hihi :3 mình đang làm cho những bạn đặt trước nên những nên đặt sau chờ nhé ;-;
Ai không hiểi thì cuối chương tớ có tóm tắt đó
Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ >3
-----------------------------------
Couple : Jaken x Santiago ( người đặt : OTPcanonhoemm )
-Cách xưng hô
Jaken : hắn (top)
Santiago : cậu (bot)Hình như trong bạn độc giả đọc truyện mình có học sinh nhỉ , sắp phải vào năm học mới rồi lo học đi đừng đọc này nhiều quá hại mắt với không nhớ được kiến thức đâu
Tình tiết truyện có nhiều thứ tui tự nghĩ ra nên mọi người ráng đọc ráng hiểu nha ;v;
Trong truyện không phải là Fem!Santi đâu nha bé hề cụa tui chỉ giả girl thoii
____________________________
Jaken đang đi dạo quanh thế giới ma cà rồng để tham quan nơi này , ngày Jaken đến thế giới ma cà rồng có lẽ trùng với ngày nào đó mà tất cả ma cà rồng đều giao bán nhiều thứ ở chợ . Người người đông đúc làm Jaken khó chịu không thôi , dòng người xô đẩy thế nào làm hắn không thể thở được bởi mùi hôi tanh của những xác thịt được giao bán ở đây . Jaken nhanh chóng đảo mắt để tìm kiếm nơi ít người , cứ thấy chỗ nào có ít người thì chạy đến . Đi lung tung khắp nơi thì khoảng cách giữa Jaken và mọi ma cà rồng cũng được nối lỏng ra , có nghĩa nơi hắn đứng là nơi ít người lui đến .
Jaken thở phào nhẹ nhõm vì được giải thoát từ những mùi hôi tanh tưởng thấp thoảng còn vương vấn trong không khí rồi hắn khó chịu liếc nhìn xung quanh . Ở đằng trước mắt Jaken là một cái rạp xiếc lớn , đứng trước cửa là một cô gái với thân hình coi là đẹp trong mắt hắn đang niềm nở cúi đầu chào những vị khách quý . Hắn lúc đầu cũng không có chút gì là hứng thú với cái rạp xiếc này nhưng sau khi nhận thấy nơi rạp xiếc đó rất thưa người , có lẽ Jaken cũng nên giải trí một chút rồi chờ cho ít người rồi đi nhỉ?
Jaken nghĩ là làm bước vội vào cái rạp xiếc nhỏ , vì bước vội nên cũng chỉ thấy được một tí gương mặt của cô gái kia thôi . Trong cái rạp xiếc to như này ma cũng có khá ít người , Jaken chán nản ngả người ra sau . Chắc do Jaken làm hành động bất ngờ vì vậy bị thiếu máu lên não mà đầu óc có dấu hiệu buồn ngủ . Trong vô thức Jaken đã không tự chủ được mà nhắm mắt thiếp đi .
Lúc tỉnh dậy thì một cô gái trẻ đang đứng trước mặt Jaken làm hắn ngơ ngác chưa hiểu gì , đầu óc chưa kịp tỉnh táo nhưng bị cô gái kia nói cho một tràng đạo lí , nào là rạp xiếc của tôi không phải cái phòng cho hắn ngủ , nào là hé hé hé hé trông ngươi xấu thật đấy . Trong mắt có chút mơ hồ nhưng vẫn nhìn thấy gương mặt của cô gái kia , cô gái tóc cam với cặp mông căng tròn thu hút hắn . Nhìn kĩ lại thì Jaken lòng có vài lời khen cô gái này rất xinh đẹp , trong đầu vì suy nghĩ bị rối loạn mà lại ngủ thiếp đi .
Lúc Jaken tỉnh dậy thì đã thấy bản thân nằm trong bãi rác thối kinh khủng khiếp nằm trong một cái ngõ nào đó , dưới chân toàn gián là gián , khung cảnh thối nát ập vào mắt hắn làm Jaken nhíu mày . Con nhỏ khốn kiếp!
BẠN ĐANG ĐỌC
LHMS1-2 , BĐVN , TSBĐ , VTSN OTP :))
Short StoryOTP cụa cậu hoặc cụa tôi :>> Tại đây là lần đầu tui viết nên có gì các cậu thông cảm chút và bỏ qua nhé ;-;