Tên Gốc: Pretty Boy
Tác giả: letterstothemoon
Thể loại: Porn With Feeling
Trans: Yii
Beta: Elnath
Permission: ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG RA KHỎI ĐÂY
Summary:
Giữa buổi phát sóng, hắn nhỏ giọng nói rằng "Em đẹp lắm" mà không suy nghĩ, khi hắn luồn tay vào những sợi tóc con ở sau gáy em.
Donghyuck im lặng, đột ngột im lặng. Em quay sang hắn, đôi môi hồng đang kinh ngạc, mắt em thì mở to ra. "Sao?", hắn cao giọng, giọng vỡ ra và sau đó là đỏ bừng mặt.
-------------------------------
Những ngày tới, Mark đã suy nghĩ rất nhiều. Hắn không biết mình đã mong đợi cái gì sau buổi chiều định mệnh đó, nhưng không gì thay đổi, mọi thứ hoàn toàn bình thường chẳng phải sao - đây là những gì hắn nghĩ. Donghyuck không có hành động gì lạ, vẫn ồn ào và đáng ghét như thế, em luôn chuẩn bị trêu ghẹo hắn bắt kể khi nào hắn lầm lỡ.
Mark dù cố để không để mình bị cuốn vào đó, chiến lược rất rõ ràng là hắn sẽ tiếp tục những lời khen vu vơ của mình. Vào ngày đầu tiên, hắn đỏ mặt và ngại ngùng khen. Hắn muốn nói là chân của Donghyuck rất đẹp khiến hắn xém chút thì ngã xuống cầu thang lên phòng tập. Donghyuck cười đến rơi nước mắt. Ngày thứ hai, hắn không ngã, nhưng mà lời nói lại không ra, cứ nghẹn lại ở họng tới mức anh Taeyong phải nói là hắn có ổn không và đưa cho hắn gói Vitamin C. Ngại chết được.
Sau đó, Mark cũng nhận ra. Ban đầu đâu có gì khó khăn đâu sao hắn lại nghĩ nhiều như vậy? Đơn giản là cứ như bình thường thôi, sau đó - hắn đã làm như thế.
Từng lời khen nhỏ nhỏ hắn dành cho Donghyuck đều ảnh hưởng tới em - có thể là nó sẽ không rõ ràng như lúc trước, trước khi họ nói chuyện với nhau, nhưng dường như chuyện khen cậu cũng là một điều khiến hắn bình tĩnh hơn. Hắn chẳng bao giờ nhận ra bình thường Donghyuck bồn chồn thế nào, như một nguồn năng lượng tìm ẩn. Em chạm ngón tay vào đùi, ngâm nga và bấm "tách tách" cây bút.
Trong phòng chờ ở sau cánh gà một buổi trao giải. Donghyuck đang ngồi trên ghế bành chơi game gì đó trên điện thoại em. Em ngồi xếp bằng trông vừa tập trung vừa hối hả. Mark tựa vào vai em, lầm bầm bảo: "Donghyuck-ah, hôm nay em đánh mắt đẹp lắm" em không phản ứng.
"Hửm?" Em nói, mắt vẫn giữ nguyên nhìn điện thoại mình. Em ửng hồng và hài lòng, môi mỉm lên thành một nụ cười mà bản thân chẳng nhận ra. Em đáng yêu, em rất, rất, rất đáng yêu.
"Hm" Mark khẳng định lại, "Rất đẹp".
Lúc này, em mới nhìn hắn, nở một nụ cười đốn tim người, khoé mắt nheo lại, lộ hai hàng răng trắng đều tăm tắp. "Cảm ơn, anh" em nói, ngây thơ và ngọt ngào khiến hắn muốn ngạt thở.
Rất ít khi nào thấy được Donghyuck thuần khiết thế này, đây là phiên bản Donghyuck mà hắn muốn nhìn đi nhìn lại ngàn lần. Mark thích em nhìn mình cười như thế này, muốn nghe hàng ngàn câu 'cảm ơn' từ em - oh, Oh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khu Vui Chơi KHÔNG Dành Cho Trẻ Em
FanficỞ đây tổng hợp SMUT nhà 0266. 0266 sẽ tổng hợp thông tin fic + summary + pass + một đoạn bé bé của fic. Bạn có thể lên wordpress của 0266 và vào mục "Khu Vui Chơi KHÔNG Dành Cho Trẻ Em", tìm tên fic bạn muốn, nhập pass và tada đi vào khu vui chơi t...