Tuy rằng này bữa cơm mọi người đều ăn rất no, nhưng là các tiểu cô nương ở trong đoàn phim "Ta còn có một cái khác dạ dày có thể trang điểm tâm ngọt", bánh kem đoàn phim đặt vẫn là được bưng lên bàn.
Bánh kem trái cây hai tầng, màu chính là xanh lá, mặt trên được bày trí thành hai bóng dáng nam sinh mặc đồng phục đại biểu cho Úc Tưởng cùng Hạ Tình Lãng bằng bơ, còn rải một ít đường màu vàng nhạt, đại biểu cho ánh mặt trời, đẹp đến mức có chút luyến tiếc không nỡ xuống tay.
Mọi người ngay từ đầu muốn để cho hai vị diễn viên chính cùng cắt bánh kem, nhưng Trì Tư Nguyên cùng Hứa Tích Sương từ chối, mọi người liền đem ánh mắt hướng về phía Yến Ngọc Sơn.
Ánh mắt của mọi người thấp thỏm nhìn Yến Ngọc Sơn tự nhiên mà duỗi tay tiếp nhận dao cắt bánh kem, nguyện ý cắt cho mỗi người một miếng bánh kem, trừ bỏ ánh mắt trông mong của Hứa Tích Sương.
Hứa Tích Sương bị Tiểu Vương lôi kéo, cậu không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cái bánh kem, cậu cũng biết Yến Ngọc Sơn cùng Tiểu Vương sẽ không để cho cậu ăn bánh kem, bởi vì trong một lần ăn đồ ăn có bơ liền xuất hiện hiện tượng nôn nghén nghiêm trọng, nhưng cậu chính là thèm, chính là muốn ăn, cậu đã rất lâu không có ăn đồ ngọt.
Hứa Tích Sương còn có một bí mật nhỏ không ai biết, đó chính là cậu trừ bỏ thích ăn cay, còn đặc biệt thích ăn đồ ngọt, đặc biệt là những món ngọt có bơ, tỷ như bánh su kem, cậu một hơi có thể ăn bốn năm cái.
Nhưng là Hứa Tích Sương vẫn luôn cảm thấy, thích ăn đồ ngọt cậu sẽ có vẻ không được nam tính, đặc biệt là lúc trước khi bị em gái bắt gặp đang ăn bánh hình thỏ con, hơn nữa lúc sau còn cười nhạo cậu một phen, Hứa Tích Sương liền kiên định muốn che giấu bí mật nhỏ này.
Mấy năm nay cậu vẫn luôn che giấu rất tốt, nhưng hiện tại có thể là bởi vì mang thai, Hứa Tích Sương cảm thấy năng lực nhẫn nại của mình đột nhiên giảm xuống, cậu nhìn bánh kem trên tay Yến Ngọc Sơn từng miếng từng miếng chia đi, đột nhiên từ nội tâm nảy lên một cổ ủy khuất khó nói.
Hứa Tích Sương xoay người liền đi.
Yến Ngọc Sơn vẫn luôn chú ý tới Hứa Tích Sương dừng lại một chút, hắn buông con dao trên tay xuống, đối với người bên cạnh nói một câu xin lỗi, sau đó bưng lên một miếng bánh kem đuổi theo.
Ra tới cửa Hứa Tích Sương cũng chưa nghĩ ra mình muốn đi đâu, bất tri bất giác liền hướng nơi vừa rồi cùng Yến Ngọc Sơn nói chuyện đi tới. Cậu đi được hai bước thì bình tĩnh lại, tính tình của cậu trước nay không đột nhiên thất thường như này, hiện tại lại đột nhiên như vậy, cảm thấy chính mình có điểm không thể hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giới giải trí] Bệnh mỹ nhân mang thai rồi, thôi không chạy nữa
General FictionTác giả: Tuế Kỉ Canh Edit: Cà lem nóng Nguồn: wikidich Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, sinh tử, giới giải trí, 1x1, chủ thụ LƯU Ý: - Không ăn cắp bản edit, không chuyển ver. - Truyện chỉ đúng với bản gốc (Trung) từ 60-70% thôi nha, tại trình tui còn no...