Couple: Viktor!top x Matador!bot (me)Warning: ngọt , r18
Viktor: anh
Matador: cậu!!OOC!!
------------
-Cậu không sao chứ Matodor!
Matador và Viktor được cô Jasmine giao cho nhiệm vụ ám chế một nhóm người chống đối chóng đối xã hội , hiện giờ nhóm đó đã lẩn trốn trên một hòn đảo cực kì kín tiếng . Nhóm này cũng chỉ là vừa tầm nên cũng giao Mâtdor đi một mình , nhưng Viktor lại xồ lên vì đó là đảo đó! Đó là môi trường thiên nhiên đó! Làm sao mà giả vờ không biết được! Khi đến đảo rồi thì có Jasmine đưa họ một chiếc bộ đàm để khi nào xong thì gọi cho chủ tịch . Bọn chúng rất yếu nhưng được cái đông , Viktor thì không sao bởi dựa vào sức mạnh và cơ thể của đàn ông thực thụ của mình mà dễ dàng hạ chúng nhưng còn Matador thì khác , Matador khá kém trong cận chiến . Khi đã hạ hết chúng thì Viktor mới chú ý , Matador bị một cách dùng dao nhọn đâm vào hông trái , may mắn răng vết đâm không sâu.
Viktor vội vã cúi người xuống xem vết thương trên eo Matodor , vết thương đỏ ửng đối lập với màu da của Matador , máu đỏ tươi trong một vùng da hồng hào khiến Viktor bị thu hút không ít . Viktor ngẩn người nhưng vẫn đỡ Matador dậy để tìm nơi an toàn để sơ cứu , nếu hiện giờ anh cầm máu cho cậu ngay tại đây sẽ là điều liều lĩnh và rất nguy hiểm , kẻ địch đồng và hiếu thắng khiến anh và cậu không thể nào chậm trễ được một giây nào.
Quay lại hiện tại khỏi hồi ức , khi đã nấp vào nơi an toàn thì Viktor quan sát xung quanh tìm thứ gì đó có thể cầm máu cho cậu nhưng không thấy . Nhìn vẻ mặt của Matador đang cắn môi tỏ ra đau đớn khiến Viktor đang loay hoay thì không nghĩ nhiều xé chiếc áo trắng bên trong của mình ra quấn quanh vết thương của cậu . Xé từng lớp áo cũng khiến từng cơ bụng lộ rõ từng nét đẹp thuần túy của đàn ông , Matador đang bị thương nhìn thấy cũng phải gác lại cơn đau mà ghen tị đôi phần .
Khi đã cảm thấy vết thương không còn rỉ máu nữa nên Viktor đi lanh quanh kiểm tra xem nơi đây có thật sự an toàn hay không rồi để lại cậu đồng nghiệp vừa ngủ ở lại .
Khi thấy trời đã sập tối , Viktor cũng quay lại kiể trả tình hình của Matador . Vừa nhìn thấy cậu , ập vào mắt anh là cơ thể co lại của Matador , chỉ có vậy thì không nói . Bên hông trái bị lộ ra bởi cái áo bị vén lên , vết thương có vẻ đang dần ổn hơn , nhưng điều Viktor chú ý chính là làm da của cậu .
Một làn da trắng hồng nõn nà không tì vết , theo bản năng anh nuốt cái ực có lẽ là để kiềm chế bởi tình hình không ổn . Dù đầu đã quay sang chỗ khác nhưng đôi mắt vẫn không nghe theo chủ nhân của nó mà len lén nhìn . Thật kì lạ ! Chưa có ai khiến anh bị thu hút , kể cả cho phụ nữ đã cặp ngực chà chà lên người anh cũng chưa bao giờ bị thu hút như bây giờ .
Đột nhiên tâm trí nhớ về những lúc hồi trước làm nhiệm vụ cùng cậu , cảnh cậu mém khóc khi các bác sĩ băng bó vết thương và những lúc Matador nhìn rất . . . DỄ THƯƠNG ! Chẳng hiểu sao cậu thu hút anh một cách kì lạ .
Mọi người nghĩ lí đó Viktor đi cùng Matador tới đây là vì đam mê với thiên nhiên đúng không? Đó chỉ đúng một vài phần mà thôi , lí do góp phần cho sự quyết tâm đi cùng cậu là do Viktor muốn bản vệ Matador .
Không hiểu sao khi nhìn thấy cơ thể nhỏ bé mà Matador khiến cảm giác gì đó dâng trào trong anh , tâm trí cứ nhắc đi nhắc lại điều gì đó nhưng Viktor biết một điều , anh cần bảo vệ cơ thể nhỏ bé đó , cơ thể gầy gò đó là phải để anh chăm sóc!
Nhìn Matador càng ngày càng thở dốc , chẳng hiểu vì sao mà Viktor cảm thấy cậu hiện giờ rất quyến rũ . Sự thu hút đặc biệt ! Matador mới bỏ bùa anh à sao lại cảm thấy nóng ran khắp người thế này!? Ngay lập tức đập đầu mình vào tường cho tỉnh táo , nhưng cứ sao Viktor đã không thích mà mắt cứ nhìn chằm chằm chỗ bị hở của cậu .
Viktor lại tự dùng tay chọc vào mắt mình khi dần mất lí trí . Anh nãy giờ cứ nhìn Matador mãi , nhờ vậy mà cũng thấy được nước mắt của cậu . Anh không còn mất kiểm soát nữa mà trong tâm trí chỉ đang lo lắng cho Matador .
Lại gần rồi vạch một khoảng nhỏ đủ để có thể nhìn thấy xem xét vết thương cho cậu , giờ anh mới để ý vùng da xung quanh vết thương của cậu của một dòng nước gì đó màu hồng nhạt đang chảy ra . Tay vô tình quét vào thứ dòng đó , lưỡi vô tình hay mút lấy dòng chảy đó . Con ngươi xanh ngọc của anh co lại , ngạc nhiên đến mức không ngậm miệng lại được .
"Là thuốc Kích dục!!"
Viktor giật mình lùi lại , đột nhiên cả người anh nóng lên , ở hạ thân ngứa ngáy đến khó chịu . Anh biết tác đụng của thuốc đã đến , trước mắt là một Matador yếu ớt đã lộ ra phần yếu đuối ở hông trái , cậu còn lí nhí nhìn về phía anh .
Biểu hiện này không phải là tác đụng của thuộc kích dục , đây chỉ là mệt và khó thở khi cậu đang phải chịu đựng vết thương mà thôi . Viktor ngã ra sau muốn bản thân bình tĩnh trở lại , chỉ biết hướng ánh mắt đến nơi cậu đang nằm chờ biểu hiện . Không hiểu sao trong những hoàn cảnh như hiện giờ anh đang rất bối rối và lúng túng .
Tác dụng của thuốc đã dường như phát huy được công dụng của nó , Matador như sắp mất lí trí vậy , các bản năng của đàn ông đang quyến rũ anh . Trong đầu thì liên tục nghĩ đến những suy nghĩ không tốt với cậu .
"A! Chịu không nổi nữa rồi . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
LHMS1-2 , BĐVN , TSBĐ , VTSN OTP :))
Cerita PendekOTP cụa cậu hoặc cụa tôi :>> Tại đây là lần đầu tui viết nên có gì các cậu thông cảm chút và bỏ qua nhé ;-;