tự nhiên mấy nay thích otp này quá mấy bạn :)) thôi thì thích thì làm thôi .
-------------------------------------
Couple: Jaken!top x Santiago!bot
Warning: R18 , ngược , HE , AOB
-Xưng hô:
Jaken : anh
Santiago : hắnThử làm AOB coi có sao không:)) lần đầu làm về thế giới AOB mong được giúp đỡ ạ :>
Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ <3
----------------------------------------------------------
Hôm nay là tụ họp của các ma cà rồng được đích thân lãnh chúa chọn vào top 100 ở thế giới ma cà rồng , những ma cà rồng hạng cao hay những ma cà rồng yếu đều ở đây cả . Ở thế giới này dù có tài sản lớn đến đâu thì nếu là Omega vẫn sẽ bị khinh thường .
Jaken là một Enigma , loại này rất hiếm ở nơi đây . Jaken cũng được mời tham gia top 100 này , với năng lực của anh thì cũng được vào top 10 rồi nên anh cũng không có gì là lo lắng hết . Điều mà Jaken bận tâm là anh đang trong gia đoạn phát tình , mỗi lần phát tình Jaken cũng không biết phải làm gì mà chỉ biết tự xử một mình . Điều đó là không thể thỏa mãn được một Enigma đang trong giai đoạn phát tình mạnh mẽ như anh được , có nghĩa Jaken phải tìm cho bản thân một bạn tình . Jaken cảm thấy chỉ cần ai thỏa mãn được bản thân anh thì trai hay gái cũng đều làm tình được hết .
Ở chỗ Jaken đang đứng có rất nhiều người , ba loại Omega Alpha và Beta đều có ở đây . Jaken quen biết rất nhiều ma cà rồng ở đây , đột nhiện anh có cảm giác rất quen thuộc . Jaken lại phát tình rồi!
Ở ngay chỗ này sao!? Jaken cảm thấy hốt hoảng khi ngửi thấy mùi tin tức tố bắt đầu được tiết ra từ cơ thể anh , đứng im chịu trận thì không phải là cách . Nếu tự xử ngay đây thì mất mặt chết , Jaken thời phút này quyết tâm tìm bạn tình để thỏa mãn cơn phát tình đột ngột này . Tính gì thì tính , Jaken chân thoăn thoắt chạy ra ngoài , tìm một ngõ nào đó rồi rẽ vào . Con ngõ này khá sâu , đang chạy tìm chỗ xử lí thì anh ngửi được một mùi thơm kì lạ .
Là mùi tin tức tố của Sigma gần đây , là một Enigma jaken biết rõ nếu không tìm được người để thỏa mãn anh thì chắc chắn những cơn phát tình kế tiếp sẽ rất khó khăn và chặt vật , thậm chí còn mãnh liệt hơn nữa . Jaken lần theo thứ mùi thơm này trong vô thức , đi theo thứ mùi hương đó đến trước một rạp xiếc . Vào trong thì Jaken thấy rạp xiếc đang được biểu diễn , không ai ngu đến mức đang trong cuọc phát tình mà lại ở nơi đông người như vậy . Jaken ngay lập tức ngã khụy xuống ngay sau khi cảm nhận được cơn nứng tình , mắt đảo xung quanh tìm kiếm mùi hương đó nhưng lại không thấy gì . Anh chao đảo lê từng bước nặng nhọc bước đi , đi ra đằng sau rạp xiếc nhưng không kịp rồi , đầu óc mơ hồ không suy nghĩ được gì nữa cả , Jaken bất lực vô lực khụy xuống đập đầu vào tường ngất lịm đi .
---------------------
"éhehehehe , ngươi tỉnh rồi hả tên ăn trộm kia ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LHMS1-2 , BĐVN , TSBĐ , VTSN OTP :))
Short StoryOTP cụa cậu hoặc cụa tôi :>> Tại đây là lần đầu tui viết nên có gì các cậu thông cảm chút và bỏ qua nhé ;-;