Gold Rush

560 44 3
                                    

Tên gốc: Gold Rush

Tác giả: hyucksupply

Trans: Hae Hae

Beta: Yii 

Permission: ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY

Summary:

Summary:

Bác sĩ trị liệu chuyên xoa bóp Mark Lee gặp Donghyuck thì sao?

Họ làm tình đấy.

-------------------------------

Gold Rush

Nếu như cho Donghyuck cơ hội chọn nơi bản thân có thể thư giãn trọn một đêm, nhất là trong những ngày nghỉ hiếm hoi, cậu có thể sẽ lê thân xác này đến một vài hộp đêm yêu thích của mình rồi âu yếm thứ rượu mạnh đến đắng chát.

Đấy là Donghyuck của vài năm về trước rồi. Nói thật thì cậu nghĩ đó là giải pháp tuyệt vời nhất đấy.

Bởi cậu không phải là một người thích ăn uống hoặc trạch nam chính hiệu cả ngày chỉ ru rú trong nhà.

Phải như vậy thì cậu đã trở thành một con thú chuyên tiệc tùng đến điên dại mất rồi.

Thế nhưng Kim Doyoung và Huang Renjun bằng tất cả sự lo lắng đã tìm cách kéo cậu ra khỏi những đêm thác loạn đó.

Không phải cậu chê hai người phiền, cậu biết ơn còn không hết nữa là. Dù cho đôi khi họ bày ra trước mặt cậu những khía cạnh hơi ngốc nghếch (Thật ra là mọi lúc) thì cậu vẫn sẽ sẵn sàng khiêu chiến với bất kì tên nào đụng đến anh em của mình. Nhưng đó không đồng nghĩa với việc cậu để họ muốn làm gì thì làm. Tự dưng lại có người dành cả ngày nghỉ để đi mát – xa trị liệu, hai người đó đùa cậu à?

"Đừng có nhìn anh mày bằng cái ánh mắt đó. Mày chưa thử nó trước đây mà đúng không?"

Người con trai xinh đẹp tựa ánh nắng ban mai giờ đây lại nhìn Doyoung bằng con mắt đánh giá khó chịu.

"Không cần thử đã biết là nó kinh khủng rồi."

"Nó đã có một trải nghiệm không mấy tốt đẹp với bác sĩ chỉnh hình, vậy nên giờ nó khó chịu cũng là điều dễ hiểu thôi."

Donghyuck đảo mắt về phía Renjun khi cậu ta đưa ra lời nhận xét ngoài lề rồi vẫn tiếp tục bước đi theo họ.

"Tao đã phải chịu đựng cái lưng sưng vù vì cái lí do trời ơi đất hỡi của bác sĩ đó."

"Như thế mà mày không đòi lại tiền?"

Doyoung hỏi, kéo theo là tiếng cười khúc khích.

"Đương nhiên rồi anh, mẹ em lúc đó còn giận tím người vì xấu hổ cơ. Thôi kệ đi, dù sao thì không phải lỗi của em là được."

Renjun và Doyoung quyết định phớt lờ câu chuyện nhàm chán của cậu khi họ dừng chân trước cánh cửa của một tòa nhà ba tầng. Donghyuck cũng dừng lại mà nhìn theo họ để thấy được một bảng hiệu có dòng chữ The 7th Sense. Cái tên hai lúa muốn chết, Donghyuck thầm nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khu Vui Chơi KHÔNG Dành Cho Trẻ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ