... ...
Tiệc đóng máy kết thúc, mọi người trong đoàn phim đều tận hưởng ngày cuối cùng này.
Nửa đêm, Hứa Tích Sương bị động tĩnh của bọn họ trở về khách sạn làm tỉnh, cậu nằm ở trên giường nhìn trần nhà trong chốc lát, sau đó sờ điện thoại cạnh gối, bắt đầu lên Weibo chơi, dù sao ngày mai cũng không cần phải dậy sớm.
Ảnh đóng máy của đoàn phim được lên sôi nổi, Hứa Tích Sương xuống đọc bình luận, phát hiện hầu hết đều là fans Yến Ngọc Sơn, phi thường cao hứng mà tỏ vẻ bọn họ thực chờ mong bộ điện ảnh này, hy vọng có thể nhanh chiếu thêm một chút.
Official weibo thuận thế thả ra một tin ngoài lề, Hứa Tích Sương bấm đi vào, phát hiện nội dung ngoài lề này là chuyên viên trang điểm của cậu cùng Trì Tư Nguyên tải lên, cậu không có xem hết, tắt đi, quay đầu lướt Weibo khác.
Nếu bàn về độ hot trên Weibo, chính là gameshow đẩy thuyền CP, tên gọi là《 có thể thích ngươi không 》.
Gameshow là từ một minh tinh quan sát các yếu tố tình duyên tạo ra, tổ tiết mục tổng cộng có tám người, minh tinh có ba người, mỗi kỳ còn có một hoặc hai nhân vật khách quý.
Minh tinh sẽ ở phòng thu, thông qua phát sóng trực tiếp quan sát ở làng du lịch bốn nam bốn nữ, các minh tinh có thể suy đoán hai người nào có thể thành đôi, cũng có thể đánh giá tố chất nhóm trong việc theo đuổi người khác qua lời nói, hiện tại đã có một minh tinh là Bạch Khả Khả, chính là bởi vì đánh giá sắc bén lại dí dỏm.
Hứa Tích Sương kỳ thật đối loại gameshow này không có mấy hứng thú, những tố nhân được mời đến chắc gì đã thực sự là tố nhân, tình yêu ít nhiều cũng mang theo điểm hiệu suất, tiết mục kết thúc về sau liền coi như không có gì sảy ra, cùng xào CP trong giới giải trí, sau khi chấm dứt nói không chừng còn sẽ dẫm một chân lên đối phương, ghê tởm chính là chỉ lúc trước mặt khán giả cắn CP.
Nhưng là...
Hứa Tích Sương nhìn về phía hai vị khách quý, bọn họ một người là một Đại minh tinh tên Nhan Dao, xuất thân đứng đắn chính quy, phái thực lực, cũng có tác phẩm tiêu biểu của chính mình, chẳng qua vẫn luôn trầm lặng, toàn bộ tiết mục đều không có cảm giác tồn tại.
Một vị khác là minh tinh xuất thân nam đoàn cùng Trì Tư Nguyên, nam đoàn kia cậu không nhớ rõ tên, nhưng nghe nói đó là người ưu tú cuối cùng trong nam đoàn.
Mặc dù cả hai đều có kí ức không thể giải thích được về lần đầu tiên và cuối cùng được chấp nhận, cho nên bọn họ ở nam đoàn lần này rất nổi tiếng, hiện tại tài nguyên trong giới giải tria cũng không tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Bệnh mỹ nhân mang thai rồi, thôi không chạy nữa
Genel KurguTác giả: Tuế Kỉ Canh Edit: Cà lem nóng Nguồn: wikidich Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, sinh tử, giới giải trí, 1x1, chủ thụ LƯU Ý: - Không ăn cắp bản edit, không chuyển ver. - Truyện chỉ đúng với bản gốc (Trung) từ 60-70% thôi nha, tại trình tui còn no...