Pretty Boy 1

638 23 4
                                    

Tên Gốc: Pretty Boy

Tác giả: letterstothemoon

Thể loại: Porn With Feeling

Trans: Yii

Beta: Elnath

Permission: ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY

Summary:

Giữa buổi phát sóng, hắn nhỏ giọng nói rằng "Em đẹp lắm" mà không suy nghĩ, khi hắn luồn tay vào những sợi tóc con ở sau gáy em.

Donghyuck im lặng, đột ngột im lặng. Em quay sang hắn, đôi môi hồng đang kinh ngạc, mắt em thì mở to ra. "Sao?", hắn cao giọng, giọng vỡ ra và sau đó là đỏ bừng mặt.

--------------------------

Donghyuck luôn rất tự tin - nó thể hiện qua dáng đứng của em, qua nụ cười ranh mãnh và cả cách ngửa đầu ra sau cười không nhịn được. Em thể hiện tình yêu cũng không khác là mấy, ồn ào, hết lòng, không xấu hổ. Em thông minh, hài hước và không ngại bất cứ gì.

Mark nghĩ rằng: Donghyuck không có nỗi sợ gì cả.

Lần đầu tiên Mark gặp em đã nghĩ: Mình chưa từng gặp ai như thế trong đời, rất cá tính, vì Mark đang mười bốn tuổi và sống ở ba đất nước khác nhau, những vùng đất khác nhau và những con người khác nhau, Lee Donghyuck, đặc biệt, hắn chưa gặp ai như thế bao giờ. (Phải mất một tháng để hắn nghĩ xem đây là tốt hay xấu. Thỉnh thoảng hắn vẫn chưa chắc được).

Thậm chí đến bây giờ, rất nhiều năm quen biết em, hắn vẫn chưa tìm ra cách đối phó với em. Lắm lúc hắn không biết em đang đùa, hay đang thật hay em chỉ đang cáu kỉnh và xấu tính. Donghyuck không bao giờ hoảng loạn bối rối dù khi gặp gì đó khó khăn, chuyện này rất bất công, thật sự, vì em còn trẻ và em còn không bình tĩnh được như hắn, trừ khi ai đó gọi em là tên như cách họ làm với hắn. Đầu óc em rất nhạy và hắn sẽ không thể nào sánh được.

Thời gian trôi qua, hắn dần quen với cách em khiến hắn lạc lõng. Mark tự nghĩ: có khi đây là cái số rồi - nhưng nó đáng mà, hắn chấp nhận nó. Hắn thật sự, thật sự như vậy.

Donghyuck không biết xấu hổ, hắn biết. Em sẽ vờ giờ bối rối khi người dẫn chương trình nói em làm aegyo, nhưng em vẫn làm nó, đáng yêu và hoàn hảo, em dùng giọng cao chót vót và bĩu môi đáng yêu. Hắn nghĩ nó rất gượng, có khi hắn sẽ xoay một vòng rồi biến mất vô không trung, nhưng mà... nó không như vậy, không hề như vậy.

Hơn tất cả, em rất cuốn hút, sức hấp dẫn lan tỏa khắp căn phòng khi em bước vào (Em mang theo lực hấp dẫn của hai ngôi sao đâm vào nhau). Em luôn như vậy, từ khi là cậu nhóc cấp hai loi nhoi với duy nhất một mục tiêu là khiến Mark mệt mỏi. Em sẽ cười, ngửa đầu ra sau mà cười khúc khích, vui vẻ nhưng cũng có đáng sợ, và thế giới sẽ đi vào bế tắc.

Đã rất lâu từ lần đầu hắn gặp Donghyuck, kể từ khi cả hai là bạn, đến lúc debut cùng với nhau và Mark vẫn chưa tìm ra được những tính cách nhỏ nhỏ mà cậu có và thỉnh thoảng hắn thấy thật vô ích, sự cố gắng vô nghĩa.

Nhưng chỉ vào một ngày thứ tư nào đó, Mark tình cờ đào được vàng ở một cái câu nói mà hắn không mấy để ý.

Giữa buổi phát sóng, hắn nhỏ giọng nói rằng "Em đẹp lắm" mà không suy nghĩ, khi hắn luồn tay vào những sợi tóc con ở sau gáy em.

Khu Vui Chơi KHÔNG Dành Cho Trẻ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ