[Nicolas x Harry] Cậu quản gia riêng của tôi

1.2K 63 54
                                    

khi nào mọi người muốn đặt thì viết cụ thể theo ý mọi người hơn nhé , để dễ hiểu ý ấy

mình định có lẽ sẽ làm truyện này dự tính là hơn hoặc 100 chương rồi drop , toi muốn vượt qua 70 chương của một người mà tui hâm mộ :3

Okay giờ thì nhập OTP mà cậu muốn tớ viết nhé , tại vì tớ sẽ làm từ từ nên các cậu ko cần lo , tớ chỉ sợ ko đủ thời gian vì sắp đi học thoi chứ vẫn sẽ làm cho các cậu độc giả nhe <3

-------------------------------

Couple : Nicolas!top x Harry!bot (đơn của giangphphuong )

_Cách xưng hô:
Nicolas : cậu
Harry : anh

_________________________________

Hoàng tử Nicolas của xứ Anh , nỗi tiếng là người có vấn đề về tâm lí và rất nhiều lời đồn thứ thiệt được lan truyện kể từ đó . Có rất nhiều lời đồn mà dân xứ Anh nói nhiều nhất là về việc gia đình hoàng tộc của cậu vì dữ quá nhiều nghiệp chướng mà cho đến đời Nicolas phải gánh vác số nghiệp đó .

Nhưng ngược lại với những lời đồn thất thiệt đó , Nicolas cảm thấy nó giống như là số trời định cho anh và cậu vậy . Và anh là người người mà Nicolas quan tâm nhất - Harry quản gia riêng của hỏang tử Nicolas . Anh là người bạn và cũng như người nhà của cậu vậy , anh có khuôn mặt vô cùng đẹp mã , thân hình không gầy cũng không béo , mái tóc nâu bồng bềnh xõa xuống làm tăng thêm nét đẹp cho anh gấp trăm ngàn lần .

Nicolas đã từng nghĩ rằng anh và cậu sinh ra vốn là dành cho nhau . Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén , anh và cậu có cảm tình với nhau như bao người khác , nắm tay hẹn hò và cả hôn nhau họ cũng đã làm . Và rồi hai người thành người yêu ngầm của nhau . Đi đâu cũng như hình với bóng , cậu bị làm khó chuyện gì thì anh liền có mặt giải quyết chuyện đó , những hành động ân cần ; nuông chiều của anh khiến cậu nghĩ rằng bản thân đã yêu đúng người . Cậu nghĩ rằng anh yêu cậu thật lòng , cậu cũng có thể sẵn sàng cởi hết đồ cho anh ngắm thỏa thích . Nghĩ đến đây cậu mới nhớ họ chưa vượt quá giới hạn bao giờ , khi Nicolas hỏi thì anh nói là sợ cậu đau nên không dám động tay động chân gì , một phần lí do là thế , nhưng phần còn lại là vì họ chưa đủ 18 tuổi . Cậu vui lắm , vui đến sướng run người , vì anh sợ cậu đau nên mới không làm gì quá phạm vi cho phép cả , đúng là một người đàn ông lí tưởng . Nicolas cảm tưởng như Harry là món ăn mà tự tay thượng đế đã làm cho mình , hương vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi của cả hai khi môi chạm môi làm cậu như mất trí mà càng yêu anh thêm .

Năm đó , từ cái ngày Harry nói lời yêu với Nicolas năm 17 tuổi đến nay cũng đã được 2 năm . Họ đã qua độ tuổi cho phép quan hệ , cậu nghĩ rằng anh có thể sẽ làm những hành động ngọt ngào lãng mạn như bao cặp đôi khác . Anh nói những lời đường mật làm cậu mụ mị mà quên đi mọi thứ chỉ riêng anh , Harry của cậu . Cậu nghĩ anh sẽ chiều cậu hơn bao nhiêu thì anh lại làm ngược lại bấy nhiêu .

LHMS1-2 , BĐVN , TSBĐ , VTSN OTP :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ