[Dimitri x Magnus] thỏa mãn

230 20 7
                                    

ựa , viết chữ này cho quá tiêu đề thôi chứ không có gì đâu đọc tiếp đi :)

Tui bị ngu khi viết thể loại Ma cà rồng + thêm combo máy sửa chữ nên có sai lỗi chính tả thông cảm

------------------------------------

Couple: Dimitri!top x Magnus!bot[koncavotri]

Warning: r17 , ngược ít ngọt nhiều

Dimitri: hắn
Magnus: gã

!!OOC!!

--------------------------------------------------

Magnus cảm thấy trong người luôn ngứa ngáy kinh khủng , những nơi nhạy cảm trở nên nóng ran mỗi khi nhiệt độ người gã tăng lên . Dù cho Magnus không phải là con người nhưng những lần như vậy làm gã bực mình , Watson nói đó là do mùa động dục của bản năng dơi trong cơ thể mỗi ma cà rồng mà ai cũng có trong một thời kì nhất định , điều duy nhất để chữa được cái thứ khốn khiếp mang tên mùa động dục chính là tìm cho bản thân một người tình để kiềm hãm thứ cơn nóng chết tiệt đó khiến cả hạ bộ gã cũng phải ngứa ngáy vô cùng .

Watson vừa nói gì cơ!? Tìm một kẻ đủ mạnh để chịu được sức ép của gã chính là cả một vấn đề . Với cương vị là một lãnh chúa! Magnus không cho phép bản thân khuất phục trước bất kì ai .

Cơn nóng đó có thể kéo dài trong nhiều tuần hay nhiều tháng liền , chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tình trạng của Magnus , đó là điều sẽ xảy ra . Magnus tự ghê tởm bản thân gã , khi tình trạng như vậy được Watson cho biết là một trong những bản thân của con người? Gã không giống con người , gã ghét con người! Magnus đang cần một người phù hợp với gã , nhưng liệu có người có thể chịu được gã ? Cơn nóng này có thể đến liên tục hàng tiếng thậm chí từ ngày này qua ngày khác .

Đi loạng choạng trên hành lang vắng tanh , Magnus khó khăn dựa vào bức tường rồi ôm ngực , cả thân thể gã nóng dần lên , cơ thể ngả xuống ngã sõng soài dưới đất . Tiếng động khá nhỏ nhưng hành lang vắng tạnh vẫn làm cho tiếng ngã của gã vang lên khắp hành lang .

Magnus bất giác giật lên , vì cú ngã nên cả thân gã ngã áp xuống đất , toàn thân ê ẩm không thể ngồi dậy . Gã cũng chỉ biết bản thân đang rất thê thảm , nếu có một tên ma cà rồng mà nhìn thấy cảnh nhục nhã này của gã thì quyết không tha!

Tâm trí Magnus lúc này dần mờ nhạt đi , những cậu chửi rửa cũng biến mất thay vào đó chỉ có tiếng đập đầu xuống đất nghe rất bất lực . Magnus chẳng biết trời trăng gì nữa mà lịm dần trong khi nhiệt độ cơ thể vẫn đang nóng lên . Mất dần ý thứ tiếp đó là sự bất lực , Magnus ngủ đi vì quá mệt mỏi cùng với cơ thể ê ẩm cũng như không muốn phải trải qua cơm nóng này nữa . Ý chí đã khiến gã ngất ngay trên những hành lang thiếu vắng kia .

Khi Magnus tỉnh dậy , thứ gã nhìn thấy đầu tiên là một cái trần nhà đỏ , nhìn đi nhìn lại thấy bản thân đã nằm trong phòng mình từ lâu . Đang chăm chú bình tĩnh lại thì Magnus lồng ngực Magnus dần ấm lên , nó lại đến nữa rồi! Magnus ôm ngực cầu mong sẽ không có gì xảy ra . Hai tay áp lên nhau trên lồng ngực đang ấm dần làm Magnus càng có thể cảm nhận rõ hơn nhiệt độ bên trong cơ thể . . . . đang tăng lên!

"Magnus?"

Tâm giọng trầm vang lên khắp căn phòng lạnh lẽo , Dimitri đứng đó nhìn hành động khó hiểu mà lãnh chúa của hắn đang làm . Lông mày bên rũ bên vểnh lên có thể cho biết hắn đang thắc mắc mắc những gì gã đang làm.

Magnus giật thót khi nghe thấy tiếng nói của Dimitri , thấy hắn đang ở đứng trong phòng Magnus khiến gã cũng hơi bực . Trong lúc nghĩ xem nên làm gì thì cơn nóng trong lòng ngực lại ồ ạt ập đến , gã bị cơn nóng ập đến bắt ngờ một lần nữa không phản ứng kịp mà ôm lấy ngực mình cúi gằm mặt xuống . Môi mím môi , gã ngăn không cho bản thân không phát một tiếng rên xấu hổ nào . Cơn nóng này ập đến vừa bất ngờ lại còn mãnh liệt hơn mấy cơn trước , hết cách Magnus đành để bản thân buồn thả , tâm trí gã bị nó cướp mất rồi . Dimitri từ xa thấy lãnh chú của hắn có biểu hiện lạ thì chạy lại gần xem xét tình hình . Vừa chạm vào lưng gã thì Dimitri thấy nó vô cùng nóng , giống như hắn đang chạm vào một cái chảo dầu đang sôi sùng sục vậy . Bị động chạm không báo trước từ thuộc hạ làm cơ thể gã bất giác rùng mình .

Hướng đôi mắt đang ngấm nước giống như sắp khóc của mình về phía Dimitri , ánh mắt như đã có một tia hi vọng nhỏ nhói cứu vớt cái nóng trong người vậy . Không nghĩ nhiều Magnus choàng tay qua gáy hắn , ép hắn phải hôn gã .

Hai đôi môi lạnh băng áp vào nhau , truyền cho nhau cái lạnh của cơ thể . Gã dùng răng nanh thường để dùng hút máu con người này để cắn vào đôi môi của hắn . Cảm nhận được cơn ấm từ vị lãnh chúa , tên thuộc hạ cũng chấp nhận yêu cầu ngầm này.

LHMS1-2 , BĐVN , TSBĐ , VTSN OTP :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ