phù phù~ lần này là BL và bánh mì kẹp thịt >:3 chúc mọi người đọc chuyện vui vẻ <3
Toi viết lại couple để cho các cậu không lẫn thôi
-----------------------------------
Couple: Enma x Kana x Mei [CaLam1612]
Top Bot Top-Cách xưng hô:
Enma: Cô
Mei: Nàng
Kana: Em-------------------------------------
"Nè Kana , cậu có rảnh không?"
Cô gái tóc vàng gốc Mỹ với chiếc xe máy tiến gần đến Kana nói , Kana chưa load não kịp thì đã bị cô gái tóc vàng kia góc vai nói tiếp .
"tôi đang tập luyện để thi đua xe đấy , cậu có thể để tôi chở cậu đi vài vòng được không?"
Giờ Kana mới có thể tiếp thu hết những gì đang xảy ra , Kana vừa định quay sang lịch sự từ chối thì đã bị cặp ngực khủng của Enma làm giật mình . Kana nhìn lại xuống chân , thế quái nào của em lại phẳng đến như thế . Nhìn qua chỗ khác một cách ghen tị và ngại ngùng , Kana lấy cớ từ chối khéo .
"à..À thôi , tớ vừa ăn bánh báo Mei làm nên đau bụng không đi được đâu!"
"à rế? sao nãy tớ mời cậu ăn mà cậu không ăn mà sao giờ lại nói ăn bánh của tớ rồi đau bụng?"
Mei xuất hiện bất thình lình đằng sau làm Kana muốn nhảy cả tim ra ngoài , ngại ngùng vì có lẽ bị quê nên cô giả vờ nhìn xung quanh . Kana đảo mắt nhìn bánh bao của Mei , cặp ngực của Enma và đằng xa xa kia .
Chunho chắc đang cãi nhau với Yohan nên không để ý đến đây . Kana không để ý rằng hai người kia bị em lơ đang rất tức giận
"Nè Mei! Kana sẽ đi xe chung với tôi! Không tới lượt cậu"
Nói rồi Enma áp sát là cặp ngực kia ma sát vào người Kana , Mei cũng không chịu thua mà đáp trả .
"Hồi nãy Kana mới nói ăn bánh báo của tôi nên cậu không phiền thì tránh sang một bên được không?!"
"Không!"
"Nè Kana cậu nói sẽ ăn bánh bao do tớ làm đúng không?!"
"Kana! cậu sẽ đi xe chung với tôi chứ!?"
"Cậu ấy sẽ ăn bánh của tôi trước rồi mới đi chung với cậu , Enma!"
"Kana sẽ đi với tôi! ăn đồ cậu làm làm Kana đau bụng rồi!"
"A! hay là làm cả hai cùng lúc đi!"
Kana lên tiếng để cắt ngang cả hai cô gái lại , có lẽ do Enma không kiềm chế được nên ấn cổ Kana vào bổ ngực của mình làm Kana phải lên tiếng dẹp loạn .
"A! nè đồng chí Kana! đó là đồng chí Enma và đồng chí Mei phải không?"
Tiếng gọi làm bầu không khí dịu đi , là cứu tinh đến! Chunho chạy từ phía xa chạy tới , đừng sau là Yohan đang không kiểm soát được ngôn ngữ mà rap liên thanh . Kana thấy tội cho Chunho quá , cả người như vừa bị chó cắn là đầy bụi . Kana để ý trên má và cổ Chunho có mấy vết muỗi chích to kinh khủng . Thấy có chút ngại nên Kana đáp lại lời Chunho
"Chunho , sao nhìn cậu thê thảm thế?"
Kana nói một cách ngại ngùng nói
"A! Tôi vừa bị đồng chí Yohan cắn vài cái thôi , cậu Yohan còn nói là cắn yêu nên tôi để cậu ta cắn thôi! cắn yêu có phải là cắn nhẹ kèm theo tình thương không!?"
Kana vừa nghe thấy gì vậy , rõ ràng Yohan đang lấy cớ để cắn Chunho cơ mà . Chunho! cậu có biết suy nghĩ không vậy , sao nhìn chín chắn mà ngốc quá . Mải để ý Chunho nên Kana không để ý hai người kia , cùng lúc Mei Enma lao vào người cô cũng là lúc Chunho bị Yohan từ đằng xa đá cho vào đầu 1 cái đập đầu xuống đất xỉu tại chỗ . Kana không phản ứng kịp cũng bị bộ ngực của cả Mei và Enma lao vào đập đầu xuống đất xỉu cùng Chunho đang bị Yohan ngồi lên rồi cười hô hố phía sau . Kana không biết trời chăng gì nữa chỉ nghe thấy mấy câu la lớn gọi mình dậy .
"Kana!cô có sao không?!"
"Kana nếu cậu không tỉnh dậy thì mình sẽ cho cậu ăn bánh bao mà mình làm nhé!
——————————————
Tớ quay lại rùi đây , mình ngồi lên đây chỉ để nói là mình vẫn ỏn nhưng vấn đề đời sống và tui còn mười mấy đơn chưa hoàn thành ấy nên đang làm ạ ! Mọi người có thể đặt nhưng mình sẽ khá trận trễ khi ra chap mới đó :))
Lí do những chap của mình ra chậm hơn so với các truyện khác là vì mình sẽ dồn hét tâm hồn và tâm huyết vào những chương truyện , mục đích của tớ là cho mọi người những trải nghiệm đọc OTP tuyệt nhất! Đó là lí đó tại sao ra chương chậm và các chương của tớ đều dài !
BẠN ĐANG ĐỌC
LHMS1-2 , BĐVN , TSBĐ , VTSN OTP :))
Short StoryOTP cụa cậu hoặc cụa tôi :>> Tại đây là lần đầu tui viết nên có gì các cậu thông cảm chút và bỏ qua nhé ;-;