Chương 18. Sắm vai người hoàn mỹ

549 66 2
                                    

Chiều nay Hứa Tích Sương cùng Trì Tư Nguyên là hai diễn viên chính mới từ  trong thành thị mua vài bó hoa tươi, chụp với nhau vài tấm ảnh, sau đó cùng các diễn viên khác trong đoàn phim chụp vài tấm làm ảnh chung, cuối cùng cả đoàn phim chụp thêm ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiều nay Hứa Tích Sương cùng Trì Tư Nguyên là hai diễn viên chính mới từ  trong thành thị mua vài bó hoa tươi, chụp với nhau vài tấm ảnh, sau đó cùng các diễn viên khác trong đoàn phim chụp vài tấm làm ảnh chung, cuối cùng cả đoàn phim chụp thêm mấy tấm ảnh chụp nữa.

Hứa Tích Sương chọn mấy diễn viên không tồi để phát Weibo, coi như vì phim đi tuyên truyền.

Vì để công bằng, cậu không chỉ @ một mình  Trì Tư Nguyên, mà là @ cả đạo diễn, phó đạo diễn...... Còn có các diễn viên khác.

Mọi người trong đoàn phim sôi nổi phát Weibo cho cậu, ngay cả Weibo của đoàn phim cũng phát lại cho cậu, nhưng cố tình chỉ có Yến Ngọc Sơn một người đơn độc thả cho cậu một bức ảnh, sau đó thêm dòng trạng thái: "Úc Tưởng trong lòng tôi."

Phía bình luận toàn dấu chấm than, có thể thấy được khiếp sợ trong lòng mọi người.

Người đầu tiên phát hiện ra Weibo của Yến Ngọc Sơn là chuyên viên trang điểm, cô lập tức đem Weibo chia sẽ lên diễn đàn cắn CP.

Chuyên viên trang điểm: "Này còn không mau cắn?!"

Ai mà không biết Weibo của Yến Ngọc Sơn quanh năm khô khốc, cho dù là tuỳ tiện đăng thì cũng chỉ có vài dòng chữ cho có lệ, tới hình ảnh cũng không có, nhìn qua còn tưởng người đại diện ép hắn.

Lúc này đây Yến Ngọc Sơn chẳng những tự động lên Weibo tuyên truyền, còn có hình ảnh, trong ảnh lại chỉ có một mình Hứa Tích Sương, này là có ý gì?

Trong diễn đàn những người khác: "Hắn rất yêu hắn a a a a!!"

"Đây là quan tuyên đi a a!"

Người thứ hai phát hiện Weibo của Yến Ngọc Sơn là Trì Tư Nguyên, hắn thấy được fan chạy đến Weibo của hắn hạ thế uỷ khuất, các fan nói Yến Ngọc sơn bất công, còn ẩn ẩn muốn đi mắng Hứa Tích Sương

Trì Tư Nguyên vội vàng giải thích, một loạt điên cuồng khen ngợi Hứa Tích Sương có bao nhiêu tốt, chính mình cũng rất sùng bái, đem các fan nói đến ngốc.

Trì Tư Nguyên vốn dĩ cũng muốn học theo cách làm của Yến Ngọc Sơn, phát một cái Weibo @Hứa Tích Sương, nhưng bị người đại diện ngăn lại. Bọn họ làm đề tài này vốn dĩ mẫn cảm, chỉ nên tuyên truyền, nhưng nếu làm cách này sẽ khiến các fan hiểu lầm, đối với hắn cùng Hứa Tích Sương đều không tốt lắm.

Người đại diện nói: "Hứa Tích Sương không có ý cùng cậu xào CP đúng không? Vậy cậu cũng không cần làm như vậy."

"Hơn nữa CP bên trong nam đoàn đã đủ nhiều." Người đại diện không chút lưu tình mà đối Trì Tư Nguyên nói, "Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, không cần thiết làm như người khác."

[Giới giải trí] Bệnh mỹ nhân mang thai rồi, thôi không chạy nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ