Red Fruit (Of Our Love)

620 19 4
                                    

Tên gốc: Red Fruit (Of Our Love)

Tác giả: firelord

Thể loại: SMUT

Pass: Haechan đã gia nhập SM thông qua buổi ______ (pass viết không dấu, không cách, không viết hoa)

Link: Fic được đăng trên wordpress, nếu bạn không tìm được vui lòng inbox cho tụi mình qua Facebook


Trans: Chloe
Beta: Yii
Permission: ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY

Summary:
Vào buổi sáng đầu tiên của mùa hè thứ hai mươi trong cuộc đời, Donghyuck thức dậy với cảm giác nóng bức trong người.


---------------

"Hỡi tổ tiên và các vị bề trên đáng kính," bà ấy nói, giơ hai tay về phía bệ thờ. "mong nghi lễ này sẽ làm thỏa mãn dục cầu của các vị và xin hãy ban phước lành cho chúng con bằng những quả ngọt."

Tiếng hát lại vang lên, nhưng Donghyuck đã bỏ ngoài tai nó. Nghi lễ kết đôi đã chính thức bắt đầu và kỳ phát tình ngăn em tập trung vào bất cứ thứ gì ngoài Alpha bên cạnh mình. Mark quay người về phía Donghyuck và vươn cả hai tay về phía trước. Một tay ôm eo Donghyuck, tay còn lại nắm chặt cằm của đối phương.

"Em đây rồi, bé cừu nhỏ của anh." gã nói, hơi thở ấm áp phả vào môi Donghyuck khiến thân thể bé nhỏ run rẩy trong vòng tay gã. "Em có nhớ anh nhiều không?"

"Có— nhớ, nhớ rất nhiều." Donghyuck rên rỉ. "Mark, Alpha, làm ơn-"

Mark bảo Donghyuck im lặng, giữ em trong cái ôm gắt gao, gã liếm ấn ký bằng máu trên trán em. Xúc cảm của khi lưỡi của Mark tiếp xúc với da khiến em không khỏi rên lên, em vùng vẫy để được ôm lấy cơ thể của Alpha của mình. Khi Mark rời khỏi gương mặt em, em lao về phía trước và lặp lại hành động của đối phương, và sự khẩn thiết đã dẫn lối cho em tìm đến cánh môi của gã.

Khu Vui Chơi KHÔNG Dành Cho Trẻ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ