. Việc Ger mạnh hơn Italy nhưng lại là cấp dưới của Italy...
Thật ra thì việc được thăng cấp không chỉ cần mạnh hay không mà là còn xét theo cách ứng xử và cư xử với học sinh...
Nên Germany dù mạnh hơn Italy nhưng vì cách dạy và cách ứng xử có phần bạo lực quá mức cho phép nên vẫn chỉ là giám sát viên chứ chưa được lên là GVCN...(gã dạy bạo lực đến nỗi học sinh còn gọi là chó điên thì đủ hiểu rồi ha...)
YOU ARE READING
[drop]món quà sau những ngày đau thương/Germany x Russia
Fanfictionphục thù sau khi bị noveltoon và mangatoon xóa truyện ooc cực nặng-không xúc phạm bất kì cuốc gia nào-ya kiến cá nhân của Triều nói trước thì Russia là bottom còn Germany là top Nuốt được thì vào đọc nha ...